Khi thực hiện các chuyến bay, các phi công tiêm kích Su-30MK2 của lực lượng Không quân Việt Nam đều cần tới những bộ thiết bị đặc biệt để có thể xác định hướng chuẩn bay về hạ cánh và nhận biết sân bay cần hạ cánh. Đó là đài dẫn đường gần và đài dẫn đường xa. Tuy nhiên, hầu hết các trang thiết bị này tại Quân chủng PK-KQ đều được sản xuất từ những năm 1960, không còn được sản xuất mới nữa, nguy cơ hỏng hóc trong quá trình vận hành cao, nguồn bảo đảm về vật tư bị hạn chế, chính vì thế, nhóm nghiên cứu của Trung Tá, Tiến sĩ Trần Văn Nghĩa, Học viện Phòng không - Không quân đã lên kế hoạch phát triển một bộ thiết bị mới, hiện đại hơn, đáp ứng nhu cầu thực tiễn hơn.
- Chính trị
- Thời sự
- Kinh doanh
- Thể thao
- Thế giới
- Giáo dục
- Giải trí
- Văn hóa
- Đời sống
- Sức khỏe
- Thông tin và Truyền thông
- Pháp luật
- Ô tô xe máy
- Bất động sản
- Du lịch
- Bạn đọc
- Tuần Việt Nam
- Toàn văn
- Công nghiệp hỗ trợ
- Bảo vệ người tiêu dùng
- Thị trường tiêu dùng
- Dân tộc - Tôn giáo
- Giảm nghèo bền vững
- Nông thôn mới
- Dân tộc thiểu số và miền núi
- Nội dung chuyên đề
- English
- Đính chính
- Talks
- Hồ sơ
- Ảnh
- Video
- Multimedia
- Podcast
- Tin tức 24h
- Cơ quan chủ quản: Bộ Thông tin và Truyền thông
- Số giấy phép: 09/GP - BTTTT, cấp ngày 07/01/2019
- Tổng biên tập: Nguyễn Văn Bá
- Tòa soạn: Tòa nhà C'Land - 156 Xã Đàn 2,
- Đống Đa, Hà Nội
- Hotline: 19001081 (8h-17h) | 0923457788 (ngoài giờ HC)
- © 1997 Báo VietNamNet. All rights reserved.
- Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của báo VietNamNet.
- Công ty Cổ phần Truyền thông VietNamNet
- Hotline: 0919 405 885 (Hà Nội) - 0919 435 885 (Tp.HCM)
- Email: contact@vietnamnet.vn
- Báo giá: http://vads.vn
- Hỗ trợ kỹ thuật: support@tech.vietnamnet.vn