Bưu điện Việt Nam

Cập nhập tin tức Bưu điện Việt Nam

Nhận hàng không tiếp xúc với ATM bưu gửi của Vietnam Post

Những tủ phát hàng tự động đầu tiên trong lĩnh vực bưu chính chuyển phát được Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) đưa vào vận hành, giúp khách hàng hoàn toàn chủ động thời gian nhận hàng mà không lo ngại nguy cơ lây nhiễm dịch Covid-19 qua tiếp xúc.

Vietnam Post và tham vọng 1 triệu thuê bao VietNamNet Premium

Lần đầu tiên, một tờ báo điện tử được phát hành thông qua đường bưu điện. Đây cũng chính là cơ hội để tìm kiếm nguồn thu mới cho các cơ quan báo chí Việt Nam trong bối cảnh doanh thu quảng cáo truyền thống suy giảm.

Vietnam Post mở gần 500 điểm bán hàng bình ổn giá các tỉnh phía Nam

Chỉ trong 5 ngày, Bưu điện Việt Nam đã khẩn trương kích hoạt gần 500 điểm bán hàng bình ổn giá, cung ứng nhu yếu phẩm nhanh chóng, kịp thời và an toàn cho người dân các tỉnh phía Nam trong điều kiện hạn chế của dịch bệnh.

Thu phí báo điện tử qua Bưu điện - tại sao không?

Trong thời gian rất ngắn ngay sau khi chuyên trang VietNamNet Premium của Báo VietNamNet chính thức đi vào hoạt động và thu phí người đọc, Bưu điện Việt Nam với lợi thế và kinh nghiệm trong phát hành báo chí đã vào cuộc triển khai dịch vụ này. 

TP.HCM: Mua rau, thịt bình ổn giá và hàng thiết yếu tại các bưu điện

Bưu điện TP.HCM phối hợp với Sở Công thương mở 179 điểm bán hàng hóa thiết yếu và 22 điểm bán hàng bình ổn giá tại các bưu cục và bưu điện văn hóa xã trên địa bàn Thành phố.

Vietnam Post đột phá quản trị nhờ ứng dụng điều hành thông minh

Luôn coi dữ liệu là tài nguyên quan trọng để chuyển đổi số, Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) nỗ lực xây dựng hệ thống kho dữ liệu lưu trữ làm cơ sở triển khai ứng dụng điều hành thông minh trong quản lý công việc trên toàn mạng lưới.

Ví điện tử PostPay – mục tiêu lớn của Bưu điện Việt Nam

Ví điện tử PostPay của Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) được kỳ vọng sẽ trở thành công cụ đắc lực giúp nâng cao chất lượng cuộc sống, hướng tới phát triển hệ sinh thái đa dịch vụ và hỗ trợ thanh toán đa hình thức.

Vietnam Post đưa công nghệ số vào hệ thống bán lẻ

Việc sử dụng bộ giải pháp quản lý phân phối hàng hóa giúp Vietnam Post nâng cao năng lực quản lý; thúc đẩy mối quan hệ nhà cung cấp sản phẩm - nhà cung cấp dịch vụ - khách hàng; và số hóa lĩnh vực phân phối bán lẻ.

Vietnam Post triển khai đồng bộ nền tảng số trên toàn mạng lưới

Nhằm về đích sớm trong hành trình chuyển đổi số, Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) đang tăng tốc triển khai các dự án “khủng”, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ vào sản xuất, kinh doanh trên tất cả lĩnh vực.

Bưu điện giúp nông dân Bắc Giang tiêu thụ hàng chục tấn nông sản mỗi ngày

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 gây nhiều khó khăn cho người nông dân, mỗi ngày, hàng chục tấn na, dứa vải ở Bắc Giang đang được Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) hỗ trợ tiêu thụ thông qua việc mở rộng kênh phân phối và vận chuyển hàng hóa.

Công nghệ chia chọn hàng hóa ‘cực xịn’ ở Vietnam Post

Ngày 22/3, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnampost) khai trương và đi vào vận hành một trong những Trung tâm khai thác chia chọn hàng hoá tự động có diện tích lớn nhất, hiện đại nhất cả nước.

Sàn TMĐT Postmart giúp nông dân Hải Dương tiếp cận phương thức kinh doanh mới

Đại dịch covid-19 đã thúc đẩy sự thay đổi ngoạn mục của nhiều ngành nghề, cũng như nếp nghĩ, cách làm của người dân nhằm thích ứng nhanh chóng, ổn định cuộc sống trong “tình hình mới”.

Sàn TMĐT Postmart.vn giúp nông dân Hải Dương tiếp cận phương thức kinh doanh mới

Đại dịch covid-19 đã thúc đẩy sự thay đổi ngoạn mục của nhiều ngành nghề, cũng như nếp nghĩ, cách làm của người dân nhằm thích ứng nhanh chóng, ổn định cuộc sống trong “tình hình mới”.

Vietnam Post triển khai dịch vụ chuyển phát thẻ căn cước công dân

Ghi nhận nhanh đến thời điểm cuối tháng 2/2021, tại một số địa phương, có tới 90 – 100% người dân có nhu cầu chuyển phát thẻ căn cước công dân gắn chip điện tử (CCCD) qua Bưu điện, điển hình như Thanh Hóa, Sơn La, Điện Biên, Quảng Nam…

Vietnam Post - Bưu chính quốc gia với sứ mệnh phục vụ cộng đồng

Bằng sự linh hoạt, sáng tạo, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) không chỉ giữ vững vị thế doanh nghiệp bưu chính hàng đầu, mà còn khẳng định vai trò tích cực thực hiện sứ mệnh phục vụ cộng đồng.

Vietnam Post nhận bằng khen xây dựng dữ liệu quốc gia về dân cư và căn cước công dân

Chiều 25/2, Bộ Công an khai trương Hệ thống cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư và Hệ thống sản xuất, cấp và quản lý căn cước công dân. Đồng thời, trao bằng khen cho Vietnam Post vì thành tích xuất sắc triển khai các hệ thống này.

Giúp dân thoát nghèo – Sứ mệnh mới của Bưu điện Việt Nam

Tạo hệ sinh thái giúp người dân kinh doanh để thoát nghèo là sứ mệnh mới vừa được Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) công bố, với mong muốn chung tay góp sức giải những bài toán, những nỗi đau của xã hội.

Giúp dân thoát nghèo – Sứ mệnh mới của Bưu điện Việt Nam

Tạo hệ sinh thái giúp người dân kinh doanh để thoát nghèo là sứ mệnh mới vừa được Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) công bố, với mong muốn chung tay góp sức giải những bài toán, những nỗi đau của xã hội.

Bưu điện chuyển phát gần 1.000 bưu gửi hỏa tốc dịp Tết Nguyên đán

Theo báo cáo nhanh của Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam vừa được công bố chiều 17/2, gần 1.000 bưu gửi hỏa tốc là các văn bản, tài liệu quan trọng của Đảng và Nhà nước đã được chuyển phát thành công trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu.

Vietnam Post đảm bảo dịch vụ bưu chính thông suốt trong dịp Tết Nguyên đán

Từ đêm Giao thừa đến ngày mùng 3 Tết Nguyên đán Tân Sửu, Vietnam Post chuyển phát hỏa tốc thành công gần 1.000 bưu gửi là các văn bản, tài liệu quan trọng của Đảng và Nhà nước.