Quảng cáo số

Cập nhập tin tức Quảng cáo số

Alibaba, Tencent sử dụng truyền thông thang máy kỹ thuật số để quảng cáo

Kênh truyền thông thang máy kỹ thuật số sẽ đóng vai trò ngày càng quan trọng đối với thị trường quảng cáo tại Việt Nam.

Channel Factory và Bee Communication hợp tác cung cấp dịch vụ quảng cáo số

Channel Factory và Bee Communication hợp tác chiến lược tại thị trường Việt Nam nhằm mang đến các giải pháp quảng cáo số mới nhất cho các khách hàng trực tiếp (nhãn hàng triển khai quảng cáo bằng đội ngũ nội bộ) và nhóm khách hàng vừa và nhỏ (SMEs).

Antsomi nhận vốn đầu tư từ đối tác Nhật

Antsomi - nhà cung cấp Nền tảng dữ liệu khách hàng tích hợp AI tiên phong tại Đông Nam Á - vừa công bố nhận vốn đầu tư chiến lược từ D.A.Consortium Inc - tập đoàn quảng cáo và tiếp thị số hàng đầu Nhật Bản.

SoPa tham vọng tạo ‘cú hích’ cho lĩnh vực sáng tạo nội dung số ở Việt Nam

Với sự kiện ra mắt nền tảng quảng cáo kỹ thuật số Thoughtful Media Group (TMG), Hệ sinh thái thương mại điện tử và công nghệ tài chính Society Pass (SoPa) mong muốn tạo nên một cú hích thúc đẩy nền kinh tế nhà sáng tạo nội dung ở Việt Nam.

Epson LightScene - giải pháp trình chiếu cho hiệu ứng quảng cáo sống động

Hãng công nghệ Epson vừa ra mắt ứng dụng máy chiếu LightScene như một giải pháp trình chiếu đã được nhiều nhà bán lẻ trên thế giới tiên phong sử dụng làm công cụ quảng cáo đa năng, độc đáo, tăng trải nghiệm thú vị cho khách hàng.

Ứng dụng quảng cáo kiếm tiền Alivar thêm nhiều tính năng mới

Alivar - ứng dụng xem quảng cáo kiếm tiền trên di động thu hút được hơn 300.000 lượt cài đặt và đang nhận được nhiều sự ủng hộ từ người dùng, đặc biệt từ cộng đồng ưa chuộng công nghệ.

Ra mắt ứng dụng: xem quảng cáo là có tiền

Một công ty công nghệ Việt sắp ra mắt thị trường một ứng dụng quảng cáo có tính năng: nội dung video quảng cáo sẽ được hiển thị trên màn hình di động khi có cuộc gọi đến, người dùng chỉ cần xem quảng cáo là có tiền.