bảo hiểm nhân thọ

Cập nhập tin tức bảo hiểm nhân thọ

Fubon Life Việt Nam ra mắt sản phẩm Phúc Bảo An Trường Thịnh 2.0

Fubon Life Việt Nam ra mắt sản phẩm Phúc Bảo An Trường Thịnh 2.0 với lãi suất hấp dẫn 2 năm đầu, thưởng duy trì hợp đồng lên tới 10% giá trị tài khoản cơ bản trung bình, bảo vệ trọn đời và linh hoạt lựa chọn các quyền lợi.

Chọn gói bảo hiểm sức khỏe: lựa phí mua hay quyền lợi?

Phân vân giữa việc ưu tiên chi phí hay quyền lợi bảo hiểm khiến người dùng tốn nhiều thời gian khi tìm kiếm sản phẩm bảo hiểm sức khỏe phù hợp.

Gia đình trẻ, chu toàn sức khoẻ lẫn kinh tế bằng cách nào?

Bên cạnh việc lo toan cho cuộc sống thường nhật, nhiều người vẫn cần đến một khoản chi phí nhất định để dự phòng cho các rủi ro sức khỏe. Điều này có thể trở thành một bài toán khó với các gia đình trẻ thành thị có con nhỏ.

Bảo hiểm Fubon Life Việt Nam chi trả hơn 620 triệu đồng cho một khách hàng

Fubon Life Việt Nam vừa chi trả quyền lợi bảo hiểm cho gia đình khách hàng N.V.N (38 tuổi) không may tử vong tại Phú Thọ. Tổng số tiền chi trả quyền lợi bảo hiểm lên tới 622.862.000 đồng.

Hành trang vui khỏe - chìa khóa hạnh phúc theo lời khuyên của bác sĩ

Theo giảng viên- chuyên gia sản phụ khoa Bùi Chí Thương, bảo hiểm sức khỏe khi còn trẻ là hình thức đầu tư thông minh để được hỗ trợ khi ốm đau; không chỉ bớt nỗi lo kinh tế mà còn được dùng những loại thuốc tốt để điều trị.

BIDV MetLife triển khai chương trình khuyến mại mới

Từ 06/04 - 31/05/2020 Bảo hiểm Nhân thọ BIDV MetLife (BIDV MetLife) triển khai chương trình khuyến mại “Tự tin mọi lúc - Cùng đón tương lai”, áp dụng cho các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ “Quà tặng Hạnh phúc”, “Hưng Gia Toàn Mỹ”, bảo hiểm Tử kỳ.

Prudential tiếp tục khẳng định năng lực tài chính vững mạnh

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) vừa công bố kết quả kinh doanh năm 2019, khẳng định một năm kinh doanh hiệu quả và tiềm lực tài chính vững mạnh..

FWD rót thêm 10.000 tỉ đồng vào thị trường Việt Nam

Giữa lúc hoạt động nhiều ngành nghề đang có những dấu hiệu chững lại do dịch bệnh, FWD vẫn quyết định rót thêm hơn 10.000 tỉ đồng vào thị trường Việt Nam.

MB Ageas Life ‘thay áo’ mới

Là hãng bảo hiểm nhân thọ có tốc độ tăng trưởng nhanh, MB Ageas Life đánh dấu cột mốc quan trọng bằng việc thay đổi diện mạo, hướng đến mục tiêu phát triển vượt bậc trong thời gian tiếp theo.

Sống khoẻ mỗi ngày- xu hướng đang thịnh hành của người Việt

Sự phát triển của xã hội hiện đại đã mang đến cho con người một cuộc sống chất lượng, tiện nghi, và để tận hưởng điều đó, điều quan trọng nhất cần có là sức khoẻ.

Bảo hiểm Covid 19: Người mua không dễ được chi trả

Thủ tướng Chính phủ đã yêu cầu các doanh nghiệp kinh doanh bảo hiểm không giới thiệu hoặc không triển khai gói bảo hiểm liên quan đến dịch bệnh Covid-19. 

Bảo hiểm tiếp sức gia đình các nạn nhân thiệt mạng vì TNGT

Bên cạnh các hợp đồng bảo hiểm, hàng trăm học bổng, sổ tiết kiệm trong chương trình “Vòng tay yêu thương, An tâm tiếp bước” của Prudential Việt Nam hỗ trợ đắc lực gia đình các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông trên toàn quốc.

Dai-ichi Life Việt Nam vượt cột mốc phục vụ 3 triệu khách hàng

Với nỗ lực mang đến những giải pháp bảo vệ tài chính tối ưu, đáp ứng nhu cầu của khách hàng, hành trình “Kết nối triệu yêu thương” của Dai-ichi Life Việt Nam đã đơm trái ngọt khi vượt mốc phục vụ 3 triệu khách hàng vào cuối năm 2019.  

Có bao nhiêu loại bảo hiểm và phân biệt các loại như thế nào?

Hiện nay có đến hàng chục loại bảo hiểm được chia theo đối tượng hoặc hình thức tham gia như Bảo hiểm nhân thọ, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm xã hội,... Bạn đã biết đến những loại bảo hiểm này và cách phân biệt chúng?

FWD hỗ trợ thêm 20 triệu đồng nếu khách hàng nhiễm Covid-19

Nhằm đồng hành và bảo vệ khách hàng, FWD vừa áp dụng chính sách chăm sóc khách hàng đặc biệt và kịp thời trong đợt dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (Covid-19).

MB Ageas Life trao thưởng khuyến mại ‘Gửi niềm tin - Trao hạnh phúc’

Sau gần 1 tháng phát động chương trình khuyến mại: “Gửi niềm tin- Trao hạnh phúc”, ngày 15/1/2020 công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas (MB Ageas Life) đã tổ chức trao giải thưởng tổng giá trị lên đến 510.000.000 VNĐ cho khách hàng.

Khách hàng bức xúc ngân hàng cho vay kiểu 'bán bia kèm lạc'

Một số khách hàng phản ánh thời gian gần đây nhiều ngân hàng thường gây khó dễ khi giải ngân, bắt khách phải mua bảo hiểm thì mới được vay sớm hoặc được vay lãi suất ưu đãi, chênh lệch 2-4% một năm.

Hanwha Life, hàng loạt đổi mới nâng cao trải nghiệm khách hàng

Với chiến lược “Khách hàng là trung tâm” và “Số hóa - đơn giản hóa”, Hanwha Life Việt Nam không ngừng đầu tư vào chuyển đổi kỹ thuật số nhằm mang đến dịch vụ nhanh chóng, đơn giản và tiện lợi, từ đó nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

Bảo hiểm nhân thọ - Lời cam kết nhân văn cho hiện tại và tương lai

Bảo hiểm nhân thọ là dịch vụ tài chính hiếm hoi chủ động đồng hành cùng khách hàng qua nhiều giai đoạn cuộc sống và vì vậy, được coi là giải pháp tài chính giàu tính nhân văn.

 

Đội ngũ chăm sóc khách hàng âm thầm, nhiệt tâm của Prudential

Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàngtại các văn phòng tổng đại lýbảo hiểm nhân thọ vẫn được xem là “hậu phương” cho lực lượng tư vấn viên, đồng thời là điểm tựa đáng tin cậy để hoàn thiện trải nghiệm của khách hàng.