Bà Tân Vlog

Cập nhập tin tức Bà Tân Vlog

Thương hiệu 'Siêu to khổng lồ' của bà Tân Vlog thành 'trend' lì xì Tết

Nhiều cửa hàng trên phố Hàng Mã (HN) bán rầm rộ các loại phong bao lì xì với nhiều kiểu dáng, màu sắc. Hút khách nhất là kiểu phong bao lì xì in câu nói vui nhộn của bà Tân Vlog và những nhân vật mạng đình đám năm 2019.

Bà Tân Vlog muốn bỏ làm YouTube, đòi cưới Ngô Kiến Huy

 - Bà Tân Vlog dành toàn bộ tiền thưởng tại chương trình Gala 'Thách thức danh hài' để làm từ thiện khiến BGK và khán giả xúc động khi biết lý do.

Những hiện tượng mạng "phá đảo làng YouTube Việt" trong năm 2019

Năm 2019 chứng kiến sự bùng nổ hàng loạt cái tên đình đám trong giới làm video YouTube của VN.

Top 5 Youtuber thành công trong năm 2019: Bà Tân Vlog, Quỳnh Trần JP sánh ngang với Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh về độ phủ sóng

Trong năm 2019, những cái tên như Bà Tân Vlog, Ẩm thực mẹ làm, Quỳnh Trần JP đều nổi lên như một hiện tượng.

Bà Tân Vlog khóc kể về người chồng nghiện rượu mất vì ung thư

 -  Khi được NSND Hồng Vân hỏi về người chồng, bà Tân Vlog buồn bã tiết lộ chồng mình nghiện rượu nên gia đình ít hạnh phúc. Và cũng vì nghiện rượu mà chồng bà đã qua đời do ung thư.

Bà Tân Vlog bị "ăn xin mặt đen" tới nhà xin tiền, cái kết khiến cộng đồng mạng phẫn nộ

Cứ làm những clip như thế này, bà Tân Vlog và con trai còn phải gánh chịu nhiều chỉ trích nữa.

Cuộc chiến đọ view giữa các kênh du lịch - ẩm thực hot nhất hiện nay: Khoa Pug, Bà Tân cũng phải “chào thua” trước YouTuber này!

Sở hữu tới hơn 1,4 tỷ lượt xem trên toàn kênh, nam YouTuber này còn vượt mặt cả những cái tên đình đám nhất hiện nay như Khoa Pug, Bà Tân Vlog, Quỳnh Trần JP.

Cụ ông “tiền bối” của Bà Tân Vlog vừa qua đời, để lại kênh YouTube 6 triệu sub đầy nhân văn và ý nghĩa

Biến cố này đã khiến nhiều fan của cụ bày tỏ lời chia buồn sâu sắc thông qua bình luận trên YouTube "Grandpa Kitchen" sau khi biết tin.

Bà Tân Vlog sẽ giảm sản xuất món ‘siêu to khổng lồ’

 Phía bà Tân Vlog cho biết, trong thời gian tới sẽ giảm số lượng các video món ăn ‘siêu to khổng lồ’.

Chuyện Bà Tân Vlog kiếm 2 tỷ/tháng từ YouTube: Thống kê 'uy tín' đã phán từ lâu nhưng... chẳng ai dám tin

Câu chuyện thu nhập làm YouTube của Bà Tân Vlog đã từng được đồn thổi rào rào trong cộng đồng mạng, thậm chí lôi cả thống kê quốc tế ra soi xét.

Con trai bà Tân Vlog lên tiếng trước tin thi gameshow để vào showbiz

 - Trước tin đồn thi Thách thức danh hài để đánh bóng tên tuổi, lấn sân vào showbiz, con trai bà Tân Vlog lên tiếng phủ nhận. Anh cho biết vì hai mẹ con thích chương trình này nên mới tham gia, chứ không như lời đồn ở trên mạng.

Bà Tân Vlog ví Trấn Thành là đuông dừa, đòi ‘làm thịt’ trên sân khấu

 - Trong phần thi của mình, Bà Tân Vlog gợi ý làm món đuông dừa “siêu to khổng lồ” và không ngần ngại mời Trấn Thành lên sân khấu: “Cháu Thành ơi, lên đây bà thịt, nghen!”.

Bà Tân Vlog, Mon 2K và chuyện lạm dụng các hiện tượng mạng ở game show

Việc mời các hiện tượng mạng như bà Tân Vlog, Mon 2K, Hoa Vinh... xuất hiện trên các game show truyền hình vốn là một chiêu bài câu khách của các nhà sản xuất.

Bị khán giả tố không trung thực, bà Tân Vlog phải xóa video

Sau khi vướng phải những tranh cãi về nội dung, bà Tân Vlog đã phải xóa video từng khiến cộng đồng mạng phản ứng.

Bà Tân Vlog liên tục bị 'ném đá', lượt xem sụt giảm mạnh

Các video gần đây của hiện tượng mạng bà Tân Vlog đang sụt giảm mạnh về lượt xem khi người dùng phản ứng gay gắt với việc quảng cáo quá nhiều kèm theo những món ăn không đúng thực tế, phí phạm.

Phía bà Tân Vlog: Ai làm youtube cũng cần quảng cáo

 Quản lý của bà Tân Vlog cho rằng, việc xuất hiện quảng cáo trong các video là dễ hiểu và họ luôn cân nhắc, lựa chọn các quảng cáo phù hợp.

Dân mạng 'tố' bà Tân Vlog không trung thực, quảng cáo sản phẩm lộ liễu

Dân mạng nhận xét những clip gần đây của bà Tân Vlog ngày càng nhạt nhẽo, xàm xí do chạy theo lợi nhuận.

Truyền hình thực tế gây tranh cãi vì lạm dụng “hiện tượng mạng” để câu khách?

Trong cơn bão hoà của thị trường giải trí, nhiều talkshow, gameshow… phải loay hoay để tìm kế sinh tồn. Và một trong những chiêu thức mà nhiều nhà sản xuất phải “bấu víu” tới đó là các “hiện tượng mạng”.