6. THAY ĐỔI VỀ PHÉP BỔ TRỢ:
- Loại bỏ khỏi trò chơi.
- Loại bỏ khỏi trò chơi
- Không còn giảm thời gian hồi của Dịch Chuyển xuống còn 240 giây khi sử dụng lên trụ.
7. THAY ĐỔI VỀ BẢNG BỔ TRỢ:
Bảng bổ trợ đã được tân trang hoàn chỉnh. Ô cuối cùng có thể được mở khóa với 17 điểm và nó dành riêng cho Điểm Bổ Trợ Mấu Chốt. Hãy nghĩ về những “siêu bổ trợ” – bạn chỉ có thể chọn một và nó sẽ thay đổi cách chơi của bạn.
Ferocity – Bảng thứ nhất
- Tăng 0.8/1.6/2.4/3.2/4% tốc độ đánh, giảm từ 1.25/2.5/3.75/5%.
- Giờ tăng 0.4/0.8/1.2/1.6/2.0% SMPT và sát thương phép, thay đổi từ 1.25/2.5/3.75/5% giảm thời gian hồi chiêu.
- Cận chiến: Gây thêm 3% sát thương và nhận thêm 1.5% sát thương (thay đổi từ 2% và 3%).
- Đánh xa: Gây và nhận thêm 2%, thay đổi từ 1.5%.
- Tiêu diệt một đơn vị hồi lại 20 máu và mất 20 giây hồi lại, thay đổi từ 3 máu và 1 năng lượng không mất thời gian hồi.
- Tăng 0.4/0.8/1.2/1.6/2.0% hút máu và hút máu phép, giảm từ 1/2/3% (với 3 điểm).
- Tăng 2/4/6/8/10 sát thương và 3/6/9/12/15 SMPT ở cấp 18,
- Gây thêm 1% sát thương với mỗi tướng địch tiêu diệt được.
- Gây thêm 2.5% sát thương lên những mục tiêu đang bị hiệu ứng bất lợi (làm chậm, làm choáng, trói chân, khiên khích…).
- Tăng 1.4/2.8/4.2/5.6/7% xuyên giáp.
- Tăng 1.4/2.8/4.2/5.6/7% xuyên kháng phép.
- Các kỹ năng gây thêm (6 + 0.5 AD + 0.2 AP) sát thương phép trong vòng 3 giây (trên diện rộng và sát thương theo thời gian sẽ chỉ gây nửa lượng sát thương đó trong vòng 1.5 giây).
- Đòn đánh chí mạng hồi lại lượng máu bằng 15% sát thương gây ra và tăng 20% tốc độ đánh trong vòng 4 giây (2 giây hồi lại).
- Đòn đánh cơ bản và kỹ năng tích điểm Hăng Hái trong vòng 5 giây (tối đa là 10 điểm). Mỗi điểm Hăng Hái tăng thêm 1-8 STVL vào đòn đánh cơ bản lên tướng, dựa vào cáp độ.
Cunning – Bảng thứ hai
- Tăng 0.6/1.2/1.8/2.4/3% tốc độ di chuyển ngoài giao tranh, thay đổi từ 0.5/1/1.5% tốc độ di chuyển cộng thêm cả trong và ngoài giao tranh.
- Đòn đánh cơ bản và kỹ năng gây sát thương đơn mục tiêu gây thêm 1/2/3/4/5 sát thương lên lính và quái vật, tăng 2 mỗi 1 điểm.
- Thời gian cộng thêm để duy trì hiệu ứng từ các bùa lợi giảm từ 20% xuống 15%.
- Tăng 10% thời gian duy trì của các lọ thuốc hồi phục và các bình cường hóa.
- Bình máu được nâng cấp thành Bánh Qui giúp hồi lại ngay lập tức 20 máu và 10 năng lượng khi sử dụng.
- Gây thêm 1/2/3/4/5% lên tướng còn dưới 40% máu.
- Khả năng hồi phục năng lượng giảm xuống 0.5/1/1.5% mỗi năng lượng mất đi mỗi 5 giây lên 0.3/0.6/0.9/1.2/1.5%.
- Nhận thêm 1 vàng với mỗi quân lính bị đồng minh tiêu diệt cạnh bên.
- Nhận thêm 3 vàng với tướng Đánh xa/ 10 với Cận chiến khi tấn công tướng địch bằng đòn đánh thường (5 giây hồi lại).
- Hỗ trợ và tiêu diệt một tướng địch hồi lại 5% lượng máu và năng lượng đã mất.
- Tăng 0/6/1.2/1.8/2.4/3.0 (+ 0.06/0.12/0.18/0.24/0.3 mỗi cấp) xuyên giáp và xuyên kháng phép.
- Lượng giảm thời gian hồi chiêu tăng từ 1/2/3/4/5%.
- Tăng 1/2/3/4/5% giảm thời gian hồi chiêu.
