Nâng tầm trải nghiệm mua sắm
Được xây dựng theo mô hình “Life-Design Mall” đầu tiên tại Việt Nam, Vincom Mega Mall Smart City (VMM Smart City) là “cuộc cách mạng” nâng tầm trải nghiệm khách hàng khi công nghệ hiện đại được kết hợp với kiến trúc thiên nhiên trong nhà, cùng các dịch vụ đẳng cấp trong một trung tâm thương mại (TTTM). “Thủ phủ” mua sắm - giải trí này có quy mô lên tới 68.000m2 với sự góp mặt của các thương hiệu lớn trong nước và thế giới.
Không gian tại VMM Smart City được đầu tư với những dấu ấn công nghệ lần đầu xuất hiện. Tòa nhà sử dụng công nghệ Smart Lighting chuyển động ánh sáng tạo nên diện mạo bên ngoài hiện đại, ấn tượng và nổi bật. Bên trong, VMM Smart City mang đến nhiều trải nghiệm duy nhất như màn trình diễn nhạc nước nghệ thuật tại Thác nước Cầu vồng công nghệ trong nhà đầu tiên tại Việt Nam có chiều cao lên tới 14m, được thiết kế 360 độ cùng công nghệ nhuộm màu nước hiện đại. Bên cạnh đó, hiệu ứng đèn trần chuyển động theo bước đi dọc “Đại lộ ánh sao” hứa hẹn mang tới một không gian đa sắc độc đáo.
Kết hợp với công nghệ hiện đại là không gian thiên nhiên trong trẻo với dòng sông trong nhà xuyên suốt tầng 1. Cùng với 3 cây cầu kết nối hai bờ và những gian hàng “view sông”, ngay trong TTTM, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian thương cảng bên sông hết sức sôi động và thơ mộng.
Điểm đến giải trí hàng đầu
Vượt qua những mô hình giải trí thông thường, VMM Smart City mang đến tổ hợp giải trí hàng đầu Việt Nam với những dịch vụ có “1-0-2”. Nổi bật có thể kể tới VS Racing - trường đua F1 mini trong nhà rộng hơn 3.000m2 với mô hình xe F1 kích thước thực tế duy nhất tại Việt Nam; Karaoke Studio kiểu mới Okara phiên bản 4.0 với hiệu ứng công nghệ và khả năng chia sẻ bản ghi lên mạng xã hội ngay lập tức.
Đặc biệt, Wolfoo City - khu vui chơi phiên bản hiện thực hóa nhân vật hoạt hình Wolfoo đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam với nhiều phân khu trải nghiệm sáng tạo; hay sân chơi sáng tạo dành cho trẻ em Kubo Nano và khu vui chơi giải trí Funny Games hứa hẹn sẽ là thiên đường cho trẻ em và giới trẻ tại Hà Nội. Ngoài ra, Sen Tài Thu đầu tiên bên trong TTTM sẽ mang đến những trải nghiệm spa chăm sóc sức khỏe và thư giãn phong cách hoàn toàn mới.
Về mua sắm, TTTM Vincom Mega Mall Smart City có sự góp mặt của gần 130 thương hiệu lớn trong nước và quốc tế, hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm “tất cả trong một” mới mẻ tại phía tây Thủ đô. Điển hình là 3 siêu thị đa dạng từ sản phẩm nhập khẩu cao cấp Annam Gourmet với lounge rượu vang và quầy thưởng thức đồ Âu tinh tế; siêu thị tiêu dùng WinMart với các sản phẩm tươi ngon; siêu thị đồ gia dụng Nhật Bản Kohnan đa tiện ích.
