sản phẩm dinh dưỡng

Cập nhập tin tức sản phẩm dinh dưỡng

Nutricare sẵn sàng vươn mình tiến vào ‘kỷ nguyên xanh’

Là “Thương hiệu Quốc gia Dinh dưỡng Y học” 8 năm liên tiếp, Nutricare khẳng định vị thế, sẵn sàng “vươn mình” tiến vào kỷ nguyên xanh.

Nutricare 4 năm liên tiếp giữ vị trí ‘Top 10 Công ty thực phẩm uy tín’

Ngày 24/10, Nutricare được Vietnam Report vinh danh “Top 10 Công ty thực phẩm uy tín 2024”. Đây là lần thứ tư liên tiếp Nutricare ghi danh tại bảng xếp hạng này; khẳng định vị thế hàng đầu về giải pháp dinh dưỡng chuyên biệt cho người Việt.

VitaDairy nhận giải Doanh nghiệp xuất sắc châu Á tại APEA 2024

Ngày 3/10 tại lễ trao giải thưởng Doanh nghiệp châu Á (APEA 2024), Công ty Cổ phần Sữa VitaDairy Việt Nam được bình chọn là “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” trong số hàng trăm doanh nghiệp tham gia đề cử.

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng giải chạy VnExpress Marathon Hạ Long 2024

Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, lần thứ hai liên tiếp là Nhà tài trợ Dinh dưỡng cho giải VnExpress Marathon Hạ Long, góp phần lan toả lối sống năng động, lành mạnh.

Bí quyết nuôi con tăng cân nhanh của các hot mom Việt

Hot mom Salim, MC Hoàng Oanh và nhiều mẹ bỉm lựa chọn sản phẩm dinh dưỡng ColosGain hỗ trợ bé tăng cân, khỏe mạnh.

MV mới ‘Tiếp lửa vinh quang’: Hành trình Herbalife tiếp sức thể thao Việt Nam

Với MV vừa ra mắt, Herbalife kể một câu chuyện đẹp bằng âm nhạc, như một lời cổ động mạnh mẽ gửi đến các VĐV chuẩn bị thi đấu trên các đấu trường lớn, từ đó lan tỏa tinh thần sống lành mạnh tới cộng đồng.

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Đoàn Thể thao Việt Nam dự Olympic Paris 2024

Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, đã phối hợp cùng Ủy Ban Olympic Việt Nam (VOC) tổ chức lễ xuất quân cho các VĐV, HLV, cán bộ Đoàn Thể thao Việt Nam dự Thế vận hội Paris 2024 (Olympic Paris 2024) tại Pháp.

Dinh dưỡng tối ưu trong 1000 ngày đầu đời giúp trẻ phát triển toàn diện

Tại hội thảo “Hoàn thiện dinh dưỡng theo nhu cầu - Xây khởi đầu toàn diện, dựng tương lai bền vững” các chuyên gia nhấn mạnh tầm quan trọng của việc hoàn thiện dinh dưỡng cho trẻ trong 1000 ngày đầu đời.

Viện Dinh dưỡng Y học Nutricare Hoa Kỳ ra mắt sản phẩm ColosCare 24h mới

Sản phẩm ColosCare 24h là thành quả nghiên cứu của các nhà khoa học Nutricare và Viện Dinh dưỡng Y học Nutricare Hoa Kỳ (NMNI-USA) nhằm tạo ra các giải pháp dinh dưỡng theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ và phù hợp với thể trạng của người Việt.

‘Kỷ niệm tuổi vàng’ lan toả thông điệp ý nghĩa vì người cao tuổi

12 tập phát sóng của chương trình Kỷ niệm tuổi vàng do Đài truyền hình TP.HCM phối hợp cùng nhãn hiệu sản phẩm dinh dưỡng XO Care thực hiện đã mang đến những phút giây ý nghĩa, những kỷ niệm đáng nhớ cho người tham gia và khán giả truyền hình.

XO Care đồng hành lan toả tinh thần sống tích cực đến người lớn tuổi

Nhằm lan toả tinh thần sống tích cực, lạc quan đến cộng đồng, đặc biệt là người cao tuổi, nhãn hiệu sản phẩm dinh dưỡng XO Care đã phối hợp với Đài truyền hình TP.HCM thực hiện chương trình truyền hình thực tế Kỷ niệm Tuổi vàng.

Giải pháp bổ sung dưỡng chất tốt cho sức khoẻ người lớn tuổi

Với công thức cao cấp từ thành phần chứa 9 loại thảo dược quý, sản phẩm lmperial Majesty XO Care giúp bổ sung dinh dưỡng, canxi nâng cao sức đề kháng cho người lớn tuổi, đặc biệt người suy nhược cơ thể.

Forever tìm hướng phát triển sản phẩm dinh dưỡng New Zealand ở Việt Nam

Đại diện công ty CP XNK & Thương mại Forever Việt Nam cùng NIG Nutritionals (Auckland, New Zealand) đã trao đổi về định hướng phát triển sản phẩm dinh dưỡng Baby Steps ở thị trường Việt.

Ra mắt thực phẩm dinh dưỡng có bổ sung sữa non Presure Gold

Công ty Cổ phần Dược phẩm Growpharco vừa giới thiệu thực phẩm bổ sung Presure Gold với nhiều dưỡng chất có lợi cho xương khớp, tiêu hóa…

Đã có sản phẩm bổ sung dinh dưỡng chuyên biệt cho phổi

Với khoảng 25 - 40% bệnh nhân mắc bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính COPD có cân nặng thấp và khoảng 25% sút cân vừa đến nặng, việc bổ sung dinh dưỡng có vai trò quan trọng góp phần hỗ trợ hiệu quả điều trị, nâng chất lượng sống của người bệnh.

Vinamilk 10 năm liền là thương hiệu sữa được mua nhiều nhất Việt Nam

Theo báo cáo của Kantar Worldpanel, Vinamilk là thương hiệu sữa được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất trong 10 năm liên tiếp.

NutiFood tặng hàng ngàn sản phẩm dinh dưỡng cho bộ đội chống dịch

NutiFood tặng hàng ngàn sản phẩm bổ sung dinh dưỡng, năng lượng cho các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ ở các trung tâm cách ly tập trung phòng chống bệnh Covid-19 và vùng biên giới tại các tỉnh phía Nam.

Anka Milk và hành trình mang thu ‘ấm’ đến 5000 bệnh nhi

Anka Milk & Trung tâm Nghiên cứu & Ứng dụng Dinh Dưỡng Toàn Cầu Kerry (Châu Âu) cùng Quỹ Trái tim trên tường thực hiện hành trình 15 ngày, trao hơn 5000 phần quà Trung thu ấm áp đến các bệnh nhi tại 8 bệnh viện.

Vinamilk trao thưởng 1 tỷ đồng cho đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam

Ngày 20/8/2019 Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) trao 500 triệu tiền mặt và 500 triệu đồng quà tặng là những sản phẩm dinh dưỡng Vinamilk cho Đội tuyển nữ quốc gia Việt Nam đạt chức vô địch Đông Nam Á 2019.

Abbott - 30 năm cùng mẹ giải tỏa nỗi lo dinh dưỡng cho trẻ

Các nhà khoa học tại Abbott đã dành 30 năm qua không ngừng hoàn thiện công thức PediaSure, mang đến một sản phẩm dinh dưỡng giúp giải quyết cùng lúc 3 yếu tố “Cao-Lớn-Khỏe” (hỗ trợ trẻ đạt cả chiều cao, cân nặng và hệ miễn dịch tối ưu).