hàng nhập khẩu

Cập nhập tin tức hàng nhập khẩu

Chặn cơn lốc hàng ngoại nhập, bảo vệ sản xuất trong nước

Khi thuế quan được gỡ bỏ, nhiều nước gia tăng áp dụng các hàng rào kỹ thuật và các biện pháp phòng vệ thương mại. Việt Nam cũng phải xem xét tăng cường các giải pháp để bảo vệ hàng trong nước.

Hàng nhập tràn vào, bóp nghẹt sản xuất trong nước

Việc mở cửa thị trường, gỡ bỏ rào cản thuế quan khiến hàng nước ngoài nhập khẩu ồ ạt vào Việt Nam. Trong khi đó, các hàng rào kỹ thuật bảo vệ sản xuất trong nước lại không theo kịp, khiến nhiều ngành hàng đứng trước lằn ranh “sống còn”.

Địa chỉ mua sắm hàng ngoại nhập được yêu thích tại TP. Vinh

Hàng hoá phong phú, giá cả cạnh tranh, nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn… là yếu tố giúp siêu thị hàng nhập khẩu Daika Mart ghi điểm với khách hàng tại TP. Vinh và trở thành địa chỉ mua sắm hàng ngoại nhập được yêu thích trên thị trường.

Rosée UK hợp tác phân phối 4 thương hiệu làm đẹp từ Châu Âu

Sáng 20/5/2022 Công ty TNHH TM&DV Rosée UK tổ chức Lễ ra mắt 4 thương hiệu phân phối độc quyền gồm Baylis & Harding, Florence, Cyclax và Altruist Sunscreen.

4 nhãn hàng làm đẹp được yêu thích tại Anh sắp có mặt ở Việt Nam

Tháng 5/2022 Công ty TNHH TM&DV Rosee UK sẽ giới thiệu với thị trường 4 nhãn hàng đến từ UK đáp ứng các tiêu chí "sản phẩm chất lượng, giá thành phải chăng, phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng Việt”.

Hàng châu Âu ở Việt Nam giá rẻ bất ngờ

Nhiều loại nông sản, thực phẩm từ Liên minh châu Âu đang có giá rẻ đến bất ngờ, được người tiêu dùng Việt hào hứng chào đón

Vụ 11.000 sản phẩm nghi giả mạo thương hiệu nổi tiếng: Bất ngờ về doanh nghiệp chủ hàng

Đây là một trong những vụ việc lớn liên quan đến hàng hóa nghi giả mạo thương hiệu nổi tiếng được phát hiện gần đây.

 

Ngành công nghiệp 5 tỷ USD: Cuộc đua với đại gia ngoại

Ngành công nghiệp nhựa, in ấn và đóng gói bao bì trong nước và xuất khẩu được đánh giá còn nhiều tiềm năng phát triển để các doanh nghiệp tiếp tục đầu tư khai thác thị trường.

Dán mác hàng Nhật, cây súp lơ giá chát 250 ngàn

Để mua được loại súp lơ xoắn ốc hay súp lơ màu vàng của Nhật, các bà nội trợ Việt phải bỏ ra tới 230.000-250.000 đồng mới mua được 1 cây, và phải “xếp hàng” chờ cả tuần liền.

Dân Việt tiêu dùng nhanh, đại gia thực phẩm tranh chiếm thị phần

Thực phẩm, đồ uống và các chuỗi mô hình nhượng quyền thương hiệu,... của nhiều nước xuất hiện tràn ngập thị trường, trong đó có những loại giá rất cao nhưng vẫn được người tiêu dùng lựa chọn.