Về mặt chất lượng một bộ phận gamer cho rằng Watch Dogs hấp dẫn, số khác lại không lấy gì làm hứng thú, nhưng tất cả chắc chắn đều đồng ý rằng đây là tựa game được Ubisoft đầu tư quảng cáo rầm rộ nhất từ trước tới nay với hàng loạt chiêu PR hao tiền tốn của kể từ khi công bố tại E3 2012. Kết quả là tiếng tăm của Watch Dogs không chỉ dừng lại bên trong làng game mà còn vươn sang cả tận... Ấn Độ khi mới đây, Bollywood vừa công bố một bộ phim mà chỉ liếc qua poster chúng ta cũng nhận ra được lấy cảm hứng từ đâu.
Phục trang nhân vật trong hai bộ phim này phải nói là rất giống, có điều cả Nathan Drake lẫn Altair phiên bản Bollywood đều sở hữu đôi chân chỉ chực nhảy nhót và nhiều khả năng Aiden Pearce sắp tới cũng vậy.
Trailer của 18.11 - Watch Dogs phiên bản Bollywood.
Quay trở lại với Watch Dogs, Ubisoft mới đây vừa tuyên bố nó là trò chơi bán chạy nhất trong ngày đầu tiên kể từ trước tới nay của hãng, vượt qua nhiều sản phẩm tiếng tăm khác như Assassin's Creed hay Splinter Cell. Mặc dù vậy, con số cụ thể lại chưa được hãng game Pháp công bố để chúng ta so sánh với các tựa game đình đám khác hay đặc biệt là GTA V.
Tại kì hội chợ E3 2013, đại diện Ubisoft cũng cho biết họ sẽ cân nhắc ý tưởng thực hiện một bộ phim về Watch Dogs (tất nhiên là Hollywood đảm nhiệm) nếu như trò chơi gặt hái được thành công nhất định. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại có lẽ chúng ta hãy cứ nên trông đợi vào Assassin's Creed với sự tham gia của Michael Fassbender vào năm sau trước đã.
Theo gamek