Rocket League

Cập nhập tin tức Rocket League

Siêu sao bóng đá Gareth Bale thành lập tổ chức esports: Khởi đầu với FIFA và đang quan tâm tới CS:GO

(GameSao.vn) – Tổ chức thể thao điện tử mang tên Ellevens Esports – được lấy cảm hứng từ số áo đấu yêu thích của Bale.

PUBG thắng giải Tựa Game của Năm 2018 trên Steam

(GameSao.vn) – PUBG đã đánh bại nhiều đối thủ “cứng cựa” khác là Monster Hunter: World, Kingdom Come: Deliverance, HITMAN 2 và Assassin’s Creed: Odyssey.

Một ngày, game thủ eSports chuyên nghiệp phải luyện tập bao nhiêu tiếng?

Faker từng nói rằng mỗi ngày anh dành tới 12 đến 15 tiếng để rèn luyện kĩ năng cá nhân. Vậy câu hỏi đặt ra là, một vận động viên eSports chuyên nghiệp tập luyện bao nhiêu là tối ưu? Hãy cùng đi tìm lời đáp án qua chia sẻ của một vài "tay chơi" nổi tiếng dưới đây.

Tiền vệ Barcelona André Gomes đầu tư vào G2 Esports

(GameSao.vn) - Tổ chức eSports hàng đầu châu Âu đã có thêm một khoản tiền đầu tư từ những tên tuổi “nặng ký”.

Đây là tựa game đánh bật Resident Evil 7 để chiếm doanh thu cao nhất trong tháng 1

Để đạt được vị trí số 1, trò chơi này đã vượt qua hàng loạt đối thủ sừng sỏ như Grand Theft Auto V, Battlefield 1, Rocket League và đặc biệt là Resident Evil 7.

Steam cán mốc hơn 14 triệu người dùng cùng online, thiết lập kỷ lục mới

Đóng góp không nhỏ vào thành tích mới này của Steam như thường lệ vẫn là hai cái tên quen thuộc: DOTA 2 và CSGO.

5 tựa game online trong năm 2017 dễ khiến bạn bị "nghiện"

Đây là những game online vô cùng cuốn hút, mặc dù không có nền tảng đồ hoạ tân tiến hợp thời song gameplay lại quá sức hoàn hảo, khiến bạn chẳng thể nào nghỉ được.

Overwatch cán mốc kỉ lục 15 triệu người chơi

Blizzard mới đây đã công bố số lượng người chơi siêu phẩm Overwatch của họ đã vượt ngưỡng 15 triệu game thủ

Thêm một CLB bóng đá nổi tiếng Châu Âu tham gia vào eSports

(GameSao.vn) – Sau FC Schalke 04 của Đức, lần này đến lượt Valencia CF tìm kiếm cơ hội ở lĩnh vực thể thao điện tử.

Một tỉ người sẽ biết tới eSports khi kết thúc năm 2016

(GameSao.vn) – Sự hiểu biết về ngành công nghiệp thể thao điện tử sẽ tăng hơn 1/3 trong năm nay, theo một báo cáo dữ liệu của Newzoo.