Ông Nishida Hideki - Tổng Giám đốc Uniqlo Việt Nam chia sẻ: “Nhìn lại hành trình 5 năm qua của Uniqlo tại Việt Nam, chúng tôi tự hào khi những trang phục LifeWear đã góp phần mang lại giá trị tốt đẹp và thay đổi tích cực cho người dùng Việt Nam, trở thành sự lựa chọn của khách hàng trong cuộc sống hàng ngày. Trên hành trình tới, chúng tôi cam kết sẽ nỗ lực hơn nữa để đáp lại kỳ vọng của hàng triệu khách hàng Việt. Bằng niềm tin vào “Sức mạnh của trang phục” và các giá trị cốt lõi của LifeWear, chúng tôi tự tin sẽ mang đến một cuộc sống tốt đẹp hơn cho tất cả mọi người”. 

IMG_7876.jpeg
Trong 5 năm qua, những trang phục LifeWear của Uniqlo đã được ủng hộ, tin yêu và trở thành lựa chọn thiết yếu của hàng triệu khách hàng Việt

Ông Yukihiro Katsuta - Tổng Giám đốc điều hành cấp cao, Tập đoàn Fast Retailing, Phụ trách Nghiên cứu và Phát triển sản phẩm Uniqlo cũng chia sẻ về cột mốc đặc biệt này của thương hiệu: “Chúng tôi vô cùng vinh dự khi trang phục LifeWear được nhiều khách hàng Việt Nam đón nhận, tin yêu; từ dòng sản phẩm chống nắng UV Protection, AIRism, đến các trang phục giữ nhiệt Heatech, đáp ứng được những nhu cầu hàng ngày của người mặc. Uniqlo đặc biệt trân trọng sự ủng hộ của khách hàng Việt Nam trong suốt thời gian qua, và coi đó là động lực để tiếp tục mang đến những trang phục LifeWear chất lượng hơn nữa”. 

Bên cạnh đó, suốt hành trình vừa qua, Uniqlo luôn nỗ lực đồng hành với cộng đồng, tạo được niềm tin với người tiêu dùng Việt thông qua loạt hoạt động ý nghĩa và thiết thực hợp tác cùng Quỹ Hy vọng. 

Theo đó, đã có hơn 39.000 sản phẩm từ chương trình Re.Uniqlo được gửi tới học sinh và người có hoàn cảnh khó khăn tại Điện Biên, Sơn La, Yên Bái, Thanh Hóa, Cần Giờ… Tháng 1/ 2024 đã có 1 tỷ đồng trích từ doanh thu Bộ sưu tập “UTme! Gắn kết Việt Nhật” được quyên góp để xây trường học mới cho các em học sinh tại xã Hồ Bốn, huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái: Tháng 9 năm 2024, có 1 tỷ đồng quyên góp nhằm hỗ trợ các trường học ở khu vực phía Bắc khắc phục tình trạng ảnh hưởng sau bão Yagi. 

IMG_7875.jpeg

Bà Nguyễn Xuân Tú - Giám đốc điều hành Quỹ Hy vọng chia sẻ: “Từ năm 2020 tới nay, Quỹ Hy vọng đã đồng hành cùng Uniqlo trong nhiều sáng kiến và dự án nhằm mục tiêu phát triển bền vững và đóng góp cho xã hội Việt Nam. Chúng tôi chia sẻ cùng nhau những trăn trở từ cấp thiết cho đến lâu dài và bền vững, xác định những vấn đề trọng tâm theo từng giai đoạn và cùng nhau giải quyết. Việc gửi tặng áo quần đã qua sử dụng cho người có hoàn cảnh khó khăn đã trở thành một nghĩa cử đẹp và quen thuộc của người Việt. Nhưng để chăm chút, gấp gọn, biến món đồ đã qua sử dụng thành một món quà thì không nhiều thương hiệu có thể làm được như Uniqlo”. 

Bích Đào