Đột phá về dịch vụ công trực tuyến
SỰ KIỆN

Đột phá về dịch vụ công trực tuyến

Đã đến lúc phải thay đổi về nhận thức, cách tiếp cận và cách làm để tạo ra sự thay đổi căn bản về cung cấp dịch vụ công trực tuyến. Các bộ ngành và địa phương mỗi khi khó khăn, hãy tìm đến Bộ TT&TT để được hỗ trợ.

Bộ TT&TT sẽ điều phối, dẫn dắt để đột phá về dịch vụ công trực tuyến

Đã đến lúc phải thay đổi về nhận thức, cách tiếp cận và cách làm để tạo ra sự thay đổi căn bản về cung cấp dịch vụ công trực tuyến. Các bộ ngành và địa phương mỗi khi khó khăn, hãy tìm đến Bộ TT&TT để được hỗ trợ.

Hai yếu tố căn bản nhất của dịch vụ công trực tuyến là toàn trình và chất lượng

Thay đổi căn bản của của dịch vụ công trực tuyến phải dẫn đến kết quả cuối cùng là đại đa số người dân sử dụng được.

Nam Định phát triển đồng đều chuyển đổi số, dịch vụ công

Nếu dịch vụ công phát triển mà các công việc khác của chuyển đổi số không phát triển thì đó là phát triển "nóng" chỉ về dịch vụ công, không phải phát triển đồng đều và bền vững về chuyển đổi số.

Chiến dịch 92 ngày đêm của Tổ Công nghệ số cộng đồng Bình Phước

Chiến dịch 92 ngày đêm của Tổ Công nghệ số cộng đồng Bình Phước đã kết thúc thắng lợi, để lại nhiều bài học kinh nghiệm trong chỉ đạo, điều hành của UBND tỉnh liên quan đến chuyển đổi số.

Cách Hải Phòng nâng tỷ lệ hồ sơ dịch vụ công trực tuyến từ 18% lên trên 94%

Với cách làm khác biệt là tính toán cụ thể thực trạng từng đơn vị để giao chỉ tiêu trong tổng thể giải pháp đồng bộ, quyết liệt và liên tục, Hải Phòng đã vượt mục tiêu về phát triển dịch vụ công trực tuyến.

Tây Ninh dùng mini app của Zalo để thúc đẩy sử dụng dịch vụ công

Qua khoảng 3 tháng triển khai, số lượng người sử dụng mini app Tây Ninh Smart đạt hơn 108.000 người trong đó số lượng người sử dụng trên 45 tuổi là trên 28.000.

Người dân Đà Nẵng sử dụng tài khoản công dân điện tử, đăng nhập một lần

Mỗi người dân Đà Nẵng sử dụng tài khoản công dân điện tử, đăng nhập 1 lần, chỉ cung cấp thông tin trong lần đầu, các lần sử dụng dịch vụ kế tiếp sẽ được kế thừa thông tin.