TH

Cập nhập tin tức TH

5 điều tạo nên sự khác biệt của bộ đôi trà trái cây TH true TEA mới

Đầu tháng 8/2024, TH ra mắt 2 sản phẩm mới thuộc bộ TH true TEA gồm: Trà Đào Tự Nhiên và Trà Vải Tự Nhiên. Dù đào - vải - trà là những nguyên liệu quen thuộc, TH vẫn có thể mang đến trải nghiệm hương vị mới lạ nhờ những bí quyết riêng.

Tập đoàn TH chung tay cùng cộng đồng bảo vệ, phục hồi rừng

Tập đoàn TH đồng hành người dân, các tổ chức phát triển bền vững triển khai “Rừng xanh lên” góp phần phục hồi 10ha rừng ở Pa Cốp - Hua Tạt, xã Vân Hồ, Sơn La và 15ha rừng thuộc Khu bảo tồn thiên nhiên Hang Kia-Pà Cò, Hòa Bình.

Tập đoàn TH khởi công thêm một dự án chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa ở Nga

Tập đoàn TH vừa khởi công dự án Chăn nuôi bò sữa và Chế biến sữa TH tại Primorsky (Viễn Đông, Liên bang Nga), vốn đầu tư 19 tỷ rub tương đương hơn 5.200 tỷ đồng.

Thương hiệu Quốc gia Việt Nam tiếp tục thăng hạng mạnh mẽ

Các đối tác trong các hiệp định thương mại tự đều dành ưu đãi về thuế quan, về thâm nhập thị trường cho sản phẩm của Việt Nam, do vậy để thâm nhập và để có chỗ đứng phát triển tốt thì chúng ta phải xây dựng mạnh thương hiệu của mình.

Nỗ lực cho mục tiêu trên 1.000 sản phẩm mang thương hiệu quốc gia vào năm 2030

Giá trị thương hiệu quốc gia (THQG) Việt Nam đã khẳng định uy tín và vị thế ngày càng cao trên trường quốc tế, đồng thời thể hiện sự chủ động và tầm vóc của Việt Nam trong hội nhập quốc tế.

Nâng tầm vị thế thương hiệu Việt

Thương hiệu Quốc gia Việt Nam đã khẳng định uy tín và vị thế ngày càng cao trên trường quốc tế, đồng thời thể hiện sự chủ động và tầm vóc Việt Nam trong hội nhập quốc tế.

Khai mạc Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024

Chương trình Lễ khai mạc Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia (THQG) Việt Nam vừa khai mạc.

Giao thương giữa các địa phương của hai nước có chung đường biên giới Việt Nam-Trung Quốc khởi sắc

Thời gian qua, hợp tác kinh tế, thương mại giữa hai nước, đặc biệt giữa các địa phương của hai nước có chung đường biên giới Việt Nam - Trung Quốc đã có những khởi sắc.

Sữa yến mạch TH true OAT - dinh dưỡng lành mạnh từ thiên nhiên

Tập đoàn TH vừa ra mắt sữa yến mạch vị tự nhiên TH true OAT với nguyên liệu chính là yến mạch từ thiên nhiên, có tác dụng tốt cho tiêu hóa, tim mạch và sử dụng phù hợp với người ăn kiêng.

Mua đồ uống TH trúng 600.000 giải thưởng: Đã có người được thẻ Bac A Bank 100 triệu đồng

Chương trình khuyến mại “Mua đồ uống TH - Trúng hơn 600.000 giải thưởng” đã đi được 1/3 chặng đường. Qua từng tuần, chương trình đã tìm thấy chủ nhân của 10 giải đặc biệt, giải nhất - thẻ BAC A BANK, mỗi thẻ trị giá 100 triệu đồng và 50 triệu đồng.

TH khuyến mại mùa hè: 600.000 giải thưởng tặng khách mua đồ uống giải nhiệt

Từ ngày 20/4 - 14/7/2022, Tập đoàn TH triển khai chương trình khuyến mại mùa hè với hơn 600.000 giải thưởng. Khuyến mãi dành cho người mua các sản phẩm đồ uống là: trà tự nhiên TH true TEA và nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk.

Số liệu báo động ở trẻ em Mỹ, Thượng Hải đóng cửa trường học vì Covid-19

Theo thông báo mới từ Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Mỹ (CDC), 1/3 số trẻ em tử vong vì Covid-19 tại nước này xảy ra trong làn sóng lây nhiễm biến thể Omicron.

Chuyên gia dinh dưỡng ‘mách nước’ chọn đồ uống mát lành dịp Tết

GS.TS Lê Thị Hợp, Chủ tịch Hội Dinh dưỡng Việt Nam, nguyên Viện trưởng viện Dinh dưỡng Quốc gia chia sẻ các lưu ý về ăn uống dịp Tết để có những bữa tiệc ngon miệng mà vẫn an toàn, đảm bảo sức khỏe và tràn đầy năng lượng.

Thanh Hóa khôi phục hoạt động du lịch trong điều kiện bình thường mới

Tỉnh Thanh Hóa đang tiếp tục triển khai kế hoạch phục hồi hoạt động du lịch tỉnh Thanh Hóa các tháng cuối năm 2021 và năm 2022.

Những điểm sáng tích cực của Hồ Quý Ly nhằm xây dựng đất nước cường thịnh

Hồ Quý Ly là người có nhiều cải cách về thuế khóa, sở hữu ruộng đất, khoa cử, quy định việc đo lường, ban hành tiền giấy, dùng chữ Nôm để chấn hưng nền giáo dục. Chính ông đã biên tập thiên “Võ Dật” để dạy con cái nhà quan.

TH true TEA - hương vị tinh túy từ trà xanh, trà Ô long

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm TH true TEA gồm Trà xanh vị chanh tự nhiên và Trà Ô long tự nhiên, kết hợp lá trà đặc sản nổi tiếng Việt Nam với mạch nước ngầm núi lửa triệu năm, ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất.

KKT Nghi Sơn và KCN vô cùng quan trọng trong tiến trình phát triển của tỉnh

Ngày 26/6, Hội nghị lần thứ VIII Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa đã thảo luận, cho ý kiến vào các chương trình phát triển trọng tâm và kế hoạch hành động khâu đột phá thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX.

Tập đoàn TH trao tặng hơn 3 triệu sản phẩm tiếp sức chống dịch Covid-19

Từ khi bùng phát dịch, TH đã trao tặng gần 3 triệu ly sữa tươi, các loại đồ uống tốt cho sức khỏe, thiết bị y tế như máy thở, khẩu trang… tới y bác sĩ và người cách ly, đặc biệt là trẻ em tại các điểm nóng Covid-19.

Đề án mở đường để Thanh Hóa trở thành “tỉnh kiểu mẫu”

Chiều 17/7, tại trụ sở Trung ương Đảng, tập thể Bộ Chính trị đã họp, cho ý kiến về Đề án xây dựng, phát triển tỉnh Thanh Hóa đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.

Đẩy mạnh các phong trào thi đua, quyết tâm xây dựng Thanh Hóa trở thành tỉnh kiểu mẫu

Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các tộc tỉnh Thanh Hóa đang bước vào giai đoạn phát triển mới, phấn đấu đến năm 2025, Thanh Hóa trong nhóm các tỉnh dẫn đầu cả nước, trở thành một cực tăng trưởng ở phía Bắc.