bảo hiểm sức khoẻ

Cập nhập tin tức bảo hiểm sức khoẻ

Manulife tạo đột phá với sản phẩm Sống Khoẻ Mỗi Ngày phiên bản 2024

Manulife Việt Nam nâng cấp sản phẩm Sống Khỏe Mỗi Ngày lên phiên bản năm 2024 với tính linh hoạt tối đa, chi phí hợp lý và thời hạn bảo vệ lên tới 75 tuổi nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng về bảo hiểm sức khỏe trong bối cảnh lạm phát y tế.

Ung thư và chi phí y tế là mối lo ngại hàng đầu của người Việt

Theo kết quả khảo sát Manulife Asia Care 2024, ung thư và đột quỵ là hai mối lo ngại hàng đầu trong số những rủi ro sức khoẻ được đề cập. Bên cạnh đó, 72% người Việt Nam được khảo sát cho biết chi phí y tế tăng cao là thách thức lớn về tài chính.

Bảo hiểm Bảo Việt ưu đãi đến 15% các chương trình bảo hiểm sức khỏe

Từ nay tới ngày 31/1/2024, Bảo hiểm Bảo Việt triển khai chương trình ưu đãi lên đến 15% dành cho các chương trình bảo hiểm sức khỏe.

Xu hướng chủ động bảo vệ sức khoẻ ở người khoẻ

Thay vì tìm đến những khoản sinh lời hoặc tiêu sản, nhiều người tiêu dùng có xu hướng đầu tư vào những giá trị bền vững, đặc biệt là sức khỏe.

Bí quyết giúp startup thu hút nhân tài

Nguồn lực hạn hẹp cùng với việc thiếu kinh nghiệm trong khâu tuyển dụng khiến nhiều startup gặp khó khăn trong việc thu hút nhân tài.

Lo hậu Covid, người trẻ tìm kiếm bảo hiểm sức khoẻ

Đối với người trẻ tuổi, khi tham gia bảo hiểm càng sớm thì mức phí đóng càng thấp. Ngoài việc đảm bảo an toàn cho bản thân, người trẻ tuổi còn có cơ hội chủ động tích luỹ nguồn vốn cho tương lai.

Đâu mới là điều khiến người thân bạn hạnh phúc nhất?

Với bạn, gia đình và người thân yêu là quan trọng hơn cả, nên bạn nỗ lực từng ngày để được nhìn thấy nụ cười của người bạn yêu thương. Nhưng đôi khi, điều thực sự mang lại hạnh phúc cho người thân lại không giống như bạn hình dung…

Hơn 9.000 người cùng Manulife Việt Nam lan toả sống khỏe, sống xanh

Chuỗi thử thách “MOVE vì Việt Nam - Tốt hơn mỗi ngày” trên ứng dụng ManulifeMOVE đã thu hút sự tham gia của hơn 9.000 người nhằm thúc đẩy thói quen vận động lành mạnh và chung tay góp 5.000 cây cho rừng Xuân Liên, tỉnh Thanh Hóa.

Quà tặng bất ngờ trên những chuyến xe chở ‘lời cầu hôn’

Từ 4 - 8/3, những chuyến “roadshow” độc đáo chở theo “lời cầu hôn ngọt ngào” cùng nhiều quà tặng đặc biệt sẽ đi qua khắp các con phố Hà Nội và TP.HCM.

Hanwha Life Việt Nam, hành trình mang giải pháp bảo vệ tài chính toàn diện tới người Việt

“Nếu đi cùng nhau, chúng ta sẽ đi xa hơn” là chiến lược quan trọng để Hanwha Life Việt Nam hiện thực hóa tham vọng mang các giải pháp bảo vệ tài chính toàn diện tới mọi người dân Việt Nam.

'Kim chỉ nam' giúp Chubb Life Việt Nam phát triển bền vững

“Bảo hiểm chính là bảo vệ” - điều Chubb Life Việt Nam kiên định suốt 17 năm qua, để không ngừng cải tiến sản phẩm đáp ứng “trúng đích” nhu cầu khách hàng, đem đến cho nhiều gia đình Việt “tấm lá chắn” trước những rủi ro trong cuộc sống.

Manulife Việt Nam ra mắt 2 sản phẩm bảo hiểm bổ trợ thế hệ mới

Manulife Việt Nam cho ra mắt hai sản phẩm bảo hiểm bổ trợ thế hệ mới - Bệnh lý nghiêm trọng mở rộng và Trợ cấp y tế mở rộng với nhiều quyền lợi đặc biệt, nhằm đồng hành, hỗ trợ khách hàng trước những rủi ro về sức khỏe.

Tài xế công nghệ Shopee được bảo vệ bởi bảo hiểm FWD

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD Việt Nam) vừa giới thiệu giải pháp bảo hiểm “FWD Bảo hiểm tai nạn”. Đây là sản phẩm bảo hiểm tai nạn trực tuyến tiên phong chi trả cho quyền lợi chấn thương cơ quan nội tạng và hôn mê.

Shinhan Life Việt Nam bắt tay BOM Finance kinh doanh bảo hiểm

Ngày 7/1/2022, Công ty TNHH Bảo hiểm Shinhan Life Việt Nam (Shinhan Life Việt Nam) công bố ký kết hợp tác chiến lược với Công ty TNHH BOM Finance Service Việt Nam (BOM Finance) để tư vấn và giới thiệu các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ.

Bảo hiểm Bảo Việt giảm phí bảo hiểm sức khoẻ đến 15%

Từ 2/8 - 30/09/2021, trong khuôn khổ chương trình tri ân "Ưu đãi hè sang, sức khỏe ngập tràn" Bảo hiểm Bảo Việt dành tặng ưu đãi giảm phí lên tới 15% cho khách hàng tham gia bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia và Bảo Việt Intercare.

Sun Life Việt Nam ra mắt sản phẩm SUN - Sống tinh hoa

Sun Life Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm SUN - Sống tinh hoa, thuộc dòng bảo hiểm liên kết chung, hướng đến đối tượng những người có thu nhập cao.

Thử thách 3Plank của FWD được giới trẻ ủng hộ nhiệt liệt

Sau gần 2 tháng, chương trình “FWD 3Plank thử thách” của Bảo hiểm FWD đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của giới trẻ, giúp FWD dẫn đầu Bảng xếp hạng thương hiệu ngành bảo hiểm tháng 4 của Younet Media.

FWD Việt Nam đồng hành cùng khách hàng vượt Covid-19

Trước những diễn biến phức tạp của Covid-19, Bảo hiểm FWD đã nhanh chóng triển khai Chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt với 3 sự hỗ trợ thiết thực là “FWD Chia sẻ”, “FWD Đồng hành” và “FWD Sống đầy”.

Prudential Việt Nam ra mắt ứng dụng chăm sóc sức khỏe thông minh

Công ty TNHH Prudential Việt Nam (Prudential Việt Nam) vừa giới thiệu Pulse by Prudential - ứng dụng chăm sóc sức khỏe trên nền tảng kỹ thuật số đầu tiên tại châu Á, cung cấp giải pháp quản lý sức khỏe toàn diện cho người dùng.

Kỳ nghỉ không xê dịch để yêu thương gia đình, tại sao không?

Người trẻ luôn mong chờ những kỳ nghỉ dài để cùng bạn bè, gia đình vác balô lên và chu du khắp nơi. Kỳ nghỉ năm nay, mọi thứ thật khác. Dịch bệnh đã thay đổi suy nghĩ của người Việt, trên một phương diện nào đó, tích cực hơn!