Bên lề Giải marathon quốc tế TP.HCM Techcombank, Hội nghị thế giới về thể thao cộng đồng năm 2024 lần thứ 9 diễn ra trong 3 ngày 5 - 7/12, với chủ đề “Vượt ngọn núi tiếp theo, dành cho những ai dám thử”. Tại sự kiện, Techcombank được xem là ví dụ điển hình thành công về chiến lược thương hiệu thông qua hoạt động thể thao gắn kết cộng đồng trong hành trình 7 năm để xây dựng giải chạy biểu trưng của TP. HCM.
Hội nghị đã thu hút sự tham gia của nhiều chuyên gia, khách mời quan tâm đến lĩnh vực thể thao cộng đồng trên thế giới, trong đó có ông Chris Robb - Nhà sáng lập, Tổng Giám đốc MPW. Các khách mời đã chia sẻ nhiều ý tưởng, kinh nghiệm về những vấn đề, thách thức và cơ hội liên quan đến thể thao cộng đồng cũng như sự phát triển bền vững của các tổ chức khi đồng hành cùng sự kiện thể thao cộng đồng.
Một trong những chủ đề được đặt ra tại Hội nghị là vai trò của các sự kiện thể thao cộng đồng trong sự phát triển bền vững của doanh nghiệp, tổ chức. Từ trường hợp điển hình của Techcombank khi đồng hành cùng giải marathon quốc tế TP.HCM, các diễn giả đã có những phân tích và đánh giá cao về chiến lược thương hiệu, sự lan tỏa tích cực của Techcombank cho cộng đồng và những kết quả khả quan mà thương hiệu có được.
Giải marathon quốc tế TP.HCM Techcombank được các chuyên gia đánh giá cao về chiến lược tiếp cận thương hiệu và định hướng vì cộng đồng.
Hướng đến tinh thần “Vượt trội hơn mỗi ngày”, giải đấu đã lan tỏa tích cực trong cộng đồng với hơn 18.000 vận động viên tham gia trong ngày 8/12.
Bà Thái Minh Diễm Tú - Giám đốc Khối Tiếp thị Techcombank đã tham gia chia sẻ cùng các chuyên gia trong 2 phiên thảo luận về Góc nhìn doanh nghiệp khi tham gia đồng hành cùng giải chạy biểu tượng của TP.HCM và Hà Nội.
Đại diện Techcombank đã khẳng định chiến lược phát triển bền vững của Techcombank trong Hội nghị thượng đỉnh bền vững về 7 trụ cột có thể giúp phát triển sự kiện và doanh nghiệp bao gồm: Quan hệ hợp tác, Sự tham gia, Con người, Hành tinh, Hồ sơ, Sự thịnh vượng. Trong đó, Techcombank cam kết luôn đồng hành cùng chính quyền địa phương và các bên trong việc xây dựng các sự kiện thể thao cộng đồng, như giải marathon quốc tế TP.HCM Techcombank ngày càng lớn mạnh, đóng góp vào sự phát triển chung của kinh tế xã hội tại địa phương.
Với tầm nhìn “Chuyển đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống”, đến nay Techcombank đã trở thành một trong những ngân hàng thành công trong việc mang đến những giải pháp tài chính phục vụ khách hàng và đồng hành phát triển cùng cộng đồng.
Bùi Huy