Hãng thời trang thể thao nổi tiếng toàn cầu Nike vừa bổ sung thêm xạ thủ Jian “Uzi” Zi-hao của Royal Never Give Up vào chiến dịch “Dribble &” cùng với siêu sao bóng rổ Lebron James. Mối quan hệ hợp tác này được Nike Basketball thông báo trên trang Weibo Trung Quốc vào tối hôm kia (18/10).
“Đóng phim, làm CEO…sự vĩ đại của Lebron James không bao giờ bị giới hạn ở một sân chơi”, Nike Basketball viết trong thông cáo báo chí. “Anh ấy cũng đã trao cho Uzi […] động lực bất tận.”
Chi tiết về chiến dịch của Nike Basketball hiện chưa rõ ràng. Ngoài Uzi và Lebron James, chiến dịch quảng bá sản phẩm của hãng thời trang còn có thêm sự góp mặt của nam diễn viên nổi tiếng Trung Quốc Bai Jingting. Mỗi người đều mặc một chiếc áo phông màu đen có ghi dòng chữ “Dribble &.”.
Với Uzi, “chàng béo” của LMHT Trung Quốc, đã mặc chiếc áo có chữ “Dribble & Carry” – mô tả đúng vị trí thi đấu của anh.
Các hãng thời trang may mặc đang đầu tư mạnh tay vào nền eSports đang bùng nổ trên toàn cầu. Hồi tháng trước, Champion công bố mối quan hệ hợp tác với Team Dignitas để tạo ra một dòng sản phẩm eSports riêng. K-Swiss cũng đã bắt tay với Immortals để thiết kế những đôi giày thể thao mang cảm hứng eSports.
Công ty giày dép New Balance cũng đã làm nhà tài trợ của giải đấu F1 New Balance Esports Pro Series 2018. Hầu hết các bản hợp đồng của những hãng lớn đều rất nhiều tiền.
RNG, đội tuyển của Uzi, cũng mới ký kết hợp đồng hợp tác với hãng gà rán KFC. Các điều khoản thỏa thuận giữa hai bên không được tiết lộ, nhưng đây là một dấu hiệu không thể tốt hơn với nền eSports Trung Quốc.
RNG hiện đang được coi là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch CKTG 2018 do sở hữu siêu sao Uzi. Vào chiều tối nay, RNG sẽ có cuộc chạm trán với đối thủ tới từ LCS Châu Âu, G2 Esports, ở vòng Tứ kết CKTG 2018.
None (Theo Dot Esports)