Pepsico

Cập nhập tin tức Pepsico

Bayer và Pepsico Việt Nam hợp tác thúc đẩy canh tác bền vững

PepsiCo và Bayer hợp tác trong việc khảo nghiệm và mở ra triển vọng ứng dụng sản phẩm thuốc trừ bệnh sinh học, hứa hẹn mang lại giải pháp phòng bệnh héo xanh cho vùng nguyên liệu khoai tây bằng phương pháp thân thiện với môi trường.

Agusha - thương hiệu thực phẩm trẻ em của Pepsico có mặt ở Việt Nam

Agusha - thương hiệu đồ ăn dặm dinh dưỡng cao cấp cho bé do Wimm-Bill-Dann JSC (công ty con của Pepsico tại Nga) sản xuất có mặt tại thị trường Việt Nam từ quý I/2023.

Suntory PepsiCo bảo vệ tài nguyên nước hướng đến phát triển bền vững

Theo Phó tổng giám đốc phụ trách Đối ngoại và Truyền thông Suntory PepsiCo Việt Nam, bảo vệ nguồn nước giữ vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển bền vững của công ty.

Pepsi tiếp tục hành trình ý nghĩa ‘Mang Tết về nhà’ 2023

Nếu như Tết là dịp nhà nhà háo hức trang hoàng, mua sắm, thì với nhiều gia đình, ước mơ ngày Tết chỉ đơn thuần là thấy con về, cả nhà được đủ đầy thành viên bên nhau.

PepsiCo Foods Việt Nam giành giải Doanh nghiệp xuất sắc năm 2022

PepsiCo Foods Việt Nam vừa chiến thắng 4 hạng mục dành cho doanh nghiệp bảng B tại Giải thưởng Vietnam HR Awards 2022, trở thành doanh nghiệp xuất sắc năm 2022. Liên tiếp trong 3 năm, PepsiCo Foods Việt Nam đều đạt được các giải thưởng về nhân sự.

Cơ hội trúng vàng khi bật nắp Pepsi, 7UP và Mirinda

Chào đón Tết Quý Mão 2023, Suntory PepsiCo Việt Nam tung chương trình khuyến mãi hấp dẫn “Bật nắp trúng 1kg vàng” với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 37 tỷ đồng, áp dụng cho các sản phẩm thuộc 3 thương hiệu nước giải khát Pepsi, 7UP và Mirinda.

Syngenta, PepsiCo mở rộng mô hình hợp tác trồng khoai tây bền vững ở Việt Nam

Từ 2019, Syngenta và PepsiCo “bắt tay” xây dựng mô hình sản xuất khoai tây bền vững ở Việt Nam. Tiếp nối những thành công, Syngenta và PepsiCo vừa ký kết biên bản ghi nhớ để mở rộng mô hình sản xuất khoai tây bền vững giai đoạn 2022 - 2025.

Nhiều người xa quê chờ ngày ‘mang Tết về nhà’

Tết là cơ hội hiếm hoi để đại gia đình quây quần, vun đắp tinh thần cho năm mới. Thế nên, Tết đến, ai cũng có chút hối hả để gói ghém, hối hả trở về nhà. Đặc biệt với những người con đã xa nhà cả năm…

3 nhãn hiệu đứng đầu thế giới về rác thải nhựa: Coca-Cola, Nestle và PepsiCo

Một nhóm nghiên cứu môi trường cho biết, hàng chục nghìn mảnh rác thải nhựa trôi nổi bừa bãi trên trái đất này lại là của một số ít các tập đoàn đa quốc gia như Coca-Cola, Nestle và PepsiCo…

Bê bối 'quảng cáo bẩn': Google bị tẩy chay, cổ phiếu mất giá

Làn sóng tẩy chay trên toàn cầu khiến Google đối mặt với triển vọng đen tối chưa từng có trong lịch sử hoạt động của doanh nghiệp này.

DN cần được đối xử công bằng trong áp dụng pháp luật

Từ việc áp dụng các quy định ghi nhãn hàng hoá khác nhau, theo Đại biểu Quốc hội Phạm Tất Thắng, trong áp dụng pháp luật, các doanh nghiệp cần được đối xử công bằng.

Pepsico Việt Nam bị xử phạt 25 triệu đồng

Bộ Y tế vừa ra quyết định xử phạt hành chính công ty Pepsico VN 25 triệu đồng do vi phạm thực hiện kiểm nghiệm định kỳ sản phẩm.

Coca - Pepsi: Dìm nhau trong chai nước ngọt không đường

Hai ông lớn trong ngành nước giải khát toàn cầu PepsiCo và Cocacola đang cạnh tranh nhau gay gắt nhằm chiếm lĩnh thị phần nước ngọt không đường.

Người Việt tổng giám đốc tập đoàn ngoại: Làm thuê triệu đô

Không ít những người Việt tài năng đã đảm nhiệm vị trí giám đốc điều hành (CEO) ở các tập đoàn nước ngoài lớn và gặt hái được nhiều thành công.