Bạn đã bao giờ mong muốn một đối tác có thể áp sát mục tiêu và làm thế nào để hút chúng vào vị trí những chiếc hộp sợ hãi của Shaco đã được thiết lập từ trước? Buộc chúng phải Hoán Đổi Vị Trí (R)! Chỉ có Urgot mới làm được điều này.

MỤC TIÊU CHÍNH

Đương nhiên mục tiêu chính của sự kết hợp này là khiến đối phương rơi vào vị trí của đã đặt bẫy trước. Những Hộp Hề Ma Quái (W) của Shaco không bị giới hạn và combo này đơn giản là khiến đối phương buộc lòng phải có mặt ở vị trí nguy hiểm bậc nhất trên bản đồ. Khi đã đặt đủ lượng hộp, bạn hoàn toàn có thể làm đối phương sợ hãi cho đến khi phải nằm xuống mới thôi.

SỰ KẾT HỢP THAY THẾ

Là một vị tướng mỏng manh, Shaco không chịu nổi nhiều sát thương. Tuy nhiên, khi có Urgot trong đội, lượng chống chịu ít ỏi của Shaco được bù đắp bằng lớp khiên đến từ Tụ Điện Kinh Hoàng (W).

Thông thường, bạn sẽ thấy Urgot đi đường trên hoặc giữa và Shaco đi rừng. Tuy nhiên, với đợt tăng sức mạnh mới nhất của Urgot, bạn hoàn toàn có thể thấy Đao Phủ Dị Dạng đáp ứng tốt ở vị trí xạ thủ.

Trong khi đó, sẽ luôn khả thi khi Shaco muốn chơi hỗ trợ nếu bạn muốn tối ưu hóa khả năng đặt hộp của tên hề này.

CHIẾN THUẬT THAY THẾ

Những vị tướng có khả năng đặt bẫy khác hoàn toàn có thể kết hợp tốt với Urgot:

 Teemo – Những chiếc nấm tàng hình cực ức chế chắc hẳn không còn xa lạ với bất cứ ai chơi LMHT.

 Caitlyn – 1 cái bẫy đơn lẻ không nói lên quá nhiều điều, nhưng nó tạo điều kiện cho có được điểm hạ gục thì đấy mới là điều khác biệt. Với 1.1 giây trói chân từ Bẫy Yordle (W) và con số này là 1 giây khi sử dụng chiêu cuối của Urgot…là quá đủ đế khiến đối phương không thể được chơi LMHT. Tuy nhiên, cần phải giao tiếp tốt thì combo này mới trở nên hoàn hảo.

Bạn cũng có thể thử nghiệm những sự thay thế sau để kết hợp với Shaco:

 Blitzcrank – Có tầm ảnh hưởng xa hơn, nhưng hoàn toàn có thể hụt Bàn Tay Hỏa Tiễn (Q). Và nên nhớ, đừng có dại mà chơi Blitz + Shaco ở đường dưới, nó không có hiệu quả gì đâu.

 Gragas – Tiếp tục là một sự tương đồng khả thi, nhưng rõ ràng là khó hơn hẳn Blitzcrank. Gragas + Shaco cũng tạm được,  nhưng không hề tốt.

 Kalista +  Tahm Kench – Có lẽ đây là combo phức tạp nhất mà bạn đã từng được nghe. Shaco thiết lập hộp rồi Tahm Kench Đánh Chén (W) rồi Kalista nhanh chóng dùng Định Mệnh Vẫy Gọi (R) để cá trê lao thẳng vào vị trí giăng bẫy sẵn…

PHẢI CÓ ĐIỂM YẾU CHỨ?

Điểm mấu chốt và cũng là khó khăn nhất mà hẳn ai cũng nhận ra là làm sao đặt hộp vừa tầm với khoảng cách mà Urgot có thể Hoán Đổi Vị Trí (R) với mục tiêu. Để làm được điều đó, Urgot hẳn đang phải đứng trên một chiếc hộp trước khi kích hoạt chiêu cuối. Kết quả là, nó khiến cho combo này khó thành công hơn nếu như đối phương đã biết sẵn chiêu trò của Urgot + Shaco đang mưu đồ…

Tuy nhiên, liên tục di chuyển sẽ khiến cho kẻ thù sao nhãng mà quên đi các chiếc hộp tàng hình đang được đặt ở đâu và sẽ dễ khiến chúng “ăn” phải một đống CC.

TÓM LẠI

Urgot + Shaco là một trong những combo sẽ hiếm khi xuất hiện, mà nếu có thì chắc hẳn chúng sẽ không đi cùng nhau chung một đường. Điều này sẽ tạo ra nhiều cơ hội hơn trong trận đấu, đặc biệt khi bạn lăn cầu tuyết từ sớm. Với khả năng quấy rối tốt của cả hai, đây không phải là việc quá khó để thực hiện.

Gnar_G (Theo nerfplz.com)