CHƠI THẾ NÀO?
Ngọc bổ trợ: Ngọc Tím SMPT, Ngọc Đỏ xuyên kháng phép, Ngọc Vàng giáp cộng thẳng và Ngọc Xanh kháng phép cộng thẳng.
Bảng bổ trợ: 18-12-0.
Nâng kỹ năng: E, W, Q rồi theo tiến trình ưu tiên: R > E > W > Q.
Trang bị chính: Quỷ Thư Morello, Giày Pháp Sư, Đồng Hồ Cát Zhonya, Mũ Phù Thủy Rabadon, Trượng Pha Lê Rylai và Trượng Hư Vô.
TẠI SAO LẠI LÀ FIDDLE ĐƯỜNG GIỮA?
Cấu rỉa máu siêu khó chịu
Những ai đã từng quen thuộc với Fiddle trong bản đồ ARAM, hẳn với những pha quấy nhiễu với
Sát thương theo thời gian ổn
Mặc dù dễ bị “bốc hơi” khi dính phải các hiệu ứng khống chế cứng, Fiddle lại rất ưa thích đối đầu với các đối thủ kiểu như
Có tiềm năng 1v5
Cuối cùng, Fiddle là một trong số ít các vị tướng có thể 1 “cân” 5 nếu đủ khỏe khoắn. Chiêu cuối
PHẢI CÓ ĐIỂM YẾU CHỨ?
Khả năng dồn sát thương ban đầu yếu kém
Mặc dù có thể trao đổi chiêu thức 1v1 tốt ở đầu trận, Fiddle thường gặp vấn đề khi muôn dồn sát thương chết sốc mục tiêu cho đến thời điểm trước khi có chiêu cuối. Kết quả là, Fiddle thường đẩy đường lên quá cao và dễ bị tướng đi rừng đối phương cắm trại sau một vài pha trao đổi chiêu thức có lợi.
“Chột dạ” với các hiệu ứng khống chế cứng
Là một vị tướng có tới hai kỹ năng phải niệm phép (Q và R), Fiddle rất e dè đối phương dồn hiệu ứng khống chế vào người. Có được
TÓM LẠI
Fiddle đấu tay đôi 1v1 hay 1v5 đều có thể cả. Tuy nhiên, người chơi cần phải hiểu rõ về Fiddle để có được nhận thức tốt hơn về điểm yếu cũng như thời gian hồi lại chiêu thức. Fiddle rất thích hợp với đội hình đã có sẵn nhiều hiệu ứng khống chế nhưng lại thiếu hụt đi lượng SMPT cần thiết trong những pha giao tranh tổng.
Gnar_G (Theo nerfplz.com)