Dịch vụ giao hàng

Cập nhập tin tức Dịch vụ giao hàng

Lời chúc may mắn từ ‘đội quân mèo đỏ’ J&T Express

Giữa không khí tất bật ngược xuôi chuẩn bị cho năm mới, nhiều người tò mò, thích thú với hình ảnh những “chú mèo đỏ” chạy xe khắp đường lớn hẻm nhỏ Sài thành.

Tài xế Amazon phải đánh đổi những gì để giao hàng nhanh?

Tốc độ giao hàng của Amazon làm hài lòng nhiều khách hàng và giúp họ phát triển thành một trong các công ty lớn nhất thế giới. Tuy nhiên, nó phải đánh đổi nhiều thứ.

J&T Express sắp vận hành trung tâm trung chuyển hàng hóa 60.000m2

Để tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, hiện thực hóa mục tiêu trở thành doanh nghiệp chuyển phát nhanh công nghệ, năm 2022, J&T Express dự kiến vận hành trung tâm trung chuyển hàng hóa rộng 60.000m2, được trang bị dây chuyền thiết bị tự động.

Chiến lược ‘vượt bão’ của J&T Express

Theo J&T Express Việt Nam, giữ vững an toàn bảo vệ sức khỏe cho đội ngũ nhân sự là cốt lõi để giữ vững “thành trì” của doanh nghiệp trong thời kì bình thường mới. 

J&T Express ‘ghi điểm’ với dịch vụ chuyển phát đa dạng

Với sự “bùng nổ” của thương mại điện tử, dịch vụ giao hàng đang ngày càng phát triển, J&T Express nhạy bén phát triển dịch vụ, đáp ứng nhu cầu chuyên biệt của khách hàng.

Sàn TMĐT tích cực hợp tác đơn vị giao vận trong ‘mùa sale’ cuối năm

Với sàn thương mại điện tử (TMĐT), các công ty chuyển phát được coi là “cánh  tay nối dài” xóa đi rào cản về vị trí địa lý, đưa hàng hóa từ nhà cung cấp đến với người tiêu dùng một cách nhanh chóng và thuận tiện. 

J&T Express không ngừng nâng chất, mở rộng vận chuyển quốc tế

Sau hơn 3 năm bước vào thị trường Việt Nam, J&T Express từng bước ghi điểm với người dùng bằng những trải nghiệm dịch vụ chất lượng. Doanh nghiệp đang nỗ lực nâng cao chất lượng, tăng cường các loại hình dịch vụ và mở rộng vận chuyển quốc tế. 

‘Đổi gió’ với loạt món ăn chuẩn nhà hàng ship tận cửa

Hàng loạt thương hiệu ẩm thực “hot hit” ở TTTM Vincom đã mở cửa trở lại tại Hà Nội và nhiều tỉnh thành theo hình thức “take away”, đáp ứng nhu cầu của các tín đồ ẩm thực hay bữa cơm gia đình.  

Giao hàng siêu tốc 10 phút, cuộc đua chiếm lĩnh thị trường 'cực nóng'

Do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, nhu cầu về dịch vụ giao hàng ngày càng bùng nổ. Đáng chú ý, các công ty đã rút ngắn công việc vốn mất hàng giờ, thậm chí vài ngày xuống chỉ trong vài phút.

Shipper J&T Express được hoạt động trở lại tại ‘vùng đỏ’

Ngày 30/08, shipper công nghệ được tái hoạt động trong phạm vi nội quận, huyện và TP. Thủ Đức với một số điều kiện cụ thể.

Dịch vụ giao hàng MrSpeedy đổi tên thành Borzo

Hãng Dostavista, doanh nghiệp cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh trong ngày trên toàn cầu vừa thông báo đổi tên thành Borzo. Dostavista là công ty mẹ của dịch vụ dịch vụ giao nhận MrSpeedy tại Việt Nam.

‘Siêu hội’ ShopeePay Day: Ngập tràn khuyến mãi thanh toán hóa đơn

Thanh toán hóa đơn nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm đến 50% là những lý do bạn không nên bỏ qua ShopeePay Day 16/8 này.

J&T Express gây quỹ hỗ trợ người lao động mùa dịch

Công ty Chuyển phát nhanh J&T Express thành lập “Quỹ hỗ trợ J&T Care” với số tiền khởi điểm 3 tỷ đồng, nhằm hỗ trợ người lao động và gia đình gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh.

Đa dạng hình thức giao hàng không tiếp xúc tại Trung Quốc

Là quốc gia khởi phát Covid-19, Trung Quốc đã áp dụng nhiều biện pháp để khống chế sự lây lan của dịch bệnh. Một trong số đó là giao hàng không tiếp xúc.

Nhận hàng không tiếp xúc với ATM bưu gửi của Vietnam Post

Những tủ phát hàng tự động đầu tiên trong lĩnh vực bưu chính chuyển phát được Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) đưa vào vận hành, giúp khách hàng hoàn toàn chủ động thời gian nhận hàng mà không lo ngại nguy cơ lây nhiễm dịch Covid-19 qua tiếp xúc.

Tình thế thử thách, ai đủ lực sống sót qua mùa đại dịch

Tận dụng hạ tầng vận chuyển từ phía đối tác nên khi xảy ra bất ngờ, nhiều đơn vị giao hàng rơi vào tình thế khó xử kho ùn ứ mà không có người giao.

Nhu cầu giao hàng cá nhân tăng mạnh trong dịch Covid-19

Dưới tác động của đại dịch Covid-19, thói quen tiêu dùng của người dân đã có nhiều thay đổi, trong đó nhu cầu giao hàng cá nhân có xu hướng tăng lên.

Ứng dụng Lalamove giao hàng siêu tốc cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Đặt nhanh, chi phí cạnh tranh, tài xế thân thiện, cho phép giao đến 20 điểm trên cùng 1 đơn hàng… là những lợi thế khi khách hàng sử dụng ứng dụng Lalamove.

Vuốt tay bắn tiền, bánh chưng, đào thắm bay Sài Gòn đón Tết

Thương con không về quê, nhiều gia đình gửi đào, giò, bánh chưng theo máy bay vào miền Nam đón Tết.

Lalamove ‘ghi điểm’ với giải pháp giao hàng nội thành bằng xe tải

Ứng dụng giao hàng Lalamove đang gây chú ý với dịch vụ vận chuyển hàng hóa trong nội thành bằng xe tải, đáp ứng tốt nhu cầu giao hàng chặng cuối của nhiều doanh nghiệp, cá nhân, đặc biệt trong mùa Tết cao điểm.