thời trang Việt

Cập nhập tin tức thời trang Việt

Hướng đi riêng của thời trang nam Womax

Womax là thương hiệu thời trang nam mới được ra mắt với mục tiêu kết hợp yếu tố chất lượng cao và giá thành hợp lý, mang thời trang cao cấp đến mọi đối tượng khách hàng.

‘Công thức’ tạo phong cách độc đáo của thương hiệu thời trang Dexus

Nét độc đáo của Dexus nằm ở sự kết hợp tinh tế giữa nét đẹp truyền thống và tinh thần quốc tế, mang đến cơ hội trải nghiệm trang phục ấn tượng trong không gian mua sắm sang trọng, nghệ thuật.

Áo chống nắng Laroma lần đầu trình diễn trên sàn runway chuyên nghiệp

Ngày 3/3 thương hiệu Laroma đã tổ chức Fashion show áo chống nắng chuyên nghiệp đầu tiên, ra mắt bộ sưu tập (BST) hè đầy ấn tượng.

Bí quyết hóa giải ‘busy life’ thành ‘easy life’ của nữ doanh nhân Mai Son

Là một nữ doanh nhân nhạy bén với thị hiếu và xu hướng thị trường, đặc biệt trong ngành bán lẻ thời trang, CEO Mai Son luôn gây ấn tượng với khả năng điều hành chuyên nghiệp cùng phong cách thời trang cá tính.

Thời trang Yody xin được ‘bóc phốt’

Ông Nguyễn Việt Hòa - CEO Yody đăng tâm thư phát động chiến dịch “Bức tường Lông Ngỗng”, mong muốn nhận được những lời góp ý chân tình để thương hiệu thời trang có cơ hội nhìn lại, lắng nghe và hoàn thiện hơn.

Thái Tuấn ‘đổ bộ’ thị trường thời trang miền Tây

Thương hiệu thời trang Thái Tuấn liên tiếp khai trương 2 cửa hàng Kiên Giang và An Giang, bắt đầu hành trình mở rộng quy mô hệ thống cửa hàng tại các tỉnh miền Tây.

Ứng dụng nguyên liệu 'xanh' vào may mặc, thời trang

Ngành dệt may đang gây tác động lớn đến ô nhiễm môi trường. Bởi vậy, thời trang xanh - không chỉ là nguồn cảm hứng mới mà còn là yêu cầu cấp thiết để các doanh nghiệp “chuyển đổi xanh” khi tham gia vào chuỗi cung ứng này.

Vải dệt sợi tre - Xu thế ‘xanh’ của ngành dệt may

Ra đời trong xu thế phát triển bền vững, vải dệt sợi tre là cái tên còn mới nhưng đang chiếm được cảm tình lớn của khách hàng bởi chất vải “xanh” thân thiện với môi trường, sở hữu những ưu điểm nổi trội. 

Sản phẩm thời trang Việt vượt khó giành lại vị thế trên sân nhà

Dịch Covid-19 khiến nhiều "ông lớn" của ngành công nghiệp thời trang thế giới phải đối mặt với khủng hoảng. Đây cũng là cơ hội cho các thương hiệu Việt lấy lại vị thế.

Hậu dịch Covid-19, hộ kinh doanh linh hoạt thay đổi để phục hồi

Khi đa số tiểu thương tại An Đông (TP.HCM) chọn cách tối ưu chi phí bằng việc cắt giảm nhân sự, thậm chí cho thuê hoặc đóng cửa sạp thì Thành Duyên lại xem đây là cơ hội để làm mới mình hậu Covid-19.

Thương hiệu bán lẻ ‘Tủ đồ cho phái mạnh’ sáng tạo thế nào sau Covid 19?

Trong khi nhiều thương hiệu phải tạm dừng kinh doanh, cho thuê lại mặt bằng, thì Biluxury lại bứt phá khi liên tục khai trương hàng chục điểm bán trên toàn quốc trong vòng 1 tháng.

‘Be the man’ và hành trình xê dịch của Aristino ra thế giới

Có được thành công như hiện tại, thương hiệu thời trang nam phong cách Ý Aristino đã đi một hành trình dài đầy kiên định, bài bản, công phu và nhiều cảm hứng.

Bắt tay ‘ông lớn’ Nhật Bản, Owen chinh phục thị trường Việt

Mới đây, thương hiệu thời trang Owen hợp tác với “ông lớn” Itochu - một trong những tập đoàn đa ngành lớn nhất Nhật Bản. Động thái cho thấy tham vọng của Owen trong việc mở rộng và chinh phục thị trường thời trang Việt

Người đẹp Sang Lê hé lộ sắp kết hôn

Mới đây, Hoa hậu được yêu thích Sang Lê đã tham dự tuần lễ thời trang quốc tế - Việt Nam International Fashion Week 2017.

'Bà Tưng' Huyền Anh đi giày cao chót vót dự sự kiện

Buổi họp báo ra mắt sự kiện thời trang Vietnam International Fashion Week Spring được tổ chức vào chiều qua thu hút đông đảo sự tham gia giới truyền thông cùng các tín đồ thời trang bất ngờ có sự tham dự của 'Bà Tưng' - Huyền Anh.

Thời trang Việt thu hút sự chú ý của NTK nổi tiếng thế giới

Nhà thiết kế gạo cội của thời trang thế giới Jean Paul Gaultier bày tỏ sự hào hứng trước thị trường thời trang tiềm năng của tại Việt Nam.

Thời trang Việt thuyết phục đông đảo quần chúng Nhật bản

Ngày 18/9, một show diễn thời trang đặc biệt dành cho thời trang Việt Nam đã diễn ra nhân dịp nhà thiết kế Minh Hạnh nhận giải thưởng Fukuoka 2015 trong lĩnh vực văn hóa và nghệ thuật.

Thời trang Việt tạo nên “sự biến đổi kỳ diệu” ở thủ đô Mỹ

 Trung tâm Kennedy đã dùng từ Sự biến đổi kỳ diệu (Miraculous Transformation) để mô tả về show diễn thời trang Việt Nam tại thủ đô Washington trong khuôn khổ Những ngày Văn hóa Việt Nam tại Mỹ.

Hoa hậu Ngọc Hân ngày càng đẹp lên

 Hoa hậu Việt Nam 2010 luôn lựa chọn những thiết kế Việt Nam trong bất cứ lần xuất hiện nào trong mắt công chúng hâm mộ.

Nhà thiết kế đừng là những thợ may nâng cấp

 “Thương hiệu thời trang có phong cách riêng, tạo được chỗ đứng trong thị trường nội địa vẫn còn khá ít chứ chưa nói tới thị trường quốc tế”, NKT Kelly Bùi cho biết.