Lễ ra mắt và công bố nhận diện thương hiệu Vườn Biển của nông dân Đoàn Văn Vươn diễn ra sáng nay 12.5 tại trụ sở báo Nông Thôn Ngày Nay 13 Thụy Khuê (Tây Hồ, Hà Nội).
Khép lại quá khứ buồn từ đầm tôm năm xưa, nông dân Đoàn Văn Vươn hướng tới tương lai tươi sáng với Vườn Biển.
Nông dân Đoàn Văn Vươn phát biểu trong buổi Lễ ra mắt và công bố thương hiệu Vườn Biển.
Nuôi con vịt biển từ nguồn thức ăn tươi tự sản xuất - không chất cấm, cho ra thị trường sản phẩm vịt biển sạch, trứng vịt biển sạch, ông Vươn muốn hướng tới sản phẩm đảm bảo yếu tố sạch phục vụ người tiêu dùng.
Trong các sản phẩm sẽ đều có mã QR code in trên nhãn giúp người tiêu dùng biết được những thông tin sản phẩm. Trong ảnh là tôm rảo sạch tự nhiên cũng được nông dân Đoàn Văn Vươn giới thiệu trong buổi lễ ra mắt.
Thông qua báo Nông Thôn Ngày Nay, đại diện iLIGHTIS - anh Phan Chí Quân đã hỗ trợ tư vấn, sản xuất miễn phí bộ logo nhận diện thương hiệu sản phẩm của ông Vươn.
Ý tưởng thương hiệu Vườn Biển dựa trên câu chuyện của Đoàn Văn Vươn - người nông dân đầy thân phận nhưng giàu ý chí vươn lên, làm giàu chính đáng từ chính mảnh đất quê hương, từ chính nghề làm nông nghiệp.
Nông dân Đoàn Văn Vươn chính thức là chủ sở hữu trang web tên miền vuonbien.com; vuonbien.vn
Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Hoài (đứng) - Phó Tổng biên tập báo Nông Thôn Ngày Nay khẳng định: Báo Nông Thôn Ngày Nay sẽ luôn giữ vững cam kết sát cánh cùng nông dân Việt Nam, là giá đỡ kết nối người nông dân - nhà phân phối - người tiêu dùng, để hỗ trợ người nông dân theo con đường sản xuất sạch để phục vụ thiết thực lợi ích cộng đồng.
Ngay tại sự kiện này, ông Đoàn Văn Vươn đã ký kết hàng loạt hợp đồng hợp tác phân phối sản phẩm với các chuỗi bán lẻ thực phẩm sạch, các nhà hàng đặc sản vịt biển ở Hà Nội và các tỉnh miền Bắc.
Hình ảnh nhãn sản phẩm Trứng vịt biển và Tôm rảo tự nhiên của thương hiệu Vườn Biển
Theo Dân Việt