chiến lược bán dẫn

Cập nhập tin tức chiến lược bán dẫn

CMC hãy nhận việc lớn để góp sức đưa Việt Nam vào kỷ nguyên mới

Nhận định đã đến lúc CMC cần tuyên bố mình là một doanh nghiệp công nghệ số đầu đàn, Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng chỉ rõ, cách duy nhất để CMC lớn lên là nhận những việc lớn, gắn với sứ mệnh quốc gia và làm cho tới nơi.

Xu hướng chuyển dịch trong ngành công nghiệp bán dẫn mở ra cơ hội cho Việt Nam

Theo chuyên gia Kim Chang Wook thuộc Boston Consulting Group (BCG) tại Seoul, Việt Nam có tiềm năng tiếp cận phát triển ngành công nghiệp bán dẫn theo hai hướng – đóng gói kiểm thử (ATP) và thiết kế.

Toàn cảnh “cuộc chiến bán dẫn Mỹ - Trung” (Phần IV): Chiến lược bán dẫn của Mỹ

Mỹ từng là trung tâm đổi mới của ngành bán dẫn, nay đang phải cạnh tranh gay gắt trong chuỗi cung ứng toàn cầu để giữ được ưu thế thiết kế chip, sau khi đã mất đi khả năng sản xuất và cung cấp các thiết bị sản xuất trong 30 năm qua.