Bưu điện huyện Tuyên Hóa đã bố trí đầy đủ cán bộ để giải thích, tư vấn cho từng khách hàng về thông tin “tin đồn”, tư vấn khách hàng không nên rút tiền khi chưa đến kỳ đáo hạn nhằm tránh bị thiệt thòi, mất tiền lãi.
Giám đốc Phòng giao dịch Bưu điện huyện Tuyên Hóa đồng thời cho biết, trong sáng 10/5 một số khách hàng tới kỳ đáo hạn nhưng vẫn quyết định gửi lại tiết kiệm cả tiền gốc và lãi. Số lượng khách hàng tới gửi tiết kiệm mới tăng so với một vài ngày trước. Tính đến 10h sáng 10/5 có hơn 10 khách hàng tới gửi tiền tiết kiệm với số tiền khoảng 2 tỷ đồng.
Theo Giám đốc Bưu điện huyện Tuyên Hóa, Bưu điện là đơn vị nhà nước có nhiều năm kinh nghiệm triển khai dịch vụ tiết kiệm Bưu điện, mọi quyền lợi của khách hàng luôn được đảm bảo ở mức cao nhất. Nhiều năm nay, lãi suất huy động tiền gửi tiết kiệm của bưu điện luôn khá cao, nên rất được khách hàng tin tưởng. Chỉ tính riêng trong 4 tháng đầu năm 2023, số lượng tiền huy động của đơn vị đã tăng trưởng gấp 3 lần so với cùng kỳ năm 2022.
“Chúng tôi cam kết mọi nguồn tiền gửi của khách hàng đều được kiểm soát chặt chẽ, và an toàn”, bà Lương Mỹ Ngọc khẳng định.
Thúy Ngà