Sau hơn 24 năm gắn bó tại thị trường Việt Nam, TCL dần thấu hiểu thị hiếu của người dùng, từ đó tạo được những dấu ấn công nghệ đáng kể. Với chuỗi công nghệ đột phá, TCL tự tin gia nhập “đường đua” TV màn hình lớn.
Ông Đinh Vỹ - Tổng Giám đốc TCL Việt Nam cho biết, nhờ vào những chiếc TV màn hình lớn ấn tượng với nhiều tính năng vượt trội và thiết kế đa dạng, TCL đã xuất sắc giữ vị trí số 1 về thị phần TV 98 inch năm 2022 (theo công ty nghiên cứu thị trường Omdia). Năm 2022, TCL chiếm 11,7% thị phần, xếp thứ hai về doanh số TV toàn cầu và hãng đang có những bước tăng trưởng ấn tượng.
Ông Đinh Vỹ chia sẻ: “Đối với TCL, chúng tôi không chỉ chú trọng mang đến những đột phá công nghệ mới, mà còn từ những sản phẩm chất lượng và câu chuyện sáng tạo sau đó truyền cảm hứng đến mọi người. Với tầm nhìn đó, TCL bắt đầu triển khai các kế hoạch hợp tác đặc biệt nhằm lan rộng thông điệp truyền cảm hứng tuyệt vời và “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” là chương trình mà chúng tôi tin tưởng để gửi gắm”.
Đây là lý do TCL trở thành Nhà tài trợ Đồng của chương trình. “Trong vai trò Nhà tài trợ Đồng, TCL thông qua những chiếc TV 98 inch màn hình lớn rực rỡ, tự tin đồng hành cùng các chị đẹp bản lĩnh, lan toả từng câu chuyện về sự cố gắng không ngừng từ đó kiến tạo nên những thành tựu to lớn!”, ông Vỹ chia sẻ.
Tại chương trình “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng”, TCL đem đến những chiếc TV màn hình lớn với khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét, chi tiết ở mọi góc cạnh cùng công nghệ âm thanh vòm, sống động khắp không gian để hỗ trợ các chị đẹp dễ dàng nắm bắt từng nhịp điệu bài hát, từng cú xoay người trong quá trình tập luyện. TV TCL 98inch còn giúp các chị đẹp dễ dàng theo dõi các màn trình diễn xuất, những khoảnh khắc ấn tượng, lưu giữ kỉ niệm đẹp về sau.
Theo tiết lộ của đại diện TCL, thông qua việc trở thành Nhà tài trợ, TCL đã có cơ duyên đồng hành cùng các chị đẹp tại chương trình trong một dự án đặc biệt. Các chị đẹp Mỹ Linh, H’Hen Niê, Mlee và Hương Ly sẽ cùng TCL tham gia các hoạt động để truyền tải những thông điệp ý nghĩa.
Bích Đào