đồng nghiệp

Cập nhập tin tức đồng nghiệp

Nghỉ việc vì tồn tại như 'người vô hình' nơi công sở

Công sở không giống với trường học, đồng nghiệp không nhất thiết phải trở thành bạn bè của nhau. Bởi thế, một số người trẻ rơi vào cảm giác cô đơn ngay tại chính nơi làm việc.

'Đồng nghiệp đua nhau nghỉ việc, tôi 'gánh' cả công ty trên vai'

"Suốt 18 tháng qua, nhiều ngày tôi làm việc từ lúc 4 giờ sáng và làm việc đến sau nửa đêm vì đồng nghiệp ra đi, công việc ngập mặt. Tôi cảm thấy mình "gánh" cả công ty trên vai", cô gái chia sẻ.

Chồng bị trầm cảm sau khi phát hiện bí mật của vợ trong đêm tân hôn

Sau đêm tân hôn, tôi không thể quên được bí mật mà vợ thú nhận. Thậm chí, tôi bị ám ảnh đến mức trầm cảm.

Yêu đồng nghiệp và trăm nỗi lo: Bên ngoài ao ước, bên trong có 'ước out'?

Yêu đồng nghiệp tiện trăm bề, vừa có thể gặp nhau mỗi ngày, vừa có thể chia sẻ buồn vui trong cuộc sống, công việc. Thế nhưng có những góc khuất mà chỉ người trong cuộc mới hiểu.

Vợ sốc khi biết lý do chồng thường xuyên bị đuổi việc

Nếu chồng tôi không chịu thay đổi bản thân thì trước sau gia đình tôi cũng tan vỡ dưới bàn tay của anh ấy.

Cách để được coi trọng nơi công sở

Để làm việc hiệu quả và đạt được quyền lợi xứng đáng, bạn cần tạo được ảnh hưởng tốt đến mọi người. Đây cũng là một trong những yếu tố cho mọi người thấy tư chất lãnh đạo, ngay cả khi bạn vẫn còn là một nhân viên không chính thức.

Học cách lắng nghe hiệu quả

Lắng nghe là một trong những kỹ năng quan trọng để một nhân viên bình thường có thể trở thành quản lý. CareerBuilder chia sẻ cách lắng nghe hiệu quả.

Mang cơm đi làm: Tiết kiệm nhưng không hòa đồng với đồng nghiệp?

Nhiều nhân viên công sở có thói quen mang cơm đi làm. Điều này đã tạo nên cuộc tranh luận về việc "mang cơm đi làm là không hòa đồng với đồng nghiệp".

Kết bạn nơi công sở khi là người hướng nội

Những người hướng nội thường gặp khó khăn khi kết giao, đặc biệt ở môi trường công sở. Theo chuyên gia, bạn nên nhớ tên mọi người, thường xuyên mỉm cười để tăng khả năng kết nối.

Những người thích thao túng nơi công sở

Ở môi trường làm việc cũng tồn tại những người thích trở thành tâm điểm, thường bắt nạt đồng nghiệp yếu thế hoặc dễ tổn thương.

Bị bàn tán nơi công sở

Là mục tiêu của những câu chuyện phiếm ở văn phòng không hề dễ chịu. Tuy nhiên, bạn cần tránh những phản ứng thái quá và bình tĩnh tìm cách giải quyết với người tung tin đồn.

Trở thành sếp của đồng nghiệp

Nhiều người thậm chí đánh mất mối quan hệ thân thiết với đồng nghiệp khi được thăng chức lên cấp lãnh đạo.

Đồng nghiệp không thân mời cưới

Bạn muốn từ chối lời mời đám cưới của một người đồng nghiệp không thân, song ngại ngùng và bối rối. Có một vài cách thức bạn có thể áp dụng trong trường hợp này.

‘Chìa khóa’ để thành công trong vị trí mới

Một vai trò mới - dù là thăng chức, chuyển đến một chỗ làm mới hay nhận dự án mới trong công việc hiện tại - đều là một động lực lớn cho sự nghiệp của bạn và là cơ hội để bạn phát triển. Tuy nhiên, năng lực và chăm chỉ thôi không đủ.

Nên thân thiết với đồng nghiệp đến mức nào

Theo chuyên gia, bạn không nên chia sẻ quá chi tiết về đời tư, tài chính hay công việc của mình với đồng nghiệp, dù bạn nghĩ hai bên thân thiết đến mức nào.

Không thể chịu nổi chuyện anh người yêu và cô đồng nghiệp cứ quấn quýt bên nhau

Tất cả những gì đã xảy ra, dù hạnh phúc hay khổ đau, đều có giá trị giúp chúng ta trưởng thành, vững vàng hơn, thế thôi!

Chán chồng, người phụ nữ lên mạng lừa tình con trai của đồng nghiệp

Không chỉ chiếm được cảm tình của chàng trai trẻ, người phụ nữ còn lấy được từ anh hơn 100.000 tệ (hơn 360 triệu đồng) chỉ trong nửa năm.

Bỏ nhà lầu xe hơi, vợ tôi đi thuê trọ cùng tình trẻ

Tôi không hiểu cô ấy nghĩ gì khi ngoại tình với một người thua kém chồng về mọi mặt. Đã vậy, cô ấy còn muốn ly hôn và sẵn sàng ra đi với hai bàn tay trắng.

Phản bội vợ vì hộp cơm trưa hoàn hảo của cô đồng nghiệp

Chưa tới ngày tổ chức tiệc cưới với vợ mới Kiên đã thấy hối hận vô vàn vì quyết định bỏ vợ cưới người tình.

Bí quyết giải quyết cảm xúc tiêu cực trong công việc

Vào một thời điểm nào đó có thể bạn sẽ phản ứng với mọi chuyện không theo logic khách quan, mà theo cảm xúc cá nhân. Sẽ thật tuyệt nếu bạn có thể ngừng việc cá nhân hóa mọi thứ, nhất là trong công việc.