Quản lý và sử dụng KOL tại Việt Nam
TUYẾN BÀI

Quản lý và sử dụng KOL tại Việt Nam

Quản lý KOL như thế nào để môi trường mạng ngày càng trong sạch, lành mạnh và mang lại giá trị tích cực là điều cơ quan quản lý đang hướng đến. VietNamNet xin giới thiệu đến bạn đọc tuyến bài viết liên quan đến đề xuất quản lý KOL được Bộ TT&TT đưa ra.

KOL cần minh bạch khi livestream quảng cáo sản phẩm

Khi tiến hành livestream quảng cáo sản phẩm, các KOL cần đưa ra thông báo để mọi người nhận biết, đặc biệt nên thông báo ngay từ khi bắt đầu.

Trung Quốc không dung thứ KOL ‘sống lệch, sống lỗi’

Hàng loạt vụ xử lý KOL tại Trung Quốc cho thấy nước này đã và đang thực thi các biện pháp kiểm soát nghiêm ngặt nhằm đảm bảo hoạt động tuân thủ pháp luật, đặc biệt là trong các lĩnh vực quảng cáo và thuế.

Hai minh bạch, một toàn diện trong quản lý KOL tại Mỹ

Tại Mỹ, sự phát triển mạnh mẽ của ngành truyền thông tiếp thị Key Opinion Leader - KOL (người có ảnh hưởng) đã kéo theo những yêu cầu quản lý nghiêm ngặt từ các cơ quan chức năng, đặc biệt là Ủy ban Thương mại Liên bang Mỹ (FTC).

Bộ TT&TT đề xuất quản lý và sử dụng KOL tại Việt Nam

Bộ TT&TT nhận thấy để môi trường mạng ngày càng trong sạch, lành mạnh và mang lại giá trị tích cực, việc quản lý các KOL cần được quan tâm chú trọng.