Cầm trên tay những khẩu súng nước sặc sỡ của BF Online, Yoona, TeaYeon liên tục làm các fan phải thẫn thờ vì biểu cảm đáng yêu và rất tự nhiên. Trong khi đó, Yuri và Hyo Yeon thể hiện sự hào hứng với trò chơi vui nhộn dành cho mọi lứa tuổi này và thoải mái tạo dáng với nụ cười tỏa nắng lúc nào cũng thường trực trên môi.

Không chỉ gây ấn tượng với vẻ đẹp trong sáng, hiện đại, SNSD còn khiến người xem ngưỡng mộ vì khả năng làm việc cực kỳ ăn ý. Tiffany, Sunny, Soo Young nắm bắt các ý tưởng và thể hiện rất xuất sắc. Chỉ với một vài cử chỉ, điệu bộ dễ thương, những cô gái SNSD đã truyền được niềm vui và sự đáng yêu trong từng khuôn hình.

Thêm vào đó, trang phục của SNSD trong quảng cáo BF Online Hàn Quốc cũng để lại nhiều ấn tượng đẹp. Màu xanh nước biển được chọn làm màu chủ đạo, tôn lên làn da trắng sáng, kết hợp với giày thể thao khỏe khoắn mang đến hình ảnh SNSD năng động, tinh nghịch, và tràn đầy năng lượng như chính các nhân vật Khò Khò, Nhanh Nhảu, Mắt Biếc, Bé Bỏng bước ra từ BF Online vậy. Không ánh đèn sân khấu, không váy áo lộng lẫy, SNSD vẫn xinh lung linh trong hình ảnh đời thường vô cùng giản dị.

BF Online là game bắn súng nước do NeXon phát hành tại Hàn Quốc. Game ra mắt từ năm 2009 và đã trở thành một trong những tựa game được yêu thích nhất tại xứ sở kim chi. Tháng 9 vừa qua, NPH 360Play đã “đánh tiếng” về việc mua BF Online về Việt Nam bằng việc tổ chức các đợt test nội bộ tại phòng máy. Mới đây nhất, trên fanpage của diễn viên, ca sĩ Hari Won cũng chia sẻ clip cô nàng quảng cáo BF Online làm dấy lên tin đồn Hari Won chính là đại sứ của tựa game này tại Việt Nam.

Trang chủ: http://BF.360play.vn/

Taric