Hiện nay, ngành quảng cáo đang chứng kiến sự vươn lên mạnh mẽ của quảng cáo di động với dự báo Mobile Ads sẽ san bằng khoảng cách về doanh thu với quảng cáo trên Desktop trong vài năm tới. Xu hướng này cũng mở ra cơ hội kiếm tiền từ quảng cáo hết sức tiềm năng cho các nhà phát triển ứng dụng di động.
Vậy đâu là hướng đi đúng để apps của bạn kiếm tiền hiệu quả nhất ? Những chính sách gì có thể ảnh hưởng tới doanh thu, thậm chí có thể khiến apps của bạn bị “ban” trên Google Play? Có những thủ thuật, giải pháp nào giúp tối ưu doanh thu quảng cáo di động hiệu quả?
Tất cả những câu hỏi trên sẽ được trả lời tại Workshop “BÍ QUYẾT ĐẺ TRỨNG VÀNG CHO ỨNG DỤNG TRONG NĂM ĐINH DẬU” do ADSOTA – Đối tác chiến lược của Google tại Việt Nam về mảng quảng cáo di động, phối hợp cùng đại diện Google tổ chức vào ngày 19.1.2017.
Nội dung trong chương trình do chính đại diện của Google và Adsota chia sẻ gồm:
– Tổng kết ngành quảng cáo di động 2016:– Dự đoán xu hướng nội dung, quảng cáo di động chủ đạo năm 2017.
– Các bí quyết nâng cao doanh thu quảng cáo từ ứng dụng di động của bạn.
– Giải đáp các thắc mắc của các Publishers về chính sách của Google nói chung và Google Play nói riêng. Ngoài ra, các khách mời tham dự chương trình còn có cơ hội nhận được những phần quà đặc biệt hấp dẫn từ Adsota và Google.
Thông tin chi tiết về sự kiện:
-
Thời gian: 14:30 – 16:45 19/1/2017
-
Địa điểm: Tầng 10 tòa nhà LE Building, ngõ 71, Láng Hạ, quận Ba Đình, Hà Nội
Chương trình hân hạnh đón nhận sự hiện diện của những diễn giả:
Ms. Gaby Hien – Business Development Manager (OPG SEA, GOOGLE)
Ms. Pear Vijitra Natephisarnwanish - Google Strategist, Trust and Safety
Ms. Loan Nguyen - Project Manager Appota Ad Exchange
Cách thức đăng ký:
Link đăng ký tham dự: https://www.facebook.com/events/1839080686375859/
Bạn vui lòng đăng ký sớm trước ngày 17/1/2017.
Ban tổ chức sẽ liên hệ với các bạn được lựa chọn trở thành khách mời trong chương trình. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline: 0947436045/ 0943190535 (Mr. Duy)
Kun