cao tốc 2 làn xe

Cập nhập tin tức cao tốc 2 làn xe

Các tuyến cao tốc 2 làn xe được mở rộng ra sao?

5 tuyến cao tốc phân kỳ đầu tư đã được Bộ GTVT đánh giá tổng thể và nghiên cứu đầu tư, nâng cấp, có dự án khởi công trong năm nay.

Tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn, kiến nghị sớm mở rộng cao tốc 2 làn xe

Lo ngại cao tốc 2 làn xe đưa vào khai thác tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất an toàn giao thông, cử tri tỉnh Khánh Hòa kiến nghị Bộ GTVT sớm đầu tư mở rộng.

Đề xuất bố trí hơn 55 nghìn tỷ đồng nâng cấp 5 tuyến cao tốc có nhu cầu cấp bách

Do không thể cân đối ngay hơn 494 nghìn tỷ đồng để nâng cấp các tuyến cao tốc phân kỳ đầu tư (2 làn hoặc 4 làn), Bộ GTVT đề xuất ưu tiên hơn 55 nghìn tỷ cho 5 tuyến có nhu cầu cấp bách, trong đó có cao tốc Cam Lộ - La Sơn, Cao Bồ - Mai Sơn.

Đẩy nhanh tiến độ mở rộng 5 tuyến cao tốc 2 làn xe

Bộ GTVT và các tỉnh thành, cơ quan liên quan đang tập trung rà soát, huy động nguồn lực, đẩy nhanh quá trình nghiên cứu, đầu tư mở rộng 12 tuyến cao tốc, trong đó có 5 tuyến 2 làn xe.

Bị điểm danh 7 tuyến cao tốc thiếu an toàn, Bộ GTVT lên lộ trình nâng cấp

Bộ GTVT vừa có văn bản yêu cầu các đơn vị liên quan rà soát, xử lý các bất cập về tổ chức giao thông trên một số tuyến đường bộ cao tốc, trong đó có việc nâng cấp, mở rộng 7 tuyến.

Cao tốc không có làn dừng khẩn cấp, Ninh Bình đề xuất mở rộng lên 6 làn xe

Sở GTVT tỉnh Ninh Bình vừa có văn bản gửi Bộ GTVT đề nghị đầu tư xây dựng mở rộng đoạn tuyến Cao Bồ - Mai Sơn theo quy mô 6 làn xe hoàn chỉnh với kinh phí dự kiến trên 2 nghìn tỉ đồng.

Bộ GTVT cho sử dụng kinh phí dự phòng xây trạm dừng nghỉ cao tốc Bắc- Nam

Nhằm đẩy nhanh tiến độ xây dựng trạm dừng nghỉ cao tốc Bắc- Nam, Bộ GTVT cho phép sử dụng chi phí dự phòng và các chi phí còn dư khác để thực hiện lựa chọn nhà đầu tư.

Đề xuất tăng hơn 1.400 tỷ đầu tư cao tốc Mỹ An-Cao Lãnh

Bộ GTVT vừa đề xuất tăng hơn 1.400 tỷ đồng vốn đầu tư cao tốc Mỹ An - Cao Lãnh do có sự điều chỉnh trong chi phí giải phóng mặt bằng (GPMB), chi phí xây dựng…

Bộ GTVT lý giải về bất cập cao tốc không có làn dừng khẩn cấp

Do nhu cầu vận tải trên tuyến trong giai đoạn đầu chưa cao, nguồn vốn còn hạn hẹp nên thời gian qua, một loạt tuyến cao tốc chỉ được đầu tư xây dựng 2 làn xe và không có làn dừng khẩn cấp.