gMO DoTa Truyền Kỳ (Phiên bản gốc mang tên là Đao Tháp Truyền Kỳ) đang trở thành một hiện tượng lớn tại Châu Á với hơn 50 triệu game thủ. Con đường chinh phục người chơi của DoTa Truyền Kỳ là một hành trình đáng nể và vô cùng ấn tượng, góp phần thổi luồng gió mới vào thể loại Card Battle quen thuộc.

Xứ sở gấu trúc là thị trường lớn đầu tiên mà DoTa Truyền Kỳ chinh phục. "Cơn bão" này đã  càn quét thị trường đông dân nhất thế giới này bằng một chiến dịch rầm rộ thu hút game thủ. Kết quả ấn tượng thu về là buổi đại tiệc kỷ niệm lượt download thứ 1 triệu chỉ diễn ra một thời gian ngắn sau đó, cùng lúc với việc DoTa Truyền Kỳ chiếm vị trí số một bảng xếp hạng tại Trung Quốc trên cả hai hệ Android và iOS. Sự lớn mạnh của DoTa Truyền Kỳ được chứng minh bằng việc có mặt tại  giải eSports lớn WCA 2014 với tư cách là tựa game di động đầu tiên tham dự chiến trường eSports khốc liệt. Với tổng trị giá giải thưởng vượt con số một triệu đô la, DoTa Truyền Kỳ đã khiến cả những bộ môn khác như DOTA 2, Liên Minh Huyền Thoại,... phải ghen tị.

Sự kiện chào mừng 1 triệu lượt download

Cuộc chinh phục thị trường khó tính Hàn Quốc là một kỳ công khác của DoTa Truyền Kỳ trên con đường chinh phục 50 triệu người chơi toàn Châu Á. Hàn Quốc là một thị trường game vô cùng khó tính, và rất ít khi nào có một tựa game nước ngoài nào vươn lên tại thị trường này. Tuy thế, DoTa Truyền Kỳ đã ngay lập tức cán mốc top 10 ứng dụng hàng đầu Hàn Quốc, một thành tích ấn tượng khi biết rằng thời gian ra mắt của DoTa Truyền Kỳ tại xứ sở nhân sâm chỉ là 12 ngày ngắn ngủi. Một thành tích quá ấn tượng.

Không chỉ dừng ở đó, tại thị trường Đài Loan, DoTa Truyền Kỳ cũng ngay lập tức càn quét vị trí top 1 của bảng xếp hạng Grossing chỉ trong vòng 12 ngày ra mắt.

Tại thị trường Việt Nam, DoTa Truyền Kỳ ra mắt trong mùa noel 2014, và mau chóng tạo nên một cơn sốt mới cho những tựa game di động. Như "thường lệ" tại các thị trường đã đi qua, DoTa Truyền Kỳ dễ dàng thẳng tiến lên đầu bảng xếp hạng ứng dụng di động. Sở hữu lối chơi mới lạ, hấp dẫn của game chiến thuật trong hình hài của thể loại card battle, DoTa Truyền Kỳ đã nhanh chóng xóa bỏ tiền lệ nhàm chán về quan niệm, game thẻ bài chỉ là những quân bài đánh nhau. Ở DoTa Truyền Kỳ, dù vẫn giữ cho mình những đường nét cơ bản của card battle, nhưng lần đầu tiên người chơi sẽ được khám phá cách chơi game thẻ bài đầy mới mẻ, sinh động và đậm tính chiến thuật hơn rất nhiều so với hàng loạt game card battle đang tồn tại trên thị trường Việt. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi DoTa Truyền Kỳ đang dần trở thành xu hướng số 1 của những tựa game trên di động.

WCA 2014 – Đỉnh cao của DoTa Truyền Kỳ trong năm qua

DoTa Truyền Kỳ được phát hành tại Việt Nam bởi Nhà phát hành VNG. Được chuẩn bị kỹ lưỡng với hàng loạt ngôi sao lớn lồng tiếng, DoTa Truyền Kỳ đã đem lại sự gần gũi và vui vẻ trong game, giúp game mau chóng tiến đến gần hơn với mọi người chơi. Là tựa game số 1 Châu Á với 50 triệu người chơi, DoTa Truyền Kỳ đang trên đường trở thành cuộc cách mạng mới, mở ra một tương lai mới cho thể loại Card Battle tại thị trường Việt Nam.


Trang chủ:  http://dota.360game.vn

 
Bảo Việt