bảo hiểm nhân thọ

Cập nhập tin tức bảo hiểm nhân thọ

‘Cơn mưa’ quà tặng trong sự kiện trực tuyến Mạnh mẽ Việt Nam

Sự kiện trực tuyến “Mạnh mẽ Việt Nam” do AIA tổ chức vào lúc 18h ngày 22/02/2022, hướng tới cải thiện sức khỏe thể chất-tinh thần- tài chính, hứa hẹn mang đến cơn mưa quà tặng giá trị lên đến 3 tỷ đồng cho người tham gia.

Dai-ichi Life Việt Nam, hành trình 15 năm tiến bước đầy ấn tượng

Là doanh nghiệp 100% vốn Nhật Bản, suốt 15 năm qua, Dai-ichi Life Việt Nam đã kiên trì gieo hạt giống niềm tin nơi khách hàng, từng bước khẳng định vị thế trong top đầu doanh nghiệp BHNT nước ngoài có tốc độ tăng trưởng bền vững ở Việt Nam.  

Hanwha Life Việt Nam, hành trình mang giải pháp bảo vệ tài chính toàn diện tới người Việt

“Nếu đi cùng nhau, chúng ta sẽ đi xa hơn” là chiến lược quan trọng để Hanwha Life Việt Nam hiện thực hóa tham vọng mang các giải pháp bảo vệ tài chính toàn diện tới mọi người dân Việt Nam.

VietinBank và Manulife Việt Nam kích hoạt hợp tác độc quyền 16 năm

Ngày 24/1/2022, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) và Manulife Việt Nam ra mắt và phát động kinh doanh theo thỏa thuận hợp tác độc quyền kéo dài 16 năm về bancassurance.

'Kim chỉ nam' giúp Chubb Life Việt Nam phát triển bền vững

“Bảo hiểm chính là bảo vệ” - điều Chubb Life Việt Nam kiên định suốt 17 năm qua, để không ngừng cải tiến sản phẩm đáp ứng “trúng đích” nhu cầu khách hàng, đem đến cho nhiều gia đình Việt “tấm lá chắn” trước những rủi ro trong cuộc sống.

Manulife Việt Nam ra mắt 2 sản phẩm bảo hiểm bổ trợ thế hệ mới

Manulife Việt Nam cho ra mắt hai sản phẩm bảo hiểm bổ trợ thế hệ mới - Bệnh lý nghiêm trọng mở rộng và Trợ cấp y tế mở rộng với nhiều quyền lợi đặc biệt, nhằm đồng hành, hỗ trợ khách hàng trước những rủi ro về sức khỏe.

99% mọi người rơi vào 6 bẫy này khi mua bảo hiểm, bảo sao thường kêu ca 'tôi bị lừa'

Dưới đây là 6 nguyên tắc mua bảo hiểm đúng cách. Nếu làm được 6 điều này thì mua "bảo hiểm" sẽ không làm bạn thiệt thòi đâu.

 

BIDV MetLife ‘lội ngược dòng’ đại dịch

“Lội ngược dòng” giữa đại dịch Covid-19, trong bối cảnh nhiều ngành kinh tế gặp khó khăn, các doanh nghiệp bảo hiểm được coi là may mắn khi vẫn duy trì nhịp tăng trưởng ổn định.

Shinhan Life Việt Nam bắt tay BOM Finance kinh doanh bảo hiểm

Ngày 7/1/2022, Công ty TNHH Bảo hiểm Shinhan Life Việt Nam (Shinhan Life Việt Nam) công bố ký kết hợp tác chiến lược với Công ty TNHH BOM Finance Service Việt Nam (BOM Finance) để tư vấn và giới thiệu các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ.

‘Bài toán’ tài chính cho kế hoạch về hưu sớm của người Việt

Theo khảo sát 2.019 đối tượng từ 30 - 44 tuổi của Prudential phối hợp tổ chức, hơn 52% người thành thị có ý định về hưu sớm ở độ tuổi 45 - 55, đi kèm đó là áp lực từ bài toán thu nhập, tiết kiệm và đầu tư.

FWD Việt Nam - doanh nghiệp sở hữu ‘nguồn nhân lực hạnh phúc’

FWD Việt Nam vừa được vinh danh là một trong 10 doanh nghiệp tiêu biểu có Nguồn Nhân lực Hạnh phúc năm 2021.

Hiểu rõ về bảo hiểm khi ‘đặt cạnh’ ngân hàng

Mua bảo hiểm là cách người mua dự phòng tài chính khi gặp rủi ro, bất trắc; còn gửi tiền vào ngân hàng là người dùng sẽ tiết kiệm để nhận về lãi suất.

Vượt định kiến để trở thành MDRT ngành bảo hiểm

Chưa đầy một năm, chị Phan Thúy Hằng đã đạt những cột mốc đáng tự hào trong sự nghiệp của một tư vấn viên bảo hiểm: trở thành thành viên câu lạc bộ Bàn tròn triệu đô - MDRT, gặt hái danh hiệu cao quý COT lẫn TOT, …

Có cần khai báo tình trạng sức khỏe khi tham gia bảo hiểm?

Theo đại diện Prudential, kê khai thông tin chính xác và đầy đủ không chỉ là nghĩa vụ mà còn là cách bảo vệ quyền lợi của người mua bảo hiểm. Do đó, trước khi tham gia bảo hiểm, người mua nên hiểu đủ để mua đúng.

Sun Life ra mắt giải pháp bảo hiểm dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp

Sun Life Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm SUN - Sống Đỉnh, giải pháp bảo hiểm giúp doanh nghiệp xây dựng chương trình phúc lợi hiệu quả giúp thu hút nhân tài và gắn kết nhân viên.

Chubb Life Việt Nam kiên định với lời hứa về chất lượng dịch vụ

Giải thưởng “Top 100 Doanh nghiệp phát triển bền vững 2021” là minh chứng cho cam kết về chất lượng dịch vụ của Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam) với khách hàng và đội ngũ kinh doanh.

BIDV MetLife số hóa dịch vụ, nâng cao trải nghiệm khách hàng

Công nghệ đang thay đổi cách con người trải nghiệm dịch vụ. Điều này cũng đặt ra “bài toán” cho các doanh nghiệp nói chung và ngành bảo hiểm nói riêng về chuyển đổi số, thích ứng với thời đại, mang lại nhiều lợi ích hơn cho khách hàng.

Khách hàng hưởng lợi từ ‘cuộc đua’ công nghệ trong ngành bảo hiểm

Công nghệ phát triển, dịch bệnh Covid-19 kéo dài đã khiến công nghệ bảo hiểm (Insurtech) trở thành xu hướng đang phát triển. Trong đó, các kênh bán bảo hiểm online, thanh toán qua ngân hàng đã mang lợi nhiều thuận tiện cho người dùng.

Bí quyết gây dựng đại lý bảo hiểm bền vững

Chọn lọc nhân sự, quy trình bài bản, xây dựng niềm tin… là một trong những yếu tố giúp đại lý bảo hiểm chinh phục khách hàng - chia sẻ của các quản lý kinh doanh cấp cao của Manulife Việt Nam.

HDBank phân phối các sản phẩm bảo hiểm FWD

Ngân hàng Thương mại CP Phát triển TP.HCM (HDBank) hợp tác cùng Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD Việt Nam), phân phối các sản phẩm bảo hiểm của FWD Việt Nam qua hệ thống kênh phân phối của HDBank trên toàn quốc.