dịch vụ ngân hàng

Cập nhập tin tức dịch vụ ngân hàng

Khởi nghiệp với tài khoản số đẹp của TPBank

Một số tài khoản đẹp không chỉ giúp việc kinh doanh gặp may mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp và đẳng cấp của doanh nghiệp.Từ nay cho tới 30/9/2019, khách hàng đăng ký mở tài khoản TPBank Super zero sẽ được chọn số tài khoản theo ý muốn.

Ngày không tiền mặt 16/6, nhận ngàn ưu đãi cùng HDBank

Hướng đến một xã hội không dùng tiền mặt, HDBank triển khai nhiều chương trình ưu đãi siêu hấp dẫn. Không chỉ là công nghệ, khách hàng thanh toán không dùng tiền mặt với HDBank sẽ được hưởng lợi từ cả một hệ sinh thái.  

Khách hàng trúng giải đặc biệt chương trình khuyến mại Xuân của MSB

Sau 4 tháng triển khai, chương trình khuyến mại Xuân "Tết thật vui - Quà thật chất" của Ngân hàng TMCP Hàng Hải (MSB) đã tìm ra những khách hàng may mắn cuối cùng trúng thưởng. Giải thưởng cao nhất trị giá 80 triệu đồng đã có chủ nhân.

MSB - Top ngân hàng có thẻ debit Mastercard tốt nhất VN

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) vừa vinh dự trở thành 1 trong 3 ngân hàng có thẻ thanh toán quốc tế Mastercard tốt nhất Việt Nam năm 2018.

An tâm dùng thẻ ghi nợ với dịch vụ Bảo hiểm thẻ VietinBank

Nhằm đảm bảo quyền lợi và an toàn cho khách hàng trong quá trình sử dụng thẻ, VietinBank tiếp tục mở rộng việc triển khai Dịch vụ bảo hiểm cho dòng thẻ Ghi nợ nội địa và ghi nợ quốc tế.

Tài khoản thanh toán VIB - ‘trợ thủ’ đắc lực của chủ shop online

Tài khoản thanh toán là công cụ cần thiết với các chủ shop online vì sự tiện lợi. Những chương trình miễn phí giao dịch như của Ngân hàng Quốc tế VIB mới đây càng hỗ trợ đắc lực các chủ cửa hàng.

Vietcombank tiên phong phát hành thẻ chip nội địa

Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) là một trong bảy ngân hàng đầu tiên tại thị trường hoàn thành việc triển khai chuẩn chíp không tiếp xúc cho cả mảng phát hành và thanh toán thẻ nội địa Vietcombank – Vietcombank Connect 24.

Thanh toán không tiền mặt: Thị trường trăm triệu dân, cơ hội tỷ USD

 Hàng loạt định chế lớn từ ngân hàng, fintech cho tới công ty phần mềm tìm cách tiếp cận một thị trường rộng lớn với hàng chục triệu người và một thị trường có giá trị cả trăm tỷ USD.

Điểm tên những lý do khiến khách hàng gắn bó với TPBank

Không phải là miễn nhiều loại phí, những “điểm cộng” từ những tiện ích vượt trội, dịch vụ chu đáo, tin cậy và an toàn là “chìa khóa” giúp TPBank thu hút và giữ được trái tim khách hàng.

Người nghèo cũng được cung cấp dịch vụ ngân hàng qua ĐTDĐ

Với dự án “Dịch vụ ngân hàng trên ĐTDĐ - Phổ cập dịch vụ tài chính và tạo quyền năng kinh tế cho người thu nhập thấp và phụ nữ ở VN”, lần đầu tiên người nghèo được cung cấp dịch vụ ngân hàng qua điện thoại di động.

Thông tin mới khiến hàng ngàn nhân viên ngân hàng lo sợ

Nếu ứng dụng này thông công quả là thông tin đáng lo sợ với hàng ngàn nhân viên ngân hàng khi nguy cơ mất việc làm là rất cao.