2 công ty này đang hợp tác với nhau, sử dụng công nghệ Nvidia của GameWorks nhằm đưa hệ thống khử răng cưa cao cấp (TXAA) vào các tựa game trên. Hiệu ứng soft shadows (đổ bóng mờ), HBAO (tăng chiều sâu của toàn bộ khung cảnh và vật thể), advanced DX11 tessellation (tăng số lượng đa giác bằng công nghệ DX11) và công nghệ Nvidia PhysX sẽ được dùng tới nhằm tạo ra những khung cảnh đẹp không tưởng.
Cả Ubisoft và Nvidia đã từng làm việc với nhau để mang đến những màn chơi đặc sắc sử dụng công nghệ Nvidia lên Watch Dogs, Assassin’s Creed 4: Black Flag và Tom Clancy’s Splinter Cell Blacklist.
“Chúng tôi đặc biệt thích thú khi được tiếp tục làm việc với các đối tác lâu năm như Ubisoft, để mang những công nghệ mới nhất trên PC của chúng tôi vào game của họ”. Tony Tamasi, phó giám đốc Nội dung và Công nghệ của Nvidia nói. “Thông qua GameWorks, chúng tôi có thể thêm vào những hiệu ứng và gameplay riêng có tính cách mạng, mang tới những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho những người dùng của Ubisoft. Tôi không thể nào đợi tới lúc được chơi chúng”.
Năm ngoái, Nvidia và Ubisoft đã thông báo chính thức hợp tác với nhau. Các nhà phát triển của Nvidia sẽ mang những công nghệ tốt nhất của mình vào các tựa game tiếp theo của Ubisoft, ví dụ như tăng số lượng đa giác trong game bằng công nghệ DirectX 11.
Theo G4V