Nếu bạn thường xuyên thắc mắc một bộ phim hành động ngắn lấy nội dung PlayerUnknown’s Battlegrounds sẽ như thế nào – thì đây là câu trả lời!
Đoạn video viral này được thực hiện cho chiến dịch quảng bá một trong hai phiên bản PUBG Mobile vừa mới phát hành tại Trung Quốc, Army Attack của hãng Timi Studio. Khi nhấn nút Play, tất cả những gì thân thuộc nhất với fan của dòng game battle royale đều sẽ hiện lên, đi kèm với chúng là những hiệu ứng đặc biệt cùng dàn diễn viên nổi tiếng của quốc gia đông dân nhất thế giới.
Trong video, những kẻ sinh tồn được thả xuống máy bay, nhặt súng và chiến đấu vì mạng sống của chính bản thân mình khi xung quanh tràn ngập lựu đạn và thuốc nổ…
Đoạn video quảng cáo chỉ xuất hiện sau đúng hai ngày kể từ thời điểm hãng Tencent phát hành hai tựa game PUBG Mobile tại Trung Quốc. Đáng nói, PUBG: Army Attack và PUBG: Exhilarating Battlefield đã thu hút hơn 75 triệu người Trung Quốc đăng ký tải trước phiên bản Early Access – khiến chúng ngay lập tức đứng top BXH iOS AppStore của quốc gia này.
Hiện Tencent chưa cho thấy ý định sẽ phát hành rộng rãi hai tựa game PUBG Mobile – nhưng chúng ta hoàn toàn có thể hy vọng với chiến lược phát triển dài hơi, qua những đoạn video quảng cáo công phu như thế này, thì rất có thể trong năm 2018, tất cả sẽ được trải nghiệm PUBG “chính chủ” trên di động.
None (Theo Dot Esports)