Khách hàng đến với VMM Smart City sẽ được khám phá “thế giới ẩm thực” với những tên tuổi được yêu thích nhất, như: các nhà hàng nướng lẩu Hàn Quốc nổi danh (Dookki, Daltable, Mr. Dakgalbi, Gui Gui…); thương hiệu quốc tế Mc Donalds “view sông”; các nhà hàng hương vị Việt Nam (Trâu tươi Kiến Minh, Nét Huế, Roll House, Lẩu bò nhúng dấm 88, phở cuốn Hương Mai…) hay chuỗi café, dessert được giới trẻ ưu chuộng (trà sữa Koi Thé, TocoToco, kem Milana, The Coffee House, Highlands Coffee, AHA coffee…).
Ngoài ra, VMM Smart City còn là thiên đường mua sắm khi mang đến các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm trẻ AMM, Determinant, HLA, Aristino, Fila, LYN, Converse, The Body Shop, The Faceshop, Cocolux, Sammishop, Beauty Box, OmiPharma…và điểm đến dành cho các golfer tại Le Coq Sportif, Mipa Golf với phòng tập golf 3D, áp dụng công nghệ SG Golf mới nhất của Hàn Quốc và không gian café sang trọng trong cửa hàng. Không những vậy, TTTM còn có làng đặc sản quảng bá giới thiệu sản phẩm của nữ doanh nhân Thủ đô sẽ trở thành điểm đến khám phá các sản phẩm thủ công mỹ nghệ truyền thống.
Chia sẻ nhân dịp khai trương TTTM “thế hệ mới”, bà Trần Mai Hoa - Tổng Giám đốc Vincom Retail khẳng định: “VMM Smart City là bước đi tiên phong của hệ thống Vincom khi tạo ra một điểm đến đón đầu xu hướng giải trí và mua sắm, mang tới những trải nghiệm khác biệt và duy nhất cho khách hàng. Sự ra đời của Vincom thế hệ mới này được kỳ vọng sẽ tạo nên luồng gió tươi mới và tích cực để thúc đẩy sự bứt phá của thị trường bán lẻ Việt trong giai đoạn bình thường mới”.
Với việc đưa vào hoạt động Vincom Mega Mall Smart City - TTTM thứ 81 trong hệ thống Vincom, Vincom Retail đã đánh dấu bước phát triển mới của mô hình TTTM trải nghiệm và kết nối tại Việt Nam. Sự kiện cũng đã tiên phong mở ra điểm đến mua sắm - vui chơi - dịch vụ bắt kịp xu hướng tiêu dùng thế giới cho người dân Thủ đô.
Chuỗi sự kiện nhân dịp khai trương Là một điểm đến phong cách mới, Vincom Mega Mall Smart City mang đến chuỗi sự kiện giải trí dành cho giới trẻ: - Từ 28/4 - 1/5/2022: Sự kiện hoạt náo trải nghiệm cùng ứng dụng hẹn hò phổ biến nhất thế giới Tinder - Ngày 29/4/2022: Trải nghiệm xuất hiện trên màn hình cong khổng lồ cùng FPT Camera|IQ trong sự kiện “Kết nối đa phong cách - Bắt trọng chất real” trên quảng trường thời đại tại Vincom Mega Mall Smart City. - Ngày 30/4/2022: Rapshow với Justatee, Phương Ly, G-Ducky, Mỹ Anh, DJ Triple D - Từ 7/5 - 21/5: Chuỗi Mini show với những ca sĩ trẻ Ngọt (7/5), Hoàng Dũng (14/5), Da Lab (21/5) - Chương trình ưu đãi Hộ chiếu phong cách Smart Passport trị giá lên tới 1 triệu đồng, được cộng gộp ưu đãi, áp dụng thanh toán tối đa 50% hóa đơn tại các gian hàng. Ngoài ra, hàng ngàn ưu đãi mua sắm từ các thương hiệu nhân dịp khai trương sẽ mang đến cơ hội mua sắm tốt cho khách hàng với những chương trình mua 1 tặng 1, ưu đãi tới 50%, tặng voucher miễn phí trải nghiệm và trải nghiệm golf miễn phí… |
Thế Định