tổng đài

Cập nhập tin tức tổng đài

Hệ sinh thái AI Contact Center ghi điểm tại Ngày hội Đổi mới sáng tạo 2024

MP Tranfromation vinh dự được Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng trao giấy chứng nhận Gian hàng đổi mới sáng tạo khi trình diễn hệ giải pháp AI Contact Center tại Ngày hội Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2024.

MobiFone 3C SMS - Giải pháp tổng đài tin nhắn cho doanh nghiệp

MobiFone 3C SMS đem đến giải pháp tổng đài tin nhắn toàn diện, giúp doanh nghiệp gửi thông tin tới toàn bộ khách hàng với ít thao tác trong thời gian ngắn.

Cải thiện dịch vụ khách hàng với công nghệ Vbee Conversational AI

Vbee Conversational AI là sự kết hợp giữa trí tuệ nhân tạo và khả năng tương tác tự nhiên, không chỉ tạo ra trải nghiệm người dùng tốt hơn mà còn tối ưu hóa hoạt động của doanh nghiệp.

Ưu điểm vượt trội của tổng đài nhân tạo Vbee AICall

Tổng đài Vbee AICall Cloud không chỉ đem lại những tiện ích vượt trội về công nghệ mà còn giúp doanh nghiệp nâng cao tương tác và trải nghiệm dịch vụ khách hàng.

Đột phá trải nghiệm khách hàng bán lẻ với giải pháp AI Contact Center CMC

Ngày 8/12, CMC sẽ tổ chức sự kiện để các doanh nghiệp bán lẻ tìm hiểu về giải pháp AI Contact Center CMC, đột phá nâng cao trải nghiệm khách hàng, kiến tạo tương lai của ngành bán lẻ.

FPT Play và OnCall nhận giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2023

FPT Telecom vừa được vinh danh tại hạng mục “Sản phẩm, dịch vụ, giải pháp công nghệ số tiêu biểu” với ứng dụng truyền hình FPT Play và Tổng đài ảo OnCall.

Vbee hoàn thiện hệ sinh thái hội thoại nhân tạo AI

Vbee ra mắt hệ sinh thái AI hội thoại với các công nghệ lõi và giải pháp hướng tới tự động hoá dựa trên nền tảng trí tuệ nhân tạo.

Tổng đài ứng dụng trí tuệ nhân tạo - ‘trợ thủ’ mới của các hãng taxi

Trước cuộc cạnh tranh khốc liệt với taxi công nghệ, các hãng xe truyền thống giờ đây đang tìm kiếm hướng đi mới, nhằm cân bằng lại bức tranh thị trường.

Tổng đài đa kênh thông minh Buss Call nhận giải Sao Khuê 2023

Buss Call - Tổng đài đa kênh thông minh vừa nhận giải thưởng Sao Khuê 2023 do Hiệp hội phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) trao tặng.

Giải pháp tự động hoá tổng đài đàm thoại bằng A.I trên nền tảng C.Open

CMC Telecom cùng Uniphore vừa giới thiệu giải pháp tự động hoá tổng đài đàm thoại bằng A.I trên nền tảng C.Open tại hội thảo “Roundtable” dành riêng cho doanh nghiệp Việt Nam.

Shark Tank mùa 5 xuất hiện start-up công nghệ mảng tele-sales

Tham gia Shark Tank mùa thứ 5, Callio - phần mềm tổng đài thông minh tích hợp CRM thể hiện tiềm năng ứng dụng cao trong ngành bảo hiểm, bất động sản, y tế, thương mại điện tử…

Chuyên gia CMC Telecom bày cách tối ưu trải nghiệm khách hàng

Sáng 03/08/2022, CMC Telecom sẽ phối hợp cùng Uniphore tổ chức webinar miễn phí “Moving to Cloud, Transform with Conversational AI & Automation” nhằm bật mí về lợi ích của tổng đài ảo, chia sẻ những đột phá trong công nghệ AI đàm thoại và tự động hóa

Chuyển đổi số chăm sóc khách hàng phải kết hợp giữa con người và máy móc

Người Việt vẫn thích được kết nối trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng bên cạnh các hệ thống phản hồi tự động.

Cảnh báo giả mạo tổng đài điện lực chăm sóc khách hàng

Trên mạng xã hội, một số website xuất hiện các số điện thoại mạo danh tổng đài chăm sóc khách hàng ngành điện nhằm trục lợi phí cước của người gọi.

Thúc đẩy doanh số với giải pháp CSKH đa kênh Contact Center

Ngày 23/3, CMC Telecom đã cùng NTT Networks và ITS tổ chức hội thảo online “Thúc đẩy doanh số - giữ chân khách hàng với Contact Center” giúp doanh nghiệp “thắt chặt” mối quan hệ với khách hàng và xây dựng “điểm chạm” thương hiệu.

Đà Nẵng công bố tổng đài tư vấn điều trị cho F0

Các F0 ở Đà Nẵng khi gọi đến đầu số 0236 393 1022 sẽ được nhân viên y tế tư vấn điều trị.

Samsung triển khai trung tâm CSKH hoạt động 24/7

Với trung tâm CSKH 24/7 vừa đi vào hoạt động, Samsung cho thấy sự đầu tư và tâm huyết của hãng trong việc nối tiếp những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng ngay trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Tổng đài giúp 900 người bỏ thuốc lá thành công

Theo tổng đài Tư vấn cai nghiện Thuốc lá BV Bạch Mai 1800 6606, sau 4 năm hoạt động tổng đài đã tiếp nhận hơn 50.000 cuộc gọi, tư vấn cho 31.200 cuộc gọi, hỗ trợ 900 người cai thuốc lá thành công (dừng hút trên 1 năm).