Đoạn clip quảng cáo của một nhãn hàng bỉm Nhật đang được cộng đồng mạng thế giới yêu thích.

Năm đầu tiên làm mẹ là một trải nghiệm khó quên trong cuộc đời phụ nữ. Đó là những chuỗi ngày thấy cuộc đời mình như bước sang trang mới với mỗi ngày là một bài học, một kinh nghiệm mới để học tập.

Nếu nói về đức hi sinh, phụ nữ Nhật xứng đáng là những bà mẹ đáng được nhắc đến đầu tiên. Theo truyền thống của Nhật Bản, sau khi sinh con, mẹ Nhật sẽ nghỉ hẳn công việc để ở nhà chăm con, toàn tâm toàn ý cho việc nuôi dạy con và sống bằng tiền lương do người chồng đi làm mang về.

Nhằm tri ân tất cả những bà mẹ vì đã hi sinh cho công việc khó khăn nhất trên thế giới, một hãng bỉm nổi tiếng của Nhật đã phát hành đoạn video clip quảng cáo thương mại vô cùng xúc động.

Trong đoạn quảng cáo, những bà mẹ đưa con đến bác sỹ để kiểm tra sức khoẻ nhân ngày con tròn một tuổi. Sinh nhật con 1 năm tuổi không chỉ là dấu mốc quan trọng của trẻ sơ sinh mà còn là ngày sinh nhật đầu tiên của những phụ nữ được “Làm mẹ” – đó là thông điệp mà đoạn clip quảng cáo này truyền tải.

{keywords}

Đoạn clip quảng cáo Nhật khiến cộng đồng mạng xúc động.

Trong khi các bà mẹ đang trong văn phòng của bác sĩ, bên ngoài, các ông bố bí mật tổ chức một bất ngờ đặc biệt ở hành lang – hàng loạt những thông điệp cảm ơn và hình ảnh trong suốt một năm đầu có em bé trong cuộc sống gia đình. Các ông bố sau đó chờ đợi bên ngoài với bánh ngọt và những lời chúc tốt đẹp để cảm ơn các bà mẹ vì những thứ họ đã làm cho con, cho gia đình.

“Cảm ơn các bà mẹ về một năm khó khăn nhất trong cuộc đời” là câu kết thúc cho đoạn clip đầy xúc động này.

Đoạn clip hiện đang được cộng đồng mạng yêu thích và chia sẻ rất nhiều.


(Theo Khám phá)