CMC Telecom

Cập nhập tin tức CMC Telecom

CMC Telecom và truyền hình K+ chiêu đãi khán giả combo ‘’Truyền hình băng thông rộng’’

Ngày 26/5/2021, CMC Telecom ký kết hợp tác với Truyền hình K+ đem đến cho khách hàng gói combo ‘’Xem K+ băng thông rộng’’ với trải nghiệm sử dụng truyền hình Internet chất lượng cao cùng nhiều ưu đãi đặc sắc.

CMC Telecom tặng quà iPhone 12 cho khách hàng sử dụng Google Workspace

Từ ngày 20/4 đến ngày 30/6, khách hàng doanh nghiệp đăng ký sử dụng Google Workspace của CMC Telecom sẽ có cơ hội nhận iPhone 12, AirPods Pro và iPad 8.

Tăng tốc chuyển đổi số với gói hỗ trợ từ CMC Telecom

Doanh nghiệp khi đăng ký sử dụng Google Workspace qua CMC Telecom sẽ nhận thêm các hỗ trợ dịch vụ số hóa khác, bao gồm Cloud server, dịch vụ tổng đài ảo và dịch vụ Gigaphone.

Xu hướng công nghệ cho doanh nghiệp chuyển đổi số năm 2021

Theo báo cáo nghiên cứu thị trường của Canalys, thị trường điện toán đám mây toàn cầu trong quý III/2020 tăng 33% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 36,5 tỷ USD và cao hơn 2 tỷ USD so quý II trước đó.

Động lực thúc đẩy chuyển đổi sử dụng CRM trên nền tảng đám mây

Cứ 10 doanh nghiệp thì sẽ có 6 doanh nghiệp SME lựa chọn “chạy” CRM trên nền tảng điện toán đám mây (Cloud CRM). Tỉ lệ này đang có xu hướng tăng lên trong giai đoạn kinh tế khó khăn vì đại dịch Covid-19- CRMVIET chia sẻ.

CMC Telecom lọt TOP 10 nhà cung cấp SD-WAN khu vực châu Á Thái Bình Dương

Trong ấn phẩm đặc biệt 2020, tạp chí CIO Advisor APAC hàng đầu tại Mỹ đã công bố danh sách các công ty nhận giải thưởng APAC Top 10 SD-WAN Solution Providers. CMC Telecom là doanh nghiệp Viễn thông Việt Nam duy nhất nhận giải thưởng này.

‘Đám mây Việt’ chiếm ưu thế khi triển khai phần mềm cho DN trong nước

Dù thị phần của các nhà cung cấp điện toán đám mây trong nước mới chiếm 20% thị trường, song ở mảng cung cấp hạ tầng đám mây để vận hành phần mềm cho DN, “đám mây Việt” đang bộc lộ nhiều thế mạnh do lợi thế “sân nhà”.

Đánh thức sức mạnh nội lực có đưa Việt Nam trở thành con rồng châu Á?

Tốc độ phát triển của nền kinh tế và tổ chức, doanh nghiệp nói riêng phụ thuộc vào tốc độ nhận thức về tầm quan trọng trong việc chuyển đổi số của bộ phận lãnh đạo. Ngay bây giờ, họ cần thức tỉnh và bước ra khỏi vùng an toàn.

Thêm một nhà cung cấp dịch vụ Cloud Camera trên thị trường Việt Nam

Các đơn vị giám sát an ninh, ngân hàng – tổ chức tài chính, trường học, chuỗi bán lẻ hay ngành vận tải sẽ có thêm lựa chọn khi CMC Telecom công bố cung cấp dịch vụ quản trị và lưu trữ Camera tập trung chính thức từ tháng 6/2020.

CMC Telecom phân phối CDN hàng đầu thế giới Akamai tại Việt Nam

Kể từ tháng 6/2020, CMC Telecom sẽ là đại diện phân phối dịch vụ “mạng phân phối nội dung” CDN (Content Delevery Network) của gã khổng lồ Akamai tại Việt Nam.

Hội thảo trực tuyến đầu tiên cho chuyên gia công nghệ khối tài chính ở VN

Ngày 27/5/2020 CMC Telecom phối hợp Akamai tổ chức hội thảo trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam dành riêng cho các chuyên gia công nghệ cấp cao khối tài chính với chủ đề “Xu hướng tấn công mạng nhắm tới các tổ chức tài chính ở châu Á”.

