Ngày 21/7 ca sĩ Cẩm Vân vừa giới thiệu MV mới có tên gọi “Thanh xuân mãi cháy”, là một sản phẩm được remake từ ca khúc “Đêm đô thị” quen thuộc với nhiều thế hệ người Việt.
MV “Thanh xuân mãi cháy” chính thức được phát hành qua kênh Youtube của ca sĩ Cẩm Vân vào ngày 21/7
Có sự đồng hành của ông xã Khắc Triệu và con gái Cece Trương về cả phần hình ảnh lẫn âm nhạc, ca sĩ Cẩm Vân và gia đình đã thông qua MV gợi lên cảm hứng về một cuộc sống tích cực với nhiều niềm vui, nhiều khám phá và trải nghiệm mới dù ở bất kỳ độ tuổi nào.
Bên cạnh lời bài hát mang nhiều thông điệp và nền nhạc được phối mới giúp truyền tải nội dung theo cách trẻ trung, tươi vui, phần hình ảnh cũng nhận nhiều bình luận tích cực từ khán giả. Trong đó, chi tiết “Chiếc hộp thanh xuân” còn được nhiều khán giả tinh ý nhận ra và ví von là “trứng phục sinh” mang theo nhiều thông điệp ngầm của MV “Thanh xuân mãi cháy”.
Lâu nay, khái niệm “trứng phục sinh” (chi tiết ẩn) vẫn thường được nhắc đến như “đặc sản” trong sản phẩm của nhiều nghệ sĩ quốc tế. Việc tìm thấy “trứng phục sinh” được khéo léo “cài cắm” trong MV của một nghệ sĩ Việt Nam gạo cội đã khiến không ít khán giả thích thú. Đặc biệt là khi chi tiết ấy còn truyền đi những thông điệp thật sự ý nghĩa.
Ba mẹ hay ông bà chúng ta ai cũng có cho riêng mình “Chiếc hộp thanh xuân”. Chiếc hộp ấy có thể là vật hữu hình như vài bức ảnh kỷ niệm, hoặc kỷ vật… minh chứng về những đam mê, nhiệt huyết. Nhìn sâu hơn, “chiếc hộp thanh xuân” tượng trưng cho một tinh thần tươi trẻ, luôn rực cháy khát khao sống trọn từng phút giây dù ở bất kì độ tuổi nào. Đặc biệt, với ông bà, ba mẹ, khi nhiều guồng quay tất bật đã được gác lại phía sau, họ càng có thêm thời gian nối dài những mong muốn và niềm tự hào của mình.
Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách bật mở “chiếc hộp thanh xuân”. Khi mà bất kỳ mối e ngại nào về cả sức khoẻ thể chất hay tinh thần đều có thể ngăn ông bà, ba mẹ thắp lên ngọn lửa thanh xuân thì sự hiện diện từ cháu con sẽ luôn là động lực tuyệt vời để họ vượt qua rào cản ấy.
Từ ly sữa thơm ngon, giàu dinh dưỡng đến lời động viên đúng lúc cho những lần thử sức của ông bà trong một lĩnh vực yêu thích, hay chuyến đi gia đình gói trọn tâm ý của con cháu… Tất cả đều góp phần tạo nên nền tảng sức khỏe và tinh thần để ông bà, ba mẹ có thêm cảm hứng. Hình ảnh Cece cặm cụi tạo nên “phiên bản hữu hình” của “chiếc hộp thanh xuân” trong MV chính là lời khẳng định mạnh mẽ cho điều đó.
Cece Trương chia sẻ: “Theo mình, chiếc hộp thanh xuân ở MV là một hình ảnh ẩn dụ về những khía cạnh mà chúng ta cần thật sự chú tâm. Trong đó, nếu bức ảnh thời trẻ đại diện cho việc chăm sóc sức khỏe tinh thần thì Värna - nhãn hàng Sữa người lớn của Nutifood Thụy Điển chính là quà tặng cho sức khỏe thể chất của ba mẹ, ông bà. Chính nền tảng tốt về tinh thần và thể chất sẽ là điều kiện căn bản nhất để ba mẹ, ông bà có thể làm mọi điều mình yêu và hoàn thành mọi mong ước thanh xuân”.
Về phần mình, ca sĩ Cẩm Vân cho biết: “Hơn 40 năm làm nghề ca hát đến lúc này Cẩm Vân vẫn tiếp tục sống hết mình với đam mê từ thanh xuân. Đó là một niềm hạnh phúc không thể tả hết bằng lời. Vì vậy, với mong muốn lan toả năng lượng hạnh phúc mà mình đang may mắn tìm thấy, Vân vô cùng hào hứng khi có thể bắt tay cùng nhãn hàng Värna thực hiện MV “Thanh xuân mãi cháy”. Hy vọng đây sẽ trở thành một nguồn cảm hứng để các bạn, các anh chị và cả các cô chú tiếp tục sống với nhiệt huyết và tinh thần tươi trẻ, tiếp tục đam mê, tiếp tục khám phá để thanh xuân luôn bừng cháy”.
Värna là nhãn hàng sữa dành cho người lớn tuổi được sản xuất dưới sự giám sát chặt chẽ của Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển. Värna có 2 dòng sản phẩm là: ● Värna Complete: Sữa phòng ngừa và phục hồi sức khỏe nhanh. ● Värna Diabetes: Sữa tiểu đường - Ổn định đường huyết hiệu quả. |
Tố Uyên