online

Cập nhập tin tức online

Công nghệ AI tạo đột phá trong phiên dịch và đào tạo ngôn ngữ trực tuyến

Công nghệ AI đã đạt được tốc độ tương đương một phiên dịch viên song song trong xử lý cuộc hội thoại, mở ra thay đổi lớn với giảng dạy ngôn ngữ.

Thế Giới Di Động ghi nhận doanh thu online cao nhất từ trước đến nay

Doanh thu trực tuyến trong hai tháng đầu năm của Thế Giới Di Động đạt mức cao nhất trong lịch sử, một phần nhờ sức mua dịp Tết.

Nhà bán lẻ tập trung vào kênh online, smartphone 5G sẽ là tâm điểm

Nhìn vào xu hướng thị trường, các nhà bán lẻ công nghệ cho rằng trong năm 2022, smartphone 5G sẽ tiếp cận đa số người dùng hơn, đồng thời doanh số bán hàng online sẽ gia tăng.

Giao dịch không tiền mặt tăng mạnh trong tháng 9, tháng 10

Trong hai tháng gần đây, các giao dịch thanh toán số trên nhiều lĩnh vực ghi nhận sự gia tăng mạnh so với cùng kỳ.

Uniqlo mở cửa hàng online tại Việt Nam

Nhu cầu mua sắm trực tuyến tại Việt Nam tăng trưởng mạnh khiến thương hiệu thời trang Nhật Bản không thể bỏ qua.

Nắm kênh bán hàng mạnh, nhưng Thế Giới Di Động vẫn bán hàng trên Tiki, Shopee

Vì sao dù đã sở hữu kênh bán hàng online mạnh lẫn hệ thống cửa hàng phủ rộng nhưng chuỗi bán lẻ Thế Giới Di Động vẫn bắt tay với Tiki, Shoppe?

Lập miếu online

Trong những năm gần đây, sự gia tăng của các hoạt động tế lễ trên Internet đã trở thành “không khí mới” của Tiết Thanh minh tại Trung Quốc.

Dân Sài Gòn loay hoay đặt thực phẩm online

Các siêu thị bị quá tải và những người buôn bán bên ngoài gặp khó khi giao hàng khiến nhiều người tại TP.HCM đặt hàng online vất vả.

Gom đơn, mua chung trở thành trào lưu mua sắm trực tuyến trong đại dịch

Nhiều người ở các chung cư, khu phòng trọ bắt đầu có xu hướng mua chung đơn hàng để tiết kiệm phí vận chuyển, mua được nhiều hàng hoá hơn trong bối cảnh TP.HCM hạn chế đi lại.

TP.HCM sẽ mở lại bán hàng thiết yếu tại chợ truyền thống, gia tăng bán hàng online

TP.HCM yêu cầu nghiên cứu mở lại các hàng hoá thiết yếu tại các chợ truyền thống đang bị tạm ngưng, đồng thời đa dạng hoá kênh bán hàng như bán qua điện thoại hay trực tuyến để tránh tụ tập đông người.

Tiểu thương TP.HCM tăng cường bán hàng qua mạng

Do nhu cầu tiểu thương muốn bán hàng online gia tăng trong mùa dịch nên một số nền tảng công nghệ đã tham gia hỗ trợ nhóm này.

TP.HCM yêu cầu tăng cường hàng hoá thiết yếu trên kênh online

Sở Công Thương TP.HCM đề nghị doanh nghiệp ưu tiên hiển thị hàng hoá thiết yếu trên kênh online, đồng thời có chính sách giảm giá vận chuyển, giảm giá đơn hàng cho người dân.

Quản lý cửa hàng điện thoại kiêm luôn bán hàng, giao nhận và bảo vệ

Nhiều cửa hàng điện thoại tại TP.HCM phải đóng cửa phòng dịch, cắt giảm nhân viên, khiến một người phải kiêm mọi việc để duy trì kinh doanh.

Những kênh đi chợ online cho người dân TP.HCM mùa dịch

Những kênh mua hàng trong bài này được người Sài Gòn chứng thực, và rất nhiều trang được Sở Công Thương đề xuất.

 

Doanh thu bán hàng online mùa dịch tăng gấp đôi nhờ dân văn phòng

Sài Gòn giãn cách, người dân đổ xô mua hàng online đã giúp nhiều nhân viên văn phòng kiếm thêm mùa dịch.

 

TP.HCM: Nhiều kênh bán hàng online quá tải

Do nhu cầu tăng đột biến, nhiều cửa hàng và siêu thị đóng kênh mua bán online. Đơn hàng giao cũng trễ hơn trước.

TP.HCM: Hàng tươi sống tăng trưởng gấp đôi trên kênh online

Chợ tự phát đóng cửa kết hợp quy định giãn cách khiến nhiều kênh bán hàng qua mạng tăng mạnh tại TP.HCM.

Nở rộ mua đồ ăn trên mạng xã hội mùa dịch

Các hội nhóm trên mạng xã hội, đặc biệt là các nhóm nhà chung cư, phát triển rất mạnh ở mảng bán hàng, bán đồ ăn, nhất là trong mùa dịch này.

Người dân có nhiều kênh siêu thị online trong mùa dịch

Để tránh tiếp xúc mùa Covid-19, người dân đang ngày càng có nhiều lựa chọn đi chợ trên mạng.

 

"Nhà tôi mua sắm online hoàn toàn trong mùa dịch"

Trong giai đoạn giãn cách, nhà tôi mua sắm online hoàn toàn, nghiêm túc ở nhà, hạn chế tiếp xúc để đề phòng lây lan dịch bệnh.