Ưu đãi chi phí phụ tùng cho xe ngập nước và sửa chữa lớn
Siêu bão Yagi được đánh giá là cơn bão mạnh nhất trong vòng 30 năm qua tại Biển Đông nói chung, cũng như có sức tàn phá khủng khiếp nhất tại các tỉnh miền Bắc của Việt Nam nói riêng. Cơn bão và hoàn lưu bão đã quét qua 13 tỉnh thành, khiến nhiều tuyến đường ngập lụt và ô tô chìm sâu trong nước, gây thiệt hại nghiêm trọng về tài sản.
Nhằm chia sẻ thiệt hại và hỗ trợ kịp thời cho khách hàng, Mercedes-Benz Việt Nam vừa thông báo mở rộng ưu đãi dịch vụ cho chủ xe chịu ảnh hưởng bởi bão Yagi và ngập lụt khác tại các tỉnh khu vực miền Bắc nói riêng và trên toàn quốc nói chung.
Theo đó, nhà sản xuất ô tô châu Âu miễn phí nhân công đến 7 triệu đồng cho mỗi xe bị ngập nước do bão và mưa lũ. Chương trình áp dụng cho cả khách hàng sử dụng bảo hiểm hoặc tự thanh toán, kéo dài từ nay đến hết tháng 10/2024. Hơn thế nữa, các nhà phân phối chính hãng của Mercedes-Benz Việt Nam cũng đồng thời triển khai chương trình hỗ trợ về chi phí cẩu kéo, chăm sóc xe...
Với chương trình ưu đãi chi phí phụ tùng cho xe ngập nước và sửa chữa lớn đã được Mercedes-Benz Việt Nam thực hiện xuyên suốt nhiều năm qua, sáng kiến này nhằm gia tăng thêm cam kết đồng hành vững chắc cùng khách hàng của hãng xe danh tiếng.
Chủ xe có thể an tâm đưa xe đến các Xưởng dịch vụ ủy quyền của Mercedes-Benz Việt Nam trên toàn quốc để được kiểm tra các hạng mục cơ bản đến chi tiết, theo quy trình chất lượng đạt chuẩn trong thời gian chờ tối ưu nhất.
Mercedes-Benz Việt Nam đã phối hợp chặt chẽ với hệ thống nhà phân phối chính hãng, chủ động chuẩn bị sẵn nguồn phụ tùng chính hãng và huy động lượng lớn thợ sửa chữa làm việc khẩn trương, nhằm giải quyết phần nào những bất tiện cho khách hàng. Chủ xe sẽ nhận được lịch sửa cụ thể để tránh phải chờ đợi lâu, đặc biệt là các hư hại nặng cần nhiều thời gian khắc phục.
Các loại phụ tùng do Mercedes-Benz Việt Nam cung cấp đều được bảo hành kỹ thuật 2 năm kể từ ngày lắp đặt đối với dòng xe du lịch, bảo hành 2 năm hoặc 200.000 km tùy điều kiện nào đến trước đối với dòng xe thương mại.
Mercedes-Benz Việt Nam cũng cho biết đang phối hợp với các công ty bảo hiểm đối tác để đảm bảo giải quyết nhanh chóng các yêu cầu bồi thường, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng hợp lý hóa quy trình làm việc với bảo hiểm. Tùy theo điều khoản hợp đồng với các công ty bảo hiểm, chủ xe sẽ được bồi thường toàn bộ hoặc một phần chi phí sửa chữa, thay thế phụ tùng.
Hướng dẫn xử lý tình huống xe ngập nước
Để giảm thiểu thiệt hại cho chủ xe, Mercedes-Benz Việt Nam còn đưa ra khuyến cáo hướng dẫn khách hàng xử lý tình huống xe ngập nước. Cụ thể như sau:
1. An toàn là trên hết: Để đảm bảo tuyệt đối an toàn khi xe bị ngập nước cần được xử lý bởi dịch vụ chuyên nghiệp.
2. Không khởi động xe: Không cố gắng khởi động xe khi xe đã bị ngập nước. Điều này có thể gây hư hỏng nghiêm trọng cho động cơ và các hệ thống điện tử.
3. Ghi lại hiện trường nơi xe đang bị ngập nước
4. Thông báo cho công ty bảo hiểm của bạn (nếu có bảo hiểm) để báo cáo sự cố và làm thủ tục yêu cầu bồi thường.
5. Liên hệ hotline của Mercedes-Benz 1800 400 110 hoặc các Xưởng dịch vụ ủy quyền gần nhất của Mercedes-Benz để được hướng dẫn thêm.
6. Kiểm tra và sửa chữa: Để đánh giá thiệt hại và đưa ra các phương án khắc phục phù hợp hãy đưa xe đến trung tâm dịch vụ chính hãng của Mercedes-Benz.
“Hy vọng sự phối hợp chặt chẽ giữa Mercedes-Benz Việt Nam và hệ thống nhà phân phối sẽ có thể kịp thời hỗ trợ phần nào chi phí, phục hồi để xe về trạng thái tốt nhất, và giúp quý khách hàng nhanh chóng ổn định cuộc sống”, đại diện Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ.
Thông tin chi tiết tại: https://www.mercedes-benz.com.vn/vi/passengercars/services/offers.html |
Bích Đào