dịch vụ công

Cập nhập tin tức dịch vụ công

Vietcombank mở cổng thanh toán trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công Bình Dương

Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) cho biết, các khách hàng đã có thể thanh toán trực tuyến phí, lệ phí dịch vụ công với UBND Bình Dương. 

BHXH Việt Nam cung cấp trực tuyến mức độ 4 tất cả các dịch vụ công

Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam chính thức hoàn thành việc cung cấp các dịch vụ công mức độ 4 cho tất cả các thủ tục hành chính của ngành.

Tư nhân sản xuất vũ khí: Cửa mở công khai, ai đủ sức làm

Nhiều dịch vụ công tuy không bị cấm nhưng hiện nay, tư nhân vẫn không thể kinh doanh do chưa xây dựng được cơ sở pháp lý đầy đủ, do các cơ chế đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư, đấu giá tài nguyên... chưa được hoàn thiện.

Quảng Trị quy định trách nhiệm bảo mật tài khoản hệ thống một cửa điện tử

Người được cấp tài khoản trên Cổng dịch vụ công và Hệ thống thông tin một cửa điện tử tỉnh Quảng Trị được yêu cầu không cung cấp mật khẩu của cá nhân mình cho người khác, đồng thời thay đổi mật khẩu theo định kỳ.

Gia Lai ra quy chế an toàn thông tin một cửa điện tử và cổng dịch vụ công

Theo bản quy chế của Gia Lai, Cổng Dịch vụ công và Hệ thống thông tin Một cửa điện tử của tỉnh phải được đánh giá, phê duyệt cấp độ an toàn thông tin theo quy định.

Khối hồ sơ khổng lồ được xử lý tại Trung tâm Hành chính công Bắc Ninh

Riêng năm 2020, Trung tâm Hành chính công tỉnh Bắc Ninh đã hướng dẫn, tiếp nhận gần 95 nghìn hồ sơ của người dân và doanh nghiệp đến thực hiện thủ tục hành chính, trong đó đã giải quyết được gần 90 nghìn hồ sơ.

Hà Tĩnh phấn đấu vào Top 10 toàn quốc về cải cách hành chính

Năm 2020, Hà Tĩnh quyết liệt triển khai các giải pháp cải cách thủ tục hành chính theo hướng hiện đại, đơn giản, giảm chi phí cho cá nhân, tổ chức, phấn đấu đưa chỉ số CCHC của tỉnh vào top 10 địa phương đứng đầu cả nước.

Cổng Dịch vụ công quốc gia: Kênh hữu hiệu đổi mới phương thức điều hành

Các hệ thống thông tin trên Cổng Dịch vụ công quốc gia vừa tạo lực kéo vừa tạo lực đẩy trong triển khai hướng tới Chính phủ số, nền kinh tế số, xã hội số; góp phần thực hiện mục tiêu kép của Chính phủ.

Cấp phép trực tuyến xây dựng nhà ở riêng lẻ trên toàn quốc từ 31/12/2020

Theo kế hoạch của Văn phòng Chính phủ, trước ngày 31/12/2020, các địa phương trên cả nước sẽ hoàn thành tích hợp, cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức 4 với dịch vụ cấp phép xây dựng nhà ở riêng lẻ trên Cổng dịch vụ công quốc gia.

Bộ TT&TT cấp, gia hạn chứng chỉ vô tuyến điện viên hàng hải trên môi trường điện tử

Thông tư 36 của Bộ TT&TT quy định, việc áp dụng hình thức cấp phép điện tử với việc cấp, gia hạn, cấp lại chứng chỉ vô tuyến điện viên hàng hải được công bố công khai trên trang thông tin điện tử của Cục Tần số vô tuyến điện.

Visa đang nhắm đến thanh toán cho các dịch vụ công của Chính phủ

Bà Đặng Tuyết Dung, Giám đốc Visa Việt Nam và Lào cho biết, chiến lược của Visa đang nhắm đến thanh toán cho các dịch vụ công. Đây là loại hình có thể dẫn dắt thói quen thanh toán không dùng tiền mặt của người tiêu dùng.

