đội lốt hàng Việt

Cập nhập tin tức đội lốt hàng Việt

Chiêu trò 'phù phép' hàng Trung Quốc thành đặc sản Việt giá rẻ bèo

Sợ định kiến về hàng Trung Quốc, không ít tiểu thương đã “phù phép” các nông sản Trung Quốc thành hàng Việt để dễ kinh doanh.

Trứng ba ba, cua núi đá... đặc sản hiếm có, săn lùng tẩm bổ

Được quảng cáo như “thần dược”, trứng ba ba bán trên chợ mạng với giá 210.000 đồng/kg. Còn đặc sản cua núi đá được bán với giá 150.000-220.000 đồng/kg.

Hàng loạt mẫu iPhone sang chảnh bất ngờ giảm giá mạnh

Nhiều người mua iPhone có thể sẽ nhận được ưu đãi giá trong tháng này. Nhiều mẫu giảm giá cả triệu đồng.

Lê Lào Cai tràn ngập chợ mạng: 'Chợ Sa Pa không bán'

Chị Loan cho biết, mỗi lần muốn ăn lê chị phải lên tận vườn của người dân địa phương để mua với giá 35 nghìn đồng/kg.

Nông sản Trung Quốc đội lốt đặc sản Đà Lạt: Gian thương tiếp tay

Người tiêu dùng nghi ngờ dâu tây Trung Quốc (TQ) thâm nhập thị trường Đà Lạt nhưng chưa có bằng chứng.

Diễn viên Hải Anh thoái hết vốn ở Seven.Am từ gần 1 năm trước?

Trong văn bản gửi cơ quan chức năng, ông Nguyễn Vũ Hải Anh cho biết đã không còn là cổ đông Seven.Am từ tháng 3. Việc này được giám đốc hiện tại của công ty xác nhận.

SEVEN.AM bị phạt hàng trăm triệu vì 'gian dối' nhãn mác hàng hóa

Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT) vừa công bố kết quả xử phạt đối với thương hiệu SEVEN.AM do kinh doanh hàng hóa có nhãn bị sửa chữa, làm sai lệch thông tin về hàng hóa theo quy định.

Hà Nội: Hàng nghìn sản phẩm Trung Quốc cắt mác, biến thành Dior, Chanel

Hàng nghìn sản phẩm quần áo, giày dép, túi xách có chữ Trung Quốc được cắt mác để gắn thương hiệu nổi tiếng như Dior, Chanel, Luis vuiton, Gucci...

IFU đóng loạt cửa hàng giữa tâm 'bão' âm thầm tráo nhãn mác quần áo

Chỉ trong vòng một tuần, đã có hai thương hiệu thời trang đóng cửa đột ngột sau nghi vấn về xuất xứ, tem mác trên sản phẩm. Hiện tại, các kênh liên lạc của thương hiệu IFU cũng gián đoạn.

Hải quan chỉ ra điểm lạ trong nghi án Seven.Am cắt mác Trung Quốc

Seven.Am chỉ mở duy nhất 1 tờ khai nhập hàng từ Trung Quốc về. Cục Điều tra chống buôn lậu (Tổng cục Hải quan) đang vào cuộc điều tra, xác minh nghi vấn gian lận xuất xứ.

Sau vụ tráo nhãn mác thương hiệu, thời trang IFU có động thái lạ?

Mặc dù mọi hoạt động kinh doanh diễn ra bình thường nhưng trên website chính thức của hãng thời trang IFU, các thông tin về chủ sở hữu cùng danh sách hệ thống cửa hàng đều bị "vô hiệu hóa".

Loạn thời trang vừa gắn nhãn thương hiệu quốc tế, vừa 'made in Viet Nam'

Một thực trạng đang hiện hữu trong ngành bán lẻ thời trang là những sản phẩm có mức giá bình dân lại gắn trên mình một thương hiệu thời trang thế giới như Mango, Zaza… nhưng lại "made in Viet Nam".

Sau nghi án cắt mác Trung Quốc, chuỗi cửa hàng Seven.Am đóng cửa

Chuỗi cửa hàng Seven.Am tại Hà Nội đồng loạt đóng cửa sau khi bị Đội Quản lý thị trường tạm giữ hơn 9.000 sản phẩm, kiểm tra việc bóc tem Trung Quốc, dán mác Việt Nam.

Tạm thời đóng cửa toàn bộ hệ thống SEVEN.am

Lực lượng quản lý thị trường Hà Nội đã tạm giữ hơn 9.000 sản phẩm thời trang của thương hiệu SEVEN.am, toàn bộ hệ thống cửa hàng SEVEN.am đã tạm đóng cửa.

 

Toàn bộ mặt hàng phụ kiện 'biến mất' trên website của Seven.AM

Toàn bộ các mặt hàng phụ kiện như túi xách, ví... của Seven.AM bỗng biến mất hoàn toàn trên trang web sáng nay (11/11).

Seven.AM nghi bán hàng Trung Quốc, diễn viên Hải Anh rút khỏi công ty?

Ông Nguyễn Vũ Hải Anh cho biết rút khỏi công ty sở hữu thương hiệu thời trang Seven.AM từ lâu, tuy nhiên, ông này vẫn nắm 60% cổ phần tại đây.

QLTT vào cuộc kiểm tra các thương hiệu thời trang giả danh xuất xứ

Đại diện Cục Quản lý Thị trường Hà Nội sẽ vào cuộc rà soát, kiểm tra kho hàng của các nhãn hiệu thường trang bị phản ánh gian lận xuất xứ.

Ông chủ SEVEN.am, cắt mác hàng nhập Trung Quốc vì khách kêu ngứa

Ông chủ nhãn hiệu SEVEN.am, diễn viên Nguyễn Vũ Hải Anh xác nhận có nhập hàng Trung Quốc, đôi khi cắt mác cổ vì khách hàng kêu ngứa.

Những vụ phanh phui hàng Trung Quốc 'đội lốt' hàng Việt làm 'nóng' dư luận

Dư luận thời gian qua từng rất bức xúc trước việc hàng Trung Quốc giả mạo xuất xứ hàng Việt, dưới đây là ba vụ việc gây chấn động nhất.

Vụ lô nhôm 4,3 tỷ USD của Trung Quốc "đội lốt" hàng Việt: Vì sao Việt Nam dễ bị lợi dụng?

Hàng giả, hàng lậu từ bên kia biên giới, nhập lậu theo đường mòn, lối mở vào Việt Nam qua biên giới trong nhiều năm diễn biến hết sức khó lường và khó kiểm soát.