thực phẩm hữu cơ

Cập nhập tin tức thực phẩm hữu cơ

Organic Life - đối tác của hàng nghìn đại lý sản phẩm hữu cơ

Sau gần 5 năm phát triển, Organic Life đã tạo dựng vị trí nhất định trên thị trường sản phẩm hữu cơ Việt Nam, trở thành nơi “chọn mặt gửi vàng” của hàng nghìn siêu thị, đại lý, nhà phân phối…

Thực phẩm hữu cơ - ‘chiếc bánh’ 437 tỷ USD

Thị trường sản phẩm hữu cơ dự báo sẽ tăng lên con số 437,36 tỷ USD vào năm 2026 cùng với với tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) là 14%.

Nông sản hữu cơ: Sợ hãi với lời quảng cáo trên mạng

“Tôi đọc những lời quảng cáo trên mạng về thực phẩm hữu cơ ở TP.HCM mà sợ hãi. Thực tế có phải như thế không?” là băn khoăn của bà Vũ Kim Hạnh - Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao

Cô gái Nùng về quê làm mì ngô, đặt mục tiêu xuất khẩu

Thất nghiệp vì Covid-19, Hồng về quê Lạng Sơn để tìm cách sản xuất mì ngô - loại cây lương thực từng gắn bó suốt tuổi thơ của cô. 

1.000 sản phẩm HiPP tiếp sức trẻ em khó khăn TP.HCM

Sáng 22/9/2021 Công ty TNHH Thương mại Vạn An, nhà phân phối HiPP tại Việt Nam phối hợp cùng UBND, UB MTTQ và Công an phường 12 (quận 5, TP.HCM) trao tặng 1.000 sản phẩm HiPP cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Hùng Vương.

Phân biệt thực phẩm biến đổi gen và thực phẩm truyền thống

Ngày càng có nhiều thực phẩm biến đổi gen được bán trên thị trường. Vì vậy việc phân tích, so sánh sự khác nhau giữa thực phẩm truyền thống và thực phẩm biến đổi gen là vô cùng cần thiết.

Cần làm rõ hành vi lừa đảo của trang “Hữu cơ Đà Lạt”

Gần đây, khi nhiều tỉnh, thành khan hiếm rau, củ, quả là thực phẩm thiết yếu hằng ngày, trang facebook này đổi tên thành “Hữu cơ Đà Lạt”, rao bán các loại nông sản hữu cơ nhằm mục đích lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

 

Người khôn ngoan sẽ không mua 11 mặt hàng này khi đi siêu thị

Không nên mua những mặt hàng này khi đi siêu thị, chúng sẽ khiến bạn lãng phí tiền thậm chí còn không tốt cho sức khỏe.

Mẹ bỉm sữa bán rau thu 2.000 USD/ngày

Chưa đầy 30 tuổi, Đỗ Phan Hoàng Sương là mẹ bỉm sữa với 2 thiên thần nhỏ nhưng đã sáng lập một thương hiệu rau sạch được định giá 25 tỉ đồng.

Mr Bean sắp khai trương cửa hàng thứ 3 tại Việt Nam

Mr Bean, thương hiệu đồ uống Singapore chuẩn bị khai trương cửa hàng thứ 3 tại Hàng Bún, Hà Nội vào đầu tháng 3 sắp tới, khẳng định sức hút của đồ uống, thực phẩm hữu cơ từ đậu nành với người tiêu dùng Việt Nam.

Lợn ăn trà xanh, tắm trà xanh: Đại gia Nhật xin mua không bán

Những con lợn được cho ăn loại thức ăn chế biến từ lá trà xanh, uống nước trà xanh và tắm nước lá trà xanh đun sôi từ lúc nhỏ cho đến khi xuất chuồng để tạo nên loại thịt lợn sạch, thơm ngon.

Nhà hàng tre khuyến khích khỏa thân khi ăn

Nhà hàng dựng các vách ngăn bằng tre giữa các bàn và khuyến khích khách hàng cởi quần áo khi vào nhà hàng để thưởng thức ăn uống một cách “tự nhiên”.

Những học giả "bán mình" trong cuộc chiến biến đổi gen

 Tại Monsanto, doanh số bán các loại hạt giống biến đổi gien vẫn tăng đều đặn. Tuy nhiên, các giám đốc điều hành tại trụ sở chính St.Louis vẫn đang lo lắng về những cuộc tấn công vào độ an toàn trong các sản phẩm của họ.