Cổng DVCQG sắp thêm giải pháp xác thực bằng chữ ký số trên di động

Giải pháp xác thực qua dịch vụ chứng thực chữ ký số được tích hợp trong ứng dụng trên thiết bị di động sẽ được triển khai để xác thực doanh nghiệp, cá nhân thực hiện dịch vụ công trên Cổng dịch vụ công quốc gia (DVCQG) trong tháng 11/2020.

Các Sở TT&TT sẽ được cấp tài khoản truy cập phần mềm quản lý thẻ nhà báo

Sắp tới, Bộ TT&TT sẽ cấp tài khoản của Hệ thống phần mềm quản lý thẻ nhà báo cho các Sở TT&TT để theo dõi, tra cứu hồ sơ thẻ nhà báo các cơ quan báo chí thuộc địa phương; các nhà báo, phóng viên hoạt động tại địa phương.

Nghiên cứu giải pháp miễn, giảm phí, lệ phí thực hiện dịch vụ công trực tuyến

Bộ Tài chính vừa được giao chủ trì việc nghiên cứu, trình Chính phủ giải pháp miễn, giảm phí, lệ phí thực hiện dịch vụ công trực tuyến và các chi phí liên quan (bưu chính, tài khoản), với thời hạn hoàn thành là trong tháng 10/2020.

Bến Tre sẽ cung cấp 100% DVCTT đủ điều kiện lên mức 4 trong tháng 10

UBND tỉnh Bến Tre yêu cầu các cơ quan nhà nước trên địa bàn tỉnh khẩn trương cung cấp dịch vụ công trực tuyến (DVCTT) mức 4 với các thủ tục đủ điều kiện, phấn đấu hoàn thành 100% trong tháng 10/2020.

Bộ TT&TT thúc giục các bộ, tỉnh đẩy nhanh dịch vụ công trực tuyến mức 4

Bộ TT&TT cho rằng, với thực trạng hiện nay, nếu không có sự quyết tâm, vào cuộc của lãnh đạo cao nhất cơ quan nhà nước các cấp, mục tiêu 100% bộ, tỉnh cung cấp tối thiểu 30% dịch vụ công trực tuyến mức 4 sẽ không thể đạt được.

Bí quyết giúp Khánh Hòa tăng trưởng nhanh dịch vụ công trực tuyến mức 4

So với thời điểm cuối tháng 7/2020, hiện số dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 của Khánh Hòa đã tăng thêm 358 dịch vụ. Theo Cục Tin học hóa, Bộ TT&TT, kết quả này là nhờ tỉnh đã có các bước chuẩn bị đồng bộ, kỹ lưỡng.

Vì sao các bộ, tỉnh cần sớm kết nối với hệ thống PayGov?

Hệ thống hỗ trợ thanh toán dịch vụ công trực tuyến toàn quốc (PayGov) đã được Bộ TT&TT phát triển, đưa vào vận hành. Việc sớm kết nối với hệ thống này sẽ mang lại lợi ích gì cho các bộ, ngành, địa phương?

Khánh Hòa cho thanh toán dịch vụ hành chính công qua cổng Ngân Lượng

Người dân có thể đăng ký sử dụng dịch vụ công mức độ 3, 4 trên Cổng thông tin Dịch vụ hành chính công trực tuyến tỉnh Khánh Hòa và thanh toán qua Cổng thanh toán Ngân Lượng.

Hơn 3.200 hồ sơ thông báo khuyến mại thành công trên Cổng dịch vụ công quốc gia

Tính từ thời điểm Cổng dịch vụ công QG chính thức được khai trương đến nay, đã có trên 3.200 hồ sơ trực tuyến thông báo khuyến mại được thực hiện thành công. Thông báo khuyến mại là 1 trong 8 dịch vụ đầu tiên được tích hợp trên Cổng.