CMC Telecom nhận giải thưởng quốc tế về sáng tạo cho dịch vụ CMC CLOUD

Ngày 5/5/2020, dịch vụ CMC Cloud của CMC Telecom đã được Tạp chí IFM (International Finance Magazine, Vương quốc Anh) bình chọn là “Nhà cung cấp Dịch vụ Cloud Sáng tạo nhất 2020” (Most Innovative Cloud Service Provider).

CMC Telecom tặng 6 tháng Phí tổng đài cho doanh nghiệp

Từ 24/4 CMC Telecom miễn phí 6 tháng Phí tổng đài khi sử dụng dịch vụ 710 hoặc đồng thời dịch vụ 1900 và 710 cho doanh nghiệp có hệ thống Call Center, bộ phận Chăm sóc khách hàng tiếp nhận cuộc gọi vào của khách hàng.

CMC Telecom tặng 6 tháng phí tổng đài cho doanh nghiệp hồi phục mùa Covid

Từ ngày 24/4/2020, CMC Telecom sẽ miễn phí 6 tháng phí tổng đài khi sử dụng dịch vụ 710 hoặc đồng thời dịch vụ 1900 và 710 cho doanh nghiệp có hệ thống Call Center, bộ phận chăm sóc khách hàng tiếp nhận cuộc gọi vào của khách hàng giúp họ nhanh chóng hồi phục sau ảnh hưởng của Covid-19.

CMC Telecom ra Tổng đài Anti-Covid19 cho phép chuyển cuộc gọi đến số di động của nhân viên dù làm việc tại nhà

Bộ phận Call Center của doanh nghiệp có nhiều hoạt động tư vấn, tiếp nhận cuộc gọi như hệ thống ngân hàng, siêu thị điện máy… sẽ có thêm một giải pháp cứu nguy khi CMC Telecom đưa ra Tổng đài Anti-Covid19 cho chuyển đổi cuộc gọi trực tiếp từ tổng đài đến số di động của nhân viên.

Tổng đài Anti-Covid19- giải pháp cho bộ phận Call center ‘di động’

Với Tổng đài Anti-Covid19 của CMC Telecom, bộ phận Call Center của các doanh nghiệp có thể chuyển đổi cuộc gọi trực tiếp từ tổng đài đến số di động của nhân viên dù làm việc tại nhà.

Hội sách quốc gia lần đầu tiên được triển khai hoàn toàn trên nền tảng đám mây

Hội sách trực tuyến quốc gia 2020 được diễn ra từ ngày 19/04 – 20/05/2020 tại địa chỉ Book365.vn lần đầu tiên Hội sách quốc gia được thực hiện theo hình thức trực tuyến và triển khai hoàn toàn trên nền tảng điện toán đám mây.

CMC Telecom nâng gấp đôi băng thông hỗ trợ khách hàng làm việc tại nhà trong thời Covid-19

Từ ngày 1/4/2020, nhằm hỗ trợ cho hộ gia đình, cá nhân làm việc tại nhà trong thời điểm dịch Covid-19, CMC Telecom chính thức đưa ra gói nâng cấp băng thông áp dụng cho người dùng cá nhân trên toàn quốc đang sử dụng và đăng ký mới dịch vụ FTTH.

Port Cities chọn CMC Telecom làm đối tác để triển khai hệ thống Odoo ERP tại Việt Nam

Tập đoàn Port Cities hiện đang hợp tác với nhiều đối tác cung cấp dịch vụ máy chủ lớn để phục vụ khách hàng trên thế giới, trong đó có thể kể đến Amazon Web Services, Google Cloud. Port Cities chọn CMC Telecom làm đối tác để triển khai hệ thống Odoo ERP tại Việt Nam.

CMC Telecom bắt tay đối tác Philippines phát triển thị trường châu Á-TBD

PLDT Enterprise - Nhà cung cấp ICT và dịch vụ kỹ thuật số Philippines trong mảng B2B đã bắt tay với Công ty CP Hạ tầng Viễn thông CMC (CMC Telecom), mang đến cơ hội mở rộng mạng lưới của cả hai bên ở khu vực châu Á-TBD (APAC).