Vụ việc xảy ra khoảng 2 tháng trước tại khách sạn Pendry sang trọng ở Fells Point, một khu phố ở Baltimore, tiểu bang Maryland (Mỹ). Brian Eller đã lái chiếc Audi RS7 mới mua trị giá khoảng 120.000 USD (khoảng 2,9 tỷ đồng) đến buổi tối hẹn hò của mình và đưa chìa khoá cho nhân viên khách sạn.

Sáng hôm sau, người quản lý khách sạn đến trước cửa phòng để báo tin xấu cho Brian rằng nhân viên phục vụ khách sạn đã tự ý lái chiếc Audi rời khỏi khách sạn. Brian đã "sốc" và nghĩ rằng người quản lý đang nói đùa với mình.

324 1024x576.jpeg
Audi RS7 trị giá 120.000 USD bị mất sau khi chủ xe đến khách sạn thuê phòng.

Cảnh sát cho biết nhân viên phục vụ được đề cập đến là Jordan Richardson. Người này khai rằng đã lái chiếc Audi RS7 màu trắng đến một hộp đêm ở Canton. Sau đó, Richardson kể rằng 3 người lạ mặt đã nhảy lên xe khi anh đang ngồi ở ghế sau và cướp chiếc xe. 

Không lâu sau đó, cảnh sát tìm thấy chiếc xe trong tình trạng rách nát. "Vỏ ngoài của chiếc Audi đã bị hư hỏng nặng. Cánh cửa thậm chí còn không thể mở. Có một bình xăng dở bị vứt trong xe. Hệ thống treo trước, cản va và chắn bùn bên phía người lái dường như đã bị hư hại đáng kể", Brian cho biết.

Video chiếc xe bị hỏng sau khi cảnh sát tìm thấy:

Chủ xe Brian Eller nói sẽ làm việc với bảo hiểm đồng thời sẽ kiện khách sạn mặc dù quản lý khách sạn đã "hào phóng" đưa ra đề nghị miễn phí phòng nghỉ cho anh.

Tại các khách sạn ở Mỹ và nhiều nơi trên thế giới, việc nhân viên phục vụ cầm chìa khoá để cất xe cho khách là việc thường thấy. Người nhân viên này sẽ phải có trách nhiệm đỗ xe an toàn và cất giữ chìa khoá để trao lại cho khách sau khi đã kết thúc sử dụng dịch vụ ở khách sạn. 

Theo Carscoops

Bạn có góc nhìn (hoặc có trải nghiệm) nào về vấn đề trên?  Hãy để lại bình luận bên dưới hoặc chia sẻ bài viết về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!