bán lẻ

Cập nhập tin tức bán lẻ

Đón hội nhập, DN xếp hàng lên sàn

Hàng loạt các DN đầu ngành trong nhiều lĩnh vực trên cả nước đã và đang đẩy mạnh đưa cổ phiếu lên sàn trong bối cảnh nền kinh tế đứng trước nhiều cơ hội lớn. 

Thị trường bán lẻ ngày càng nóng ở tỉnh lẻ

Chiến lược mở rộng hệ thống TTTM đến các vùng đô thị loại 2, các tỉnh thành được xem là “lực đẩy” hữu ích góp phần thúc đẩy sự phát triển của thị trường bán lẻ.

MobiFone nhảy vào thị trường bán lẻ điện thoại

Cửa hàng bán lẻ điện thoại đầu tiên của MobiFone sẽ chính thức khai trương vào ngày 19/10 tới tại TP.HCM, đánh dấu một sự chuyển hướng về chiến lược kinh doanh của nhà mạng này trong giai đoạn tiếp theo.

Siêu thị điện máy: Cuộc đua mới 'một mất một còn'

Cuộc đua mở điểm lần này sẽ quyết định tất cả. Vẫn chưa có DN nào chiếm thị phần tuyệt đối, do đó ai nhanh hơn sẽ chiến thắng. Kẻ thua cuộc khó tồn tại.

Xe máy bình dân ế ẩm, cao cấp rầm rộ ra hàng

Ngược với phân khúc xe cao cấp đang nhúc nhắc tăng sau tháng “cô hồn”, thị trường xe máy bình dân tiếp tục trải qua những ngày tháng ảm đạm.

Giá gas tiếp tục giảm trong tháng 9

Ngày 31/8, một số doanh nghiệp gas tại TPHCM thông báo giá gas bán lẻ tới tay người tiêu dùng áp dụng từ ngày 1/9 tiếp tục giảm 12.000 đồng/bình.

Tỷ phú Thái đuổi hàng Tàu: 14 năm bán dép tông ở Việt Nam

Liên tục 14 năm qua, các đại gia Thái bền bỉ đưa quần áo, đôi tông, chiếc chậu, ca múc nước hay nước rửa bát, dầu gội đầu, gói mỳ tôm... quay lại Việt, thế chân dần hàng Trung Quốc.

Ra Hà Nội, chanh miền Nam tăng giá 200 lần?

Chanh tươi đang được bán tại Hà Nội với giá 20.000-25.000 đồng/kg tại các chợ lẻ. Nếu so với giá gốc thấp nhất, tại vườn ở Đồng Tháp, chanh đã đắt gấp 200 lần.

Đại gia điện máy cầu được ‘bán thân’ thoát chết

Các doanh nghiệp bán lẻ điện máy vẫn chưa thoát ra khỏi khủng hoảng. Nhiều doanh nghiệp có số vay nợ lớn, lợi nhuận thấp và chỉ mong "bán mình" cho các nhà đầu tư nước ngoài.

Giá gas giảm tháng thứ ba liên tiếp

Ngày 31/7, một số doanh nghiệp gas tại TPHCM thông báo giá gas bán lẻ tới tay người tiêu dùng áp dụng từ ngày 1/8 tiếp tục giảm 8.000 đồng/bình.

Làn sóng thâu tóm 5 tỷ USD nhắm vào DN Việt

 Việt Nam đang bắt đầu làn sóng mua bán, sáp nhập doanh nghiệp (M&A) lần thứ 2 với kỳ vọng tổng giá trị các thương vụ sẽ vượt qua con số 5 tỷ USD.

‘Vua bãi rác’ nuôi 19 người bán lẻ ma túy kiếm tiền tỷ

Ở khu ổ chuột này, đôi vợ chồng Nguyễn Quốc Trung và Lê Thị Tân nổi lên thành “vua bãi rác” khi chúng nuôi ăn, ở 19 người để bán lẻ ma túy, kiếm lời tiền tỷ. 

Loạn giá sữa: Siêu thị bán đắt hơn cả trăm ngàn?

Cùng là sữa P. số 1 loại 900g, các cửa hàng trên phố bán từ 370.000-379.000 đồng thì tại siêu thị B. giá lại cao ngất ngưởng, lên đến 475.000 đồng/hộp. Bất chấp các biện pháp bình ổn, giá sữa bán lẻ cho trẻ dưới 6 tuổi vẫn loạn.

Mận Tàu đội lốt Sapa: Hà thành đua nhau ăn quả lừa

 Mận Trung Quốc đội lốt mận Sapa đổ bộ về chợ đầu mối gần một tuần nay đang bán rất chạy. Nếu mua buôn chỉ 6.000-8.000 đồng/kg thì ra khỏi chợ đầu mối, loại mận vàng óng, bóng bẩy này lập tức được nâng lên 35.000-40.000 đồng/kg.

Thua ở Trung Quốc, tỷ phú Thái tấn công thị trường Việt Nam

Các tỷ phú Thái lan đang dồn dập ra tiền cho các vụ thâu tóm DN Việt Nam. Nguy cơ Việt Nam thành một thị trường ‘sân sau’ là nơi tiêu thụ hàng hóa của DN Thái.

100 tỷ USD người Việt chảy vào túi nước ngoài?

Ngay cả khi người Việt ‘thắt lưng buộc bụng’ thì các ông lớn ngoại vẫn liên tiếp mở siêu thị để hút tiền người Việt.

Cửa hàng tiện lợi: Nhanh tay 'cắt cổ' khách hàng

Cửa hàng tiện lợi sạch đẹp, vị trí thuận lợi ngày càng hút khách.... Nhưng vào hàng tiện lợi, khách hàng thường chịu cái giá đắt hơn 5-10% thậm chí đến 30%.

2016: Tiếp tục áp trần giá sữa

Bộ Tài chính đã đề xuất việc sẽ kéo dài thời gian áp giá trần đối với sữa cho trẻ dưới 6 tuổi hết năm 2016.

Đại gia Việt bán lúa non, ông lớn ngoại gom hết

Đây là một cách hiện thực hóa các kết quả kinh doanh tích lũy trong một thời gian dài nhưng nó cũng cho thấy áp lực chạy theo lợi nhuận trước mắt.

Thương hiệu Việt: Có tiếng tăm bán ngay lấy tiền mặt

Hàng loạt các thương vụ bán thương hiệu, bán mảng kinh doanh trị giá hàng trăm triệu USD là dấu ấn thành công của nhiều doanh nhân Việt.