Chính thức phát hành ngày 11/09, Diệt Thần là tựa game đầu tiên do người Việt phát triển. Thuộc thể loại game thẻ bài ma thuật Card-Battle với nhiều tính năng hấp dẫn, Diệt Thần nhanh chóng được game thủ yêu mến.
Bởi lẽ đó tựa game này cũng nhanh chóng là tâm điểm của giới làm game mobile trong nước. Một loạt nghi án xung quanh Diệt Thần xảy ra ngay sau khi game phát hành. Chỉ sau 3 ngày game ra mắt artwork Diệt Thần đã bị lấy để quảng cáo game khác. Các artwork của Diệt Thần đều do nhà phát hành tự thiết kế từ “trang giấy trắng” nghiễm nhiên xuất hiện ở một số tựa game như một ảnh dùng miễn phí.
Không dừng ở đó, ngay cả tên game Diệt Thần cũng bị một số nhà phân phối chèn vào tên game của mình trên hệ thống Google Play. Theo chia sẻ của một người chuyên đi phân phối game, những tựa game hot như Diệt Thần sẽ rất dễ trở thành một keyword trong quá trình làm SEO (tối ưu hóa tìm kiếm) của dân phân phối.
Tìm kiếm Diệt Thần, dễ dàng nhận ra từ khóa này xuất hiện ở rất nhiều các trang web, diễn đàn. Những câu quảng cáo “Tải game thẻ bài ma thuật Diệt Thần” xuất hiện ở rất nhiều trang web cung cấp link tải game mobile. Người dùng khi tải bộ cài Diệt Thần ở các trang này về máy sẽ rất dễ trở thành nạn nhân của các hình thức quảng cáo SMS, thu phí định kỳ qua SMS.
Một số trang như dietthan.mo**, quản trị trang còn công khai bán giftcode Diệt Thần bằng hình thức nhắn tin để nhận code (15.000đ/SMS). Chưa ai kiểm chứng khi nhắn tin có nhận được đúng giftcode Diệt Thần hay không, nhưng việc thu phí đối với các Giftcode được phát miễn phí trên Fanpage của Diệt Thần đã chứng tỏ những người làm phân phối đang ra sức kiếm chác từ tựa game này.
Tạm kết
Diệt Thần có sức hút rất riêng nhờ phong cách gameplay Card-battle trên nền tảng đồ họa khá đẹp cùng những tính năng hấp dẫn. Mức chi trả của game thủ cũng rất “lỏng tay” khi chơi Diệt Thần để sở hữu những quân bài khủng trong game. Sức hút của sản phẩm cùng vì thế khiến các nhà phân phối game không thể đứng ngoài cuộc.