Mỹ Linh, H’Hen Niê, Xuân Hạnh, Phương Nga, Quỳnh Châu… trình diễn tại đêm thứ 3 Tuần lễ thời trang Quốc tế 2024.
Bộ sưu tập "Aurora" mở màn đêm thứ ba AVIFW 2024. Mỹ Linh mặc chiếc đầm trắng, xẻ tà khéo léo tượng trưng cho những tia sáng đầu tiên trong màn đêm, thể hiện hit “Chuyện tình” trên sàn runway,
Mỹ Linh nhún nhảy hát trong đêm diễn:
Siêu mẫu Lan Khuê tái xuất với vị trí vedette. Chân dài sinh năm 1992 tỏa sáng, uyển chuyển trong thiết kế màu gold, phần tà bay bổng, phần ngực thiết kế độc lạ khoe trọn đường cong.
BST gợi nhớ khoảnh khắc chuyển giao từ màn đêm huyền bí nơi người phụ nữ phải vùng vẫy thoát ra và tiến về phía ánh sáng. Những chất liệu như lụa cotton kết hợp voan mỏng đi kèm họa tiết đính đá được sử dụng một cách khéo léo, tôn lên vẻ đẹp gợi cảm, huyền bí nhưng đầy quyến rũ của người phụ nữ.
NTK Chung Chung Lee (Hàn Quốc) giới thiệu BST “Time between Dogs and Wolves”, khắc họa vẻ đẹp rực rỡ của ánh hoàng hôn. Huỳnh Tú Anh mở màn trong quần tây phối áo sơ mi cách điệu, kết hợp khéo léo cùng chiếc áo gile năng động. Cũng trong BST này, cô nàng tiếp tục khoác lên mình gam màu vàng pastel tươi sáng với thiết kế công sở mang đậm “hơi thở” Hàn Quốc.
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 Xuân Hạnh kết màn nhẹ nhàng trong thiết kế áo kiểu tay phồng được kết hợp giữa các gam màu xanh, vàng, cam cùng chân váy trắng được cắt xẻ khéo léo. Vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng - Dianka Zakhidova - mở màn BST “The Living canvas” của Devon Nguyen.Nổi tiếng bởi các thiết kế nhẹ nhàng, bay bổng, NTK Thảo Nguyễn đem đến sàn diễn BST “Mây” đầy yêu kiều. Á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu rực rỡ với sắc đỏ nổi bật trên sàn runway.
Á hậu Quỳnh Châu trong hậu trường:
Hoa hậu H’Hen Niê catwalk đầy thần thái ở vị trí vedette với trang phục đen tuyền quyến rũ cùng tạo hình mái tóc ấn tượng.Á hậu Phương Nga xuất sắc kết thúc đêm diễn thứ 3 của AVIFW 2024. Vợ diễn viên Bình An khiến uyển chuyển trong thiết kế vàng gold sang trọng.
Minh Khôi Ảnh: VIFW Clip: Văn Hào
Người mẫu gây phản cảm khi quảng cáo quá đà, 'hôn' bàn ủiBST Lý Giám Tiền kết hợp với một thương hiệu sản phẩm gia dụng tại đêm thứ 2 của Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2024 được cho là phản cảm, lặp đi lặp lại, quảng cáo quá đà.