- Khả năng hồi phục và lớp lá chắn tăng thêm 10%. Thêm vào đó, lớp lá chắn và khả năng hồi phục của bạn sẽ gia tăng thêm 15% khi sử dụng chúng lên tướng đồng minh.
- Đòn đánh thứ ba hoặc kỹ năng lên tướng địch sẽ làm chấn động một khu vực xung quanh đó, gây thêm (0.2 AD + 0.1 AP + 10 mỗi cấp) sát thương phép lên toàn bộ kẻ địch tại đó (30 giây thời gian hồi lại).
- Gây thêm 30% lượng máu của đối phương thành sát thương trong vòng 2 giây và tăng 35% tốc độ di chuyển trong 3 giây (10 giây hồi lại).
Resolve – Bảng thứ ba
- Tăng 0.4/0.8/1.2/1.6/2.0 máu mỗi 5 giây, giảm từ ½ máu mỗi 5 giây (với 2 điểm).
- Tăng 1.2/2.4/3.6/4.8/6% giáp và kháng phép, thay đổi từ 2.5/5/7.5/10% với 4 điểm.
- Nhận ít hơn 2 sát thương từ tướng và quái vật, tăng từ 1/2.
- Tăng 12 tốc độ di chuyển khi di chuyển qua bụi cỏ và qua sông.
- Tăng 1.6/3.2/4.8/6.4/8% toàn bộ giáp và khả năng hồi phục (bao gồm cả hút máu và hồi máu).
- Tăng 0.8/1.6/2.4/3.2/4% máu, thay đổi từ 3% với 1 điểm.
- Giảm thời gian hồi của phép bổ trợ đi 15%.
- Tăng 50% khả năng hồi máu, tăng từ 200% khi còn dưới 20% máu, thay đổi từ hồi phục 0.35/0.675/1% mỗi máu mất mỗi 5 giây.
- Giảm 3/6/9/12/15% thời gian duy trì của các hiệu ứng khống chế và làm chậm, thay đổi từ 7.5%/15% giảm hiệu ứng làm chậm với 2 điểm của Nhanh Nhẹn và 10% giảm thời gian hiệu lực của hiệu ứng khống chế của Ngoan Cường.
- Tăng 0.6/1.2/1.8/2.4/3.0 giáp và kháng phép với mỗi tướng địch cạnh bên, giảm từ 3 giáp/ kháng phép với 1 điểm.
- Giảm 4% sát thương nhận vào. Khi có 1 đồng minh cạnh bên con số này tăng lên gấp đôi và 8% lượng sát thương họ phải nhận từ tướng địch sẽ chuyên sang cho bạn (không giảm khi còn dưới 15% máu).
- Trong khi giao tranh, mỗi 4 giây đòn đánh cơ bản lên tướng địch sẽ được hồi lại lượng máu tương đương 3% số máu tối đa của bạn (một nửa với tướng đánh xa).
- Quân lính cường hóa và quái rừng khủng bị bạn hoặc đồng minh tiêu diệt cho bạn 20/10 máu ngay lập tức (tối đa 300 máu). Sau khi đạt được số máu tối đa, tiêu diệt quân lính cường hóa giúp hồi lại 100 máu.
8. THAY ĐỔI VỀ TẦM NHÌN:
Các con mắt hết hạn giờ sẽ vẫn nhìn thấy dấu hiệu trên mặt đất, cho phép các đội biết được chính xác đối phương đã cắm mắt ở đâu.
Nâng cấp phụ kiện giờ sẽ miễn phí (250 vàng hiện tại).
- Loại bỏ khỏi trò chơi.
- Cắm ra 1 con mắt tồn tại mãi mãi và có 1 máu.
- Phạm vi kích hoạt toàn bản đồ.
- Giảm thời gian hồi lại của Thấu Kính đi 60%.
- Không thể tích trữ thêm bất cứ con mắt nào.
- Loại bỏ khỏi trò chơi.
- Loại bỏ khỏi trò chơi.
- Giá tiền tăng từ 1600 lên 1800.
- Máu tăng từ 400 lên 500.
- Nội tại DUY NHẤT (Mới); Giảm thời gian hồi của các trang bị kích hoạt đi 10%.
- Giờ giữ được 4 lần sạc, giảm xuống từ 5.
- Thời gian duy trì của mắt giảm từ 180 xuống 150 giây.
- Loại bỏ khỏi cửa hàng, chỉ có thể được cắm ra thông qua các trang bị hỗ trợ khác.
- Loại bỏ khỏi trò chơi.
- Thời gian hồi giảm từ 120/75 giây (nâng cấp ở cấp 9) xuống 90 – 60 giây (tùy thuộc vào cấp độ tướng).
- Cả tầm quét và phạm vi ảnh hưởng giờ sẽ gia tăng theo cấp độ tướng.
- Mở rộng phạm vi phát hiện tàng hình (hiệu ứng của Oracle) trong vòng 10 giây.
- Giảm tầm quét đi xuống 0.
- Loại bỏ khỏi trò chơi.
- Giá tiền giảm từ 100 xuống 75 Vàng.
- Số con mắt cắm ra tăng từ 1 lên 2.
- Thời gian duy trì của mắt không phụ thuộc vào cấp độ 9; thay vào đó, nó sẽ tăng từ 60 lên 120 giây dựa vào cấp độ tướng.
9. BIỂU TƯỢNG ANH HÙNG MỚI:
03 biểu tượng đi kèm với giải đấu All-Stars:
Khi trang bị một trong hai biểu tượng ĐỘI BĂNG và ĐỘI LỬA, người chơi chỉ cần nhấn tổ hợp phím Ctrl + 6 để chúng hiển thị được.
10. THAY ĐỔI VỀ HỆ THỐNG TIỀN THƯỞNG:
Riot đã thực hiện một vài điều chỉnh về Hệ thống Tiền thưởng ở Tiền Mùa Giải. Cùng với đó, những điểm hạ gục liên tiếp (Killstreaks) và phần thưởng của nó cũng đã được thay đổi đáng kể…
Mục tiêu
Nhìn chung, đầu tư nhiều nguồn lực để “tắt điện” một đơn vị đang có tiền thưởng lớn là một việc khá dễ để làm. Tuy nhiên, ở hiện tại, phần thưởng hiện tại có được từ những “con mồi ngon lành” đó vẫn chưa xứng đáng để nhiều người chơi quyết tâm đầu tư vì chưa chắc đã có được hệ quả xứng đáng.
Khi Riot làm cho phần thưởng lớn trở lại đối với mỗi cá nhân, bạn sẽ có nhiều quyết định táo bạo hơn khi đi đường, làm cho những màn đối đầu trên đường trở nên hấp dẫn hơn…
Ngoài ra, những mục tiêu có tiền thưởng cao thường bị giải quyết bởi nhiều dạng tướng. Kiểu như một đội đang thua dễ dàng có được mục tiêu đó hoàn toàn có thể bị các sát thủ hạ gục khiến cho người chơi này luôn nhắm đến đối phương có tiền thưởng cao…
Riot muốn làm cho Hệ thống Tiền thưởng trở nên rõ ràng hơn, để người chơi có thể sử dụng nó như một mối đe dọa tiềm tàng để tăng hiệu suất của mình trong thời gian ngắn…
Cách thức tính tiền thưởng
Các vị tướng bây giờ sẽ bắt đầu tích lũy một số Tiền thưởng mỗi khi họ có được 2 điểm hạ gục liên tiếp mà không phải nằm xuống, được gọi là Tiền thưởng Hạng 2 (giống với hiện tại).
Càng có được nhiều điểm hạ gục, Hạng Tiền thưởng của bạn càng tăng lên, tối đa là Hạng 5 – tương tự như hiện tại.
Những thay đổi lớn
Hạng Tiền thưởng giờ sẽ được hiển thị ngay bên cạnh thanh máu của tướng. Hạng Tiền thưởng càng cao sẽ có những biểu tượng ấn tượng hơn hẳn. Bạn hoàn toàn có thể nhìn thấy Hạng Tiền thưởng của cả tướng đồng minh và đối phương.
Bị hạ gục không còn khởi động lại hoàn toàn Tiền thưởng của bạn. Thay vào đó, Hạng Tiền thưởng sẽ giảm dần. Nếu bạn có Hạng Tiền thưởng 3 hoặc thấp hơn, khi chết sẽ khởi động lại hoàn toàn. Nếu bạn có Hạng Tiền thưởng 4 hoặc 5, khi nằm xuống, bạn sẽ quay trở lại Hạng 1 hoặc 2 tương ứng.
Tiền thưởng giờ sẽ tặng Vàng cho toàn đội thay vì thêm Vàng vào mỗi điểm hạ gục. Tiêu diệt một tướng địch khi có biểu tượng Tiền thưởng thì lượng Vàng dành cho cả đội sẽ được hiển thị ngay lập tức.
Tiền thưởng theo Hạng
- Hạng 1: 20 Vàng toàn bản đồ
- Hạng 2: 30 Vàng toàn bản đồ
- Hạng 3: 60 Vàng toàn bản đồ
- Hạng 4: 70 Vàng toàn bản đồ
- Hạng 5: 90 Vàng toàn bản đồ (Tối đa)
Lưu ý: Bạn chỉ nhận được lượng vàng Hạng 1 khi vừa mới tiêu diệt tướng địch đang có Tiền thưởng Hạng 4 và phải nằm xuống ngay lập tức. Khi có liên tiếp 2 điểm hạ gục, bạn sẽ bắt đầu với Tiền thưởng Hạng 2.
Gnar_G