Coca-Cola

Cập nhập tin tức Coca-Cola

Coca-Cola lan toả thông điệp ‘Trao tâm ý, gắn kết Tết diệu kỳ’

Hòa chung không khí rộn ràng của mùa xuân mới, Coca-Cola Việt Nam khởi động chiến dịch Tết 2025 với thông điệp “Trao tâm ý, gắn kết Tết diệu kỳ”.

‘Gắn kết làm nên Tết diệu kỳ’ - chiến dịch chào năm mới 2024 của Coca-Cola

Coca-Cola Việt Nam khởi động chiến dịch Tết 2024 “Gắn kết làm nên tết diệu kỳ", tôn vinh các giá trị văn hoá tốt đẹp, khuyến khích sự gắn kết gia đình giữa các thế hệ qua khơi gợi khoảnh khắc thú vị từ những điểm chung không ngờ giữa các thành viên.

Chiến dịch Tết 2023 của Coca-Cola ghi dấu ấn tại giải thưởng Vạn Xuân Awards

Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam (Vạn Xuân Awards) là sự ghi nhận nỗ lực của Coca-Cola trong việc xây dựng chiến dịch mang sức ảnh hưởng thực, giúp gắn kết hàng triệu gia đình Việt trong dịp Tết cổ truyền.

Coca-Cola được vinh danh Top 3 Doanh nghiệp bền vững Việt Nam 2023

Coca-Cola Việt Nam đứng vị trí thứ 3 trong Top 100 Doanh nghiệp bền vững năm 2023, Top 5 doanh nghiệp có thành tích tốt nhất chuyên đề “Doanh nghiệp tiên phong thực hiện kinh tế tuần hoàn và cắt giảm phát thải carbon”.

Các tập đoàn lớn của Mỹ sẽ mở rộng đầu tư tại Việt Nam

Gặp Thủ tướng Phạm Minh Chính tại New York, lãnh đạo các tập đoàn hàng đầu của Mỹ, trong đó có SpaceX, Coca-Cola, Pacifico Energy cho biết mong muốn mở rộng đầu tư tại Việt Nam.

Huỳnh Như tự hào về nỗ lực của Đội tuyển nữ Việt Nam

Đội trưởng Đội tuyển nữ Việt Nam chia sẻ, dù trận đấu với Bồ Đào Nha tại World Cup nữ 2023 có kết quả không như mong muốn, tuy nhiên cô vẫn luôn tự hào về sự nỗ lực của đồng đội.

Tết 2023 cùng Coca-Cola: ‘Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây’

Coca-Cola Việt Nam khởi động chiến dịch Tết 2023 cùng thông điệp "Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây" nhằm tôn vinh giá trị của bữa ăn sum họp gia đình ngày Tết qua nhiều thế hệ.

Coca-Cola vướng nhiều lùm xùm tại Việt Nam trước khi sang tay chủ mới

Trong vòng 28 năm hiện diện, Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam có 19 năm báo lỗ và đã bị cơ quan thuế phạt, truy thu hơn 821 tỷ đồng.

Trao cho nhựa vòng đời mới từ những hành động đơn giản

Là một vật liệu thiết yếu và hữu ích nhưng nhựa lại mang tiếng xấu vì khó phân hủy trong môi trường tự nhiên. Để chung tay bảo vệ môi trường, chúng ta cần hiểu hơn về nhựa và thay đổi mối quan hệ của mình với rác thải nhựa.

Làm sạch sông Cần Thơ, ngăn rác thải nhựa đổ ra đại dương

Hệ thống làm sạch sông ngòi Interceptor™ do tổ chức The Ocean Cleanup và Coca-Cola Việt Nam hợp tác triển khai trên sông Cần Thơ hứa hẹn mở ra một “chương mới” cho vấn đề xử lý rác thải nhựa tại Việt Nam.

Vì sao Cristiano Ronaldo từ chối Coca-Cola?

Đồ uống có đường tạo cảm giác sảng khoái và khiến người uống muốn uống thêm nữa. Tuy nhiên, khi các công ty kiếm bộn tiền, tỷ lệ béo phì và tiểu đường trên thế giới tăng cao.

Video triệu view của Ronaldo khiến Coca-Cola bay 4 tỷ USD

Video Ronaldo từ chối uống Coca-Cola trong buổi họp báo đã khiến hãng sản xuất đồ uống có ga Coca-Cola "bay" 4 tỷ USD giá trị vốn hóa.

Muôn vẻ hoạt động ‘ở nhà vẫn vui’ trong mùa dịch

Tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp trở lại, nhiều người phải làm việc, học tập… tại nhà. “Bỏ túi” nhiều kinh nghiệm từ năm ngoái, lần này cộng đồng mạng an tâm ở nhà chống dịch mà vẫn hứng khởi, tràn đầy năng lượng tích cực.

Sau công chiếu phim, AMEE ra mắt ngay ca khúc ‘độc quyền’

Là một tên tuổi nổi bật, bảo chứng cho thành công của hàng loạt bài hát, AMEE tiếp tục công phá đường đua âm nhạc mùa hè bằng ca khúc đặc biệt, chỉ dành tặng riêng cho khách hàng may mắn trúng giải “Bừng giai điệu hứng khởi”.

Tổng cục Thuế giữ nguyên quyết định phạt Coca-Cola Việt Nam 821 tỷ đồng tiền thuế

Cơ quan thuế đã xác minh và không chấp thuận nội dung khiếu nại của Coca-Cola Việt Nam và giữ nguyên quyết định xử phạt với doanh nghiệp này.

Coca-Cola mang ‘Tết diệu kỳ’ tới hàng nghìn gia đình Việt

Tết Tân Sửu đang đến gần, Coca-Cola cùng sự chung tay của cộng đồng đang trao hàng nghìn phần quà ý nghĩa đến những hộ gia đình khó khăn ở khắp các tỉnh/thành trên cả nước.

Điều giản dị làm nên ‘Tết diệu kỳ’ của những mảnh đời kém may mắn

Tết thường đem theo nhiều ước muốn lớn lao, tuy nhiên với những người kém may mắn, hạnh phúc ngày Tết chỉ là mong ước giản dị về sự sum họp, sức khỏe cho con hay bữa cơm Tết có thêm bánh chưng, chút mứt…

Ngàn người chia sẻ câu chuyện giản dị đón ‘Tết diệu kỳ’

Chỉ sau 2 tuần, cùng với sự tham gia của nhiều người nổi tiếng, đã có hàng ngàn người chơi từ khắp mọi nơi chia sẻ những hành động giản dị, câu chuyện ý nghĩa đến chương trình “Thử thách nhỏ hóa tiệc Tết diệu kỳ”.

12 thử thách nhỏ đón Tết diệu kỳ hấp dẫn cộng đồng mạng

“Thử thách nhỏ hóa tiệc Tết diệu kỳ” đang là hoạt động nhận được sự hưởng ứng lớn của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng và cộng đồng mạng vào những ngày cận Tết, tuy đơn giản, quen thuộc nhưng mang nhiều niềm vui bất ngờ.

Bộ tranh Tết từ những điều giản dị làm ‘ấm lòng’ cộng đồng mạng

Lấy cảm hứng từ thông điệp “Điều giản dị làm nên Tết diệu kỳ”, bộ tranh “Tết này hổng giống Tết xưa…” được trang mạng xã hội Tùm lum chuyện sáng tạo mang đến góc nhìn thú vị về giá trị của Tết thông qua những điều đơn giản